Cơ vô đêm chỉ huy cấm vệ quân ở trong tiểu viện phác cái không, hắn tất nhiên là không cam nguyện như vậy dừng tay, hai đại đội người đuổi theo đuổi khả nghi xe ngựa, càng có rất nhiều bị đánh tan thành hai, ba người một tổ, đi phố lớn ngõ nhỏ triển khai thảm thức điều tra.
Chính là, hắn hết thảy hành động đều ở Quỷ Cốc tung hoành đoán trước bên trong, cho nên ngăn trở xe ngựa người không thu hoạch được gì, còn đã chịu tên là "Cái Nhiếp" thanh niên tràn ngập sát khí ánh mắt lễ rửa tội, cũng đủ bọn họ kế tiếp mấy vãn ngủ không hảo giác, ác mộng liên tục, mà ở trong một cái hẻm nhỏ song song tiến lên hai gã cấm vệ quân, sớm tại bất tri bất giác trung bị Tần Vương cùng Sa Xỉ chủ nhân thay đổi đi.
Lá cây, giấu ở trong rừng cây là an toàn nhất —— này một đạo lý không gì phá nổi, cho nên trở thành bọn họ gặp mặt lui lại an toàn phương án.
Doanh Chính mịt mờ mà trộm ngắm bên người người, chẳng sợ bởi vì mũ giáp ép tới thấp cùng với ngõ nhỏ bóng ma nhiều mà xem không rõ lắm mặt, hắn như cũ có thể phân biệt ra đối phương siêu cấp khó chịu tâm tình.
Doanh Chính a, hắn là ai a! Mười ba tuổi trở thành Tần Vương, ở một đám khinh hắn niên ấu thần tử nhóm vây quanh hạ giấu tài, tích tụ lực lượng, muốn nói hắn mạnh nhất, đó chính là mưu hoa tính toán cùng thức người ánh mắt, cho nên liếc mắt một cái qua đi phán đoán đối phương tính cách, cảm xúc gì đó, đối hắn mà nói đều mau phí tổn có thể, thả thập phần tinh chuẩn.
Vệ Trang, cùng hắn kiếm thuật giáo viên Cái Nhiếp cùng xuất phát từ Quỷ Cốc môn hạ, hoành kiếm truyền nhân, tới Hàn Quốc trước hắn còn hướng nhà mình tiểu tiên sinh hiểu biết quá, nghe nói là cái ổn trọng, tinh tế lại săn sóc kiếm thuật cao thủ, mà thật sự đã gặp mặt, nói chuyện với nhau qua đi, ân...... Hắn thật sự là không nghĩ nghi ngờ tiểu tiên sinh ánh mắt có vấn đề, hoặc là nói, vẫn luôn đem "Trưởng huynh như cha" làm hành sự chuẩn tắc, làm cho tiểu tiên sinh căn bản không có nhận thức đến hắn sư đệ là cỡ nào nguy hiểm một người.
Sở dĩ nói Vệ Trang nguy hiểm, đó là bởi vì hắn có thể từ đối phương trong ánh mắt thể nghiệm và quan sát đến sát ý, ân, đây là cái Hàn Quốc người, ở vào cường quốc kẽ hở trung Hàn Quốc nhất định sẽ vui sướng với bởi vì mất đi vương mà hỗn loạn Tần Quốc. Bất quá một chút sát ý chỉ có như vậy trong nháy mắt hiện lên sau liền biến mất vô tung, chỉ là bởi vì khi đó Cái Nhiếp nhẹ nhàng kêu một tiếng "Tiểu Trang", liền đem một đầu phảng phất muốn chọn người mà phệ mãnh thú biến trở về tao nhã có lễ người, biến hóa không thể nói không lớn.
Vốn dĩ hắn còn tưởng rằng là Cái Nhiếp vị này "Trưởng huynh" đương cha đương đến quá thành công, mới lệnh sư đệ nói gì nghe nấy, nhưng mà ở đổi mới áo giáp khi bị Vệ Trang u úc ánh mắt đảo qua, hắn liền biết hắn khó được phán đoán sai rồi, kia trong ánh mắt ai oán a, toan dấm a, làm có được hoàng cung thả là đông đảo nữ nhân tranh sủng a dua đối tượng, hắn quá quen thuộc kia ánh mắt sở đại biểu hàm nghĩa. Doanh Chính thiếu chút nữa bật cười ra tiếng, vì nhà mình tiểu tiên sinh trì độn mà cảm thán, tám chín phần mười Cái Nhiếp căn bản không biết bị hắn trở thành đệ đệ / nhi tử sủng sư đệ, nhìn hắn trong ánh mắt mang theo như thế nào thấu xương dục niệm.
Nếu loại sự tình này phát sinh ở người khác trên người, kia Doanh Chính tám phần sẽ đồng tình cái kia sai phó thân tình người, nhưng ở Cái Nhiếp cùng Vệ Trang chi gian, ngô...... Tựa hồ càng đồng tình người sau một chút đâu! Bởi vì a, hắn tiểu tiên sinh thật thật là siêu cấp khó hiểu phong tình người, là sẽ ở hắn lâm hạnh hậu cung nữ nhân khi cũng không động như núi mà ôm kiếm bàng quan, mặc kệ là bản thân dục niệm đạm mạc, vẫn là túng kiếm thuật thiên nhiên tự mang đoạn tình tuyệt dục công hiệu, đều biểu thị tương lai yêu tiểu tiên sinh người sẽ đâm cái đầu rơi máu chảy, cuối cùng còn như cũ lạc cái cầu mà không được kết cục, Hàm Dương thành nhiều ít tuổi thanh xuân quý nữ thực tiễn hắn đoán rằng, hiện tại, lại một cái xui xẻo trứng xuất hiện, hắn cảm thấy kết cục cũng sẽ như nhau những cái đó quý nữ nhóm giống nhau, ai đều đuổi không kịp hắn...... Tiểu tiên sinh.
Doanh Chính là như thế tin tưởng, cho nên, không tự giác mà nhìn về phía Vệ Trang trong ánh mắt liền mang theo một chút đồng tình.
Người tập võ nhiều nhạy bén, mạc danh bị đồng tình Vệ Trang càng thêm cảm thấy Tần Vương chướng mắt, rất muốn rút kiếm làm thịt tính. Chính là, hắn cùng sư ca bảo đảm quá, nhất định sẽ hộ Tần Vương chu toàn, ở hắn sư ca thanh triệt con ngươi nhìn chăm chú hạ, nghe sư ca kiên định địa đạo ra câu kia —— tiểu Trang, ta tin tưởng ngươi! —— hắn, hắn chỉ có nhẫn...... Nhẫn đến hảo vất vả T^T
"Vệ tiên sinh, có thể nói nói ' nhà ta ' tiểu tiên sinh ở Quỷ Cốc khi sự sao?" Doanh Chính cố tình tăng thêm "Nhà ta" này hai chữ, cũng không ra sở liệu đạt được đối phương hung ác tầm mắt, sách, chiếm hữu dục giống như rất mạnh a!
"Không phải nhà ngươi, đó là ta...... Sư ca!" Vệ Trang nghiến răng bài trừ những lời này.
"Nga, ngươi xác định?" Doanh Chính cố ý dùng một loại thực thiếu ngữ khí nói.
Sa Xỉ ra khỏi vỏ mau đến mắt thường cơ hồ bắt giữ không đến, nhất kiếm đâm tới, xoa mỗ vị Tần Vương cổ vừa dừng lại.
Doanh Chính không dao động, có hay không sát khí hắn vẫn là phân đến ra tới.
"Hừ!" Vệ Trang thanh kiếm xuống phía dưới dời đi, sắc bén mũi kiếm thượng có một con bị thứ chết ong mật, "Ngươi hành tung đã bại lộ."
Vung thân kiếm, chấn động rớt xuống ong mật, "Đi nhanh đi, nơi đây không nên ở lâu."
Doanh Chính không nói chuyện nữa, chỉ có nhanh hơn nện bước, hắn đến nhanh lên cùng Cái Nhiếp hội hợp, nếu không quá khuyết thiếu cảm giác an toàn.
YOU ARE READING
【 Vệ Nhiếp 】Tâm Huyền
Ngẫu nhiênNói ở phía trước: Ta thật lâu trước kia xem Tần khi động họa, có chút tình tiết giả thiết đều có chút mơ hồ, cũng không công phu đi lại xem một lần, cho nên viết thời điểm xuất hiện cùng động họa không hợp...... Đại gia coi như ta lão niên si ngốc p...