Chapter 2

136K 2.8K 533
                                    

Chapter 2
***

"You're Fired!" I shouted and throw all the papers in front of me.

"S-sir wag po! ako nalang bumubuha--"

"Fuck I don't care! Madali lang pinapagawa ko sayo! Pero pumalpak ka pa!" Galit na galit Kong sigaw.

I was about to call the guards through intercom when she pulled my hand to stop me.

Pagtingin ko sakanya natawa nalang ako ng tinatanggal na nya ang pag kakabutones ng blouse nya at binaba nya ang palda nya. Leaving her underwear only.

"Sir I'll do everything. Don't fired me." mapang akit nyang Sabi. Which is, Hindi ako naaakit. At umupo pa sya sa kandungan ko. Really?

Naglalakbay na ang madudumi nyang kamay pababa sa may belt ko. Nang Makita ko ang litrato nya sa may table ko.

Fuck I missed my baby. I want to see her. But first, I need to teach this bitch a lesson.

Tinulak ko sya Kaya naman tumama ang pang upo nya sa lapag. "Ouch!" Nag pipigil ako ng tawa dahil para syang kawawang aso habang hinahawakan ang nananakit nyang pang upo.

Masama nya akong tinignan at mag sasalita Sana ng unahan ko sya. "Remove your underwear." I ordered.

Nakangiti agad sya at dali-daling nag hubad Sa harap ko. Really? Wala man lang ba syang respeto sa sarili nya?

Napailing ako ng nag umpisang gumiling ang katawan nya sa harap ko. I looked at her from head to toe. sexy? Yes. But I'm not even aroused.

Only my baby can aroused me. Fuck I miss her.

Pinindot ko na ang intercom at nag tawag na ng guard. Ilang Segundo lang pumasok na ang apat na guards at patuloy paring sumasayaw ang babae habang nakapikit na ngayon.

Kaya naman nag titili ito ng senyasan ko na ang mga guards na kaladkarin na ito palabas.

"No! Bitiwan nyo ko! May ginagawa pa kami ni Archer baby! Ano ba!" Nag pupumiglas sya at pinipilit na lumapit sakin at Hindi para kunin ang mga damit nya.

Confirmed! May sayad ang babaeng to.

"Whoa, what's happening here?" Tanong ni Terron at sumipol ng Makita ang babaeng nag pupumiglas parin.

Napairap nalang ako. I want to see my baby now! Bat ang daming istorbo?!

Tinapunan ko lang ng tingin si Terron at tinignan ang apat na guards. "Dalhin nyo Yan sa mental" tamad Kong sabi.

Tumango sila at hinatak na ang babae paalis ng opisina ko ng hubo't hubad.

"I'm busy Terron. Get lost" Sabi ko habang inaayos na ang mga papeles sa table ko. Fuck work! Bukas ko nalang to tatapusin. I need to see my baby.

Kinuha ko ang cellphone ko sa bulsa ko at tinawagan ang isa sa tauhan ko.
"Where's my baby? What time did she go home? May iba pa ba syang pinuntahan after school?.."

kumuyom ang kamao ko. "..may lalaki ba syang kasama o kinausap?" Nag didilim na ang paningin ko habang iniimagine ang baby ko na may kasamang ibang lalaki.

"Sir, kasama nya po palagi Yung kaibigan nya na si Claude.." huminga muna sya ng malalim. ".. at kinausap at hinatid sya ni Liam papunta sa room nya kanina." Dahandahan at nag iingat nyang Sabi.

Napahigpit ang hawak ko sa may cellphone ko. I can't kill that Claude guy dahil kaibigan sya ng baby ko. Napairap nalang ako. Fuck I hate it.

But this Liam guy. I want to kill him. Ilang pag babanta na ang ginawa ko pero lapit parin ng lapit sa baby ko!

"Alam mo na ang gagawin. Send that Liam guy my gift." Walang emosyon kong Sabi.

"Yes sir." Sagot nya ibaba na sana ang tawag.

"You didn't answer my important question. Where. Is. My. Baby?" Madiin Kong tanong kaya naman nanginginig ang boses nito na sumagot.

Tinapunan ko agad ng masamang tingin si Terronerron.

"S-s-si Sir T-terron na daw po mag s-sasabi sayo S-sir" nang marinig ko ang Sagot nya agad Kong tinapon ang cellphone ko sa may lamesa at dali-daling nilapitan si Terron na kumakain ng mansanas.

"Where is my baby?! What did you do to her?!" Sigaw ko sakanya at kwinelyuhan sya. Fuck I don't want to kill my own brother. Pero Kung may ginawa syang masama sa baby ko. I'll kill him in many ways I know.

"Chill brother.." aniya at binaba na ang mansanas na kinagatan nya. "..Sinabihan ko lang si Hayden na tanggalan ng scholarship si Celine at binayadan ko lang ang matandang inuupahan nya na paalisin si Celine." Walang emosyon nyang Sabi.

Nagpantig ang Tenga ko dahil sa narinig at nagdilim ang paningin ko Kaya naman malakas Kong sinapak si terron sa mukha at natumba ito.

"Fuck you Kuya! Nag sasawa na akong panuodin ka!" pinupunasan nya ang dugo sa gilid ng labi nya dahil pumutok ito habang masama akong tinitignan.

Napailing nalang ako at agad na kinuha ang cellphone at Susi ng kotse ko sa may lamesa at lalabas na Sana ng opisina ko ng mag salita si Terron.

"Bilisan mo kuya. Baka Kung ano na pinag gaga-gawa ni Celine at baka tanggapin pa ang offer ni Mr. Chonggo. Para lang kumita ng pera." Aniya kaya dumilim ang mukha ko.

Parang kinakapos ako ng hininga habang mabilis na nag lalakad. Subukan lang ng matandang Yun na may gawing masama sa baby ko. I'll make sure na ito na ang huling araw nya.



Sinusuklay ko ngayon ang mahaba at Alon alon Kong buhok habang nakasuot ng red strapless bodycon dress.

Super iksi nito at Hindi ako komportable.

Pero titiisin ko para naman may maipangbayad ako Kay aling Fe. Nakakahiya naman Kung mag tatagal ako kila Claude.

Okay din naman pala ang offer ni Mr. Chonggo. Uupo at makikipag usap ka lang tapos malaki na sahod mo. Plus malaki din daw ang tip na ibibigay ng costumer.

"Pila na pila na!" Sigaw ng baklang makeup artist. Agad kaming nag line up ng mga kasama ko.

Bente kaming lahat. And eighteen of them are glaring at me.

I just rolled my eyes. Kanina pa nila ako pinag iinitan.

"Aagawan pa tayo nyang dalawang bago na yan ng costumer."

"Tignan mo, yung mga suot nila. Diba Yan Yung bagong labas ng sikat na brand na Alam natin?" Bulungan nila sa likod ko.

I looked at them and they just rolled their eyes at me. Hmp! panibasa mukhang sugpo!

Napabaling ako sa babaeng tumabi sakin sa pila. Kaming dalawa Yung bago na kanina pa pinag uusapan ng mga sugpo na'to.

She has this soft features. Super ganda nya at para syang anghel na bumaba sa langit.

"Wag mo nalang silang intindihin." Nakangiti nyang Sabi. "Ako pala si Diana." Pag papakilala nya at inabot ang kamay sakin.

"I'm Celine." nginitian ko sya at inabot ko ang kamay nya para makipag kamay.

"Ilang taon ka na Celine? Mukha Kang Bata." Mahinhing Sabi nya.

"I'm only 16"

Napalitan agad ng gulat ang maamo nyang mukha. "A-anong ginagawa mo dito?" Gulat nyang tanong.

Napakunot ang nuo ko dahil sa reaksyon nya.

Mag sasalita pa sana sya ng tinawag na sya ni Mr. Chonggo.

"Diana, Ikaw. may Costumer na" ngiting ngiting Sabi ni Mr. Chonggo.

Nag aalala nya muna akong tinignan bago sumama na Kay Mr. Chonggo.

Maya maya ako naman na ang sinundo ni Mr. Chonggo.






























Psycheooo.

HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon