158 ~ 166

441 30 8
                                    

Đệ 158 chương (2019-07-04 19:19:19)

Võ Chiếu Hủ cảm thấy chính mình giống như bị người bãi đầu rót một cái bình lớn ớt cay cùng dấm, nàng suy nghĩ rất nhiều biện pháp, đều không có làm Lai Ân Ngôn cúi đầu, nhưng cuối cùng lại là chính mình không nghĩ lưu lại Lãnh Trúc cái này khả năng phản bội chính mình ảnh vệ cho nên làm đối phương phục độc, cho chính mình một cái không tưởng được kết quả. Này đại khái chính là cái gọi là vô tâm cắm liễu liễu lên xanh, cố tình trồng hoa hoa không nở đi!

Cũng không biết nói vì cái gì liền tính là được đến chính mình muốn kết quả, trong lòng lại muôn vàn tất cả hụt hẫng!

Võ Chiếu Hủ ánh mắt dừng ở đang ở đem Lai gia quản sự đều tụ tập ở trong phòng an bài chính mình rời đi công việc Lai Ân Ngôn trên người, chính mình cùng nàng chỉ là bỏ lỡ hai năm thời gian mà thôi, cái kia sạch sẽ như một trương giấy trắng nữ hài, hiện tại cũng đã nhanh chóng trưởng thành tới rồi chính mình đều không thể không cẩn thận nông nỗi.

Làm chính mình từ bỏ như vậy một cái không có bất luận cái gì thế lực bối cảnh, có tài hoa, có năng lực, trọng điểm vẫn là không có dã tâm người chính mình là thật sự không cam lòng.

Người như vậy phương pháp an toàn nhất vẫn là khống chế ở chính mình trong tay.

Bất quá cái này khống chế rốt cuộc muốn như thế nào làm được đâu?

Thay đổi người khác chỉ cần ưng thuận quan to lộc hậu, vàng bạc mỹ nhân biệt thự cao cấp là đến nơi, nhưng Lai Ân Ngôn muốn lại là cùng chính mình phân rõ giới hạn, lẫn nhau không liên quan!

Dùng Lai gia người hiếp bức Lai Ân Ngôn cúi đầu, Lai Ân Ngôn lựa chọn là không chút do dự cùng chính mình đồng quy vu tận, căn bản không suy xét vì Lai gia người ở cùng chính mình nói điều kiện, phía trước còn sẽ vì Lai gia người cùng chính mình chịu thua, mà hiện giờ, Lai Ân Ngôn kiên cường đến không được, rất có một lời không hợp liền thà rằng ngọc nát không thể ngói lành ý tứ.

Võ Chiếu Hủ liền lộng không rõ, chính mình rốt cuộc nơi nào không bằng cái kia Lãnh Trúc hảo? Luận đứng dậy phân địa vị, chính mình chính là Võ Thế hoàng triều đế vương, luận khởi tài lực, chính mình cũng là giàu có tứ hải, luận khởi dung mạo nàng tuyệt đối dám nói chính mình cũng tuyệt đối là thượng đẳng tư sắc, tài học liền càng không cần phải nói, chính mình mười mấy năm qua chưa bao giờ dám lơi lỏng, đọc đủ thứ thi thư chiến lược, nhưng Lãnh Trúc đâu! Một cái tử sĩ xuất thân ảnh vệ, liền chính mình chết sống đều không thể khống chế ở chính mình trong tay, học sẽ đều là vì trở thành chính mình ra ngoài thời điểm, càng tốt có thể ở trong cung làm chính mình ngụy trang, diện mạo tự nhiên là muốn cùng chính mình có vài phần tương tự, nhưng là nàng kia trương trường kỳ đều bị che dấu ở dịch dung dưới mặt, một khi không dễ dung thời điểm lộ ra tới chính là cái loại này trường kỳ không thấy quang trắng bệch trắng bệch, nhiều nhất liền tính là lớn lên không có trở ngại!

Mặc kệ như thế nào tương đối chính mình đều phải so Lãnh Trúc mạnh hơn rất nhiều!

Nhưng vì cái gì Lai Ân Ngôn lại vì Lãnh Trúc có thể làm ra như thế đại nhượng bộ, lại không chịu cùng chính mình hồi cung.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ