Chapter 39

158 4 0
                                    

In Love with the Wrong Guy

Written by: Simply_Yours

************************

Clyde Enzo Villacarlos POV

" Clyde. "

Bakit nandito 'to?

" Ano nanamang kailangan mo Shaun? " sabi ko sabay sindi ng yosi.

Tumayo sya at tinabig ang kamay ko. " Itigil mo yang kaka yosi mo. "

Napaka pakelamero. Tsk

Tumayo ako at tinulak sya. " Ano bang problema mo?! Masaya ka na diba?! Nasayo na ang lahat may kulang pa ba? "

" Gusto ko lang sabihin na ang tanga mo! Ang tanga tanga mo kasi pinakawalan mo si Venice. Masyado kang naging seloso. " sabi nya.

Naiwan akong nakatayo. Tanghali na pero nasa quadrangle padin ako at nakatambay.

Naglakad ako papuntang Block 2-b. Ang hassle! Ang layo layo nakakaurat. Naglalakad lang ako nang may matanaw akong pamilyang na mukha. Si Venice yun.

Malapit na sya sakin. Tama kakausapin ko sya.

" Ve--- "

Nilagpasan nya ako. " Teka Venice! " di sya ko pinapansin.

" Teka! " hinabol ko sya. " Kausapin mo ko. "

" Tumigil ka na. Layuan mo na ko! Clyde ayoko na. " pilit syang kumakawala sa pagkakahawak ko sa kanya. Umiiyak nadin sya.

" Mahal kita Venice. Na-nagselos lang ako kay Shaun. Venice "

" Tama na. Ayoko na, kung gusto mo balikan mo yung fiance mo. Wala na kong pake. " umalis sya at naiwan ako.

Naiwang nakatayo habang nadadaanan ng mga istudyante.

-----x

Shana Venice Garcia's POV

" Uy best tama na! "

" Tahan na. Alam naming nahihirapan ka na pero-- "

" Iwan nyo muna ko guys. Gu-guusto kong mapag isa. "

Tumango sila at umalis na.

WAAAAAH! Nakakaiyak na this! Alam ko sa sarili ko na mahal ko si Clyde, alam kong pride lang to. Gusto kong makipagbati na kay Clyde pero. Ugh pride is so bad. (Rip English)

" Para kayong ewan dalawa. Mahal nyo ang isat isa pero nauunahan kayo ng pride nyo. Tss mga ewan. "

" Shaun. Gusto ko na syang kauspin. I really miss him. " sabi ko.

" Alam ko. Venice kausapin mo na sya. Talaga 'to matapang ka naman, medyo amazona--ARAY! " sigaw nya. Amazona daw ako? Nabatukan ko tuloy -____-

" Kitams? Amazona. " sabi nya. " Kausapin mo na sya Aling ma Pride. Ayokong magsisihan kayo sa huli. " pagkatapos nyang sabihin yun ay may light bulb na nag on.

* ting! *

" Huhu. Kakausapin ko na nga sya. " sabi ko.

To: Clyde

Kita tayo sa quadrangle. Now na

Huhuhu thiz iz it, Pancit! Merged >

After 10672938193928 years ay nandito padin ako. Antagal naman nun -______-

To: Clyde

Asan ka na?

In Love with the Wrong Guy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon