_ Fine nè... - Milky đột nhiên nói với Fine.
_ Hửm... Gì vậy Milky ? - Fine nhìn Milky, hỏi lại.
_ Cậu... Hồi đó thích anh của mình đúng không?
Fine không nói gì, mặt đen lại, quay mặt ra chỗ khác gật đầu nói:
_ Ừm, mà cậu đừng nói cái vụ đó nữa, tớ không thích đề cập về chuyện đó.
_ À... Ừm, bây giờ... Cậu còn thích anh ấy nữa không? - Milky lúng túng lại gần Fine nói.
Mặt Fine càng đen lại, nói với giọng âm độ:
_ Không!!!
_ Tớ xin lỗi. - Milky mếu mặt lại, nói với giọng có lỗi vì đã làm Fine khó chịu vì vụ việc cũ đó.
Fine nhìn Milky, đôi mắt dịu xuống trở lại là đôi mắt có màu Ruby đỏ dịu dàng như trước, xoa đầu Milky và nói:
_ Không sao, cậu đừng tự dằn vặt bản thân mình. Vui vẻ lên.
Sao khi nói, Fine lấy tay mình miết theo nụ cười rạng rỡ đang có trên môi mình. Milky thấy vậy cũng cười theo, sao đó ngồi chơi và ăn đồ ăn cùng Milky. 3 người kia, mặt dù bị cho ăn bơ cả tấn nhưng họ vẫn cứ mỉm cười, 1 nụ cười nhẹ nhàng. Aoi vừa nhìn 2 đứa trẻ đang vô tư chơi đùa đó xong rồi nói:
_ Đây là lần đầu tớ thấy nụ cười rạng rỡ ấy của Fine đó!! Đó giờ, khi trở về vương quốc, em ấy luôn cố gắng luyện tập để trở thành 1 cô công chúa hoàn hảo. Nhưng nếu có nụ cười ấy, thì tất cả sẽ đều không bằng. - Chị ấy lấy cây quạt của chị ấy để che đi nụ cười mỉm của mình
_ Đúng vậy, Fine chỉ cần có nụ cười hồn nhiên đó, thì mọi thứ đều không cần. - hoàng tử Bright nhâm nhi tách trà nóng và nói.
_ Và nụ cười của cậu ấy có thể khiến cho mọi buồn phiền của những người nhìn thấy nó sẽ biến mất nữa. 1 nụ cười hồn nhiên tới vô tội mà rất ít người có. - Altezza cũng nói về nụ cười như nắng của Fine.
Và tất nhiên, không quên nam chính. Hoàng tử Shade nghe toàn bộ những cuộc trò chuyện đó. Không biết vì sao, khi nghe Fine nói không khi Milky hỏi Fine có còn yêu Shade nữa không thì tim Shade lại nhói lên. Vì kế bên chỗ Shade trú núp có 1 cái ghế gần đó.
Khi cả 2 chơi mệt rồi thì Fine ngồi trên cái ghế gần chỗ Shade núp, còn Milky thì nằm bịt trên giường vì mệt. Đột nhiên, Fine nói nhỏ, hình như chỉ đủ cho Shade nghe thì phải. Fine nói :
_ đừng tưởng tôi không thấy được anh. Shade à.
Khi nghe xong câu đó, Shade nổi da gà và lại cảm thấy tim mình nhói thêm 1 lần nữa. Sau khi Shade nhìn lại thì mọi người đã đi ra ngoài hết rồi, Shade mới ra khỏi chỗ núp, ngồi bệt xuống giường. Anh không biết vì sao, sao khi nghe câu nói đó của Fine thì Shade lại cảm thấy cơ thể mình mệt hẳn đi 1 phần.
_ Luôn luôn dõi theo... Hahahaha !!!
Shade mở trừng mắt, bất ngờ quay ra đằng sau. Thì đằng sau... Chẳng có ai cả. Nhưng rõ ràng Shade nghe rõ lời nói đó sau lưng mình mà. Shade chỉ nghĩ mình bị mệt quá nên sinh ra ảo giác. Shade bước ra khỏi phòng và về phòng mình, kêu người hầu đi báo cho mọi người đang chờ ở khu vườn là Shade cảm thấy mệt trong người nên không ra ngoài đó được.
Khi nghe người hầu nói vậy, Milky tức tốc chạy tới phòng của anh mình, trước khi đi Milky có nói với mọi người rằng:
_ Chờ mình ở đây, để tớ vào coi anh trai tớ bị sao đã, rất nhanh tớ sẽ ra thôi. Mọi người yên tâm.
_ Ừm, không sao đâu, cậu đi đi. - Altezza nói với Milky.
Thế rồi Milky yên tâm đi đến phòng anh trai mình. Sau khi thấy Milky đi mất khuất thì Aoi quay mặt sang Fine nói:
_ Fine à em có cần làm tới mức lấy hết sức mạnh của hoàng tử Shade không hả?- Aoi gấp quạt lại nhìn Fine hỏi và chuẩn bị đeo mặt nạ lại để đi về vương quốc Mặt Trời.
_ Hì hì, dù gì thì em đang rất cần nó vào thời điểm này - Fine vừa cười ngây ngô cũng vừa đang chuẩn bị mọi thứ để về vương quốc Mặt Trời.
____________________________________Đêm đó, là buổi sinh nhật của công chúa Rein, và đồng thời cũng là ngày giới thiệu và tham kiến 1 vương quốc ở hành tinh khác. Nữ hoàng dõng dạc nói:
_ Xin chào mọi người, tôi là Elsa, nữ hoàng của vương quốc Mặt Trời. Nhân dịp hôm nay là sinh nhật thứ 15 của công chúa Rein, và cũng là ngày chúng ta được tham kiến vương quốc mới. Tôi xin giới thiệu. Đại và Nhị công chúa của vương quốc Âm Nhạc, Aoi Mitsuki và Akuoi Mitsuki.
2 người bắt đầu tiến gần tới chỗ nữ hoàng, nhún váy chào chuẩn mực 1 cô công chúa hiền thục. Aoi nói trước:
_ Xin chào, tôi là Aoi Mitsuki xin kính chào các nữ hoàng và đức vua của các vương quốc tới đây tụ họp cùng với các công chúa hoàng tử.
_ Tôi tên là Akuoi Mitsuki. - Fine nói cộc lốc. Chẳng giống với phông thái chị mình gì cả.
Aoi xin lỗi mọi người vì sự thô thiển của em mình. Sao đó, ra hiệu cho đức vua và nữ hoàng tiếp tục phát biểu. Đức vua bước lên bục, nói:
_ Chúng ta sẽ có 1 cuộc thi được tổ chức để mừng 1 vương quốc mới. Chúng ta sẽ có 3 vòng thi, thứ nhất là về trang phục, thứ 2 là về phép tắc lễ nghi, vòng thi thứ 3 là vòng thi phép thuật. Bây giờ thì...
_ BẮT ĐẦU.
____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
( Shade × Fine ) Em Yêu Anh Nhưng Tại Sao Anh Lại Không Yêu Em { Hoàn }
FanficBộ truyện này thì như cái tên, mình đã lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình này, mình sẽ bắt đầu từ cuối tập 13 của bộ phim này. Và những phần sau sẽ khá là khác với nội dung phim. Mình sẽ chú ý nhiều hơn tới cặp Fine và Shade hơn, vì mình là fan của c...