Do ngày mai là hạn cuối nộp bài tập nhóm nên Kim Ngưu phải dậy từ rất sớm để qua nhà Mimi hoàn thành bài. Đến anh cũng không hiểu tại sao cốt truyện nó thành ra thế này.
Hôm qua Mimi bắt chuyện với Kim Ngưu. Ngưỡng tưởng cô ta cuối cùng cũng chịu gác chuyện bóng rổ sang một bên mà quan tâm đến đống bài tập nhóm nhưng Kim Ngưu nhầm to. Bản tính con người không thể thay đổi dễ dàng như vậy.
- Kim Ngưu này, nghe nói cậu khá nổi tiếng bên câu lạc bộ bóng rổ nam.
- Ừ.
- Chả là sắp tới có giải bóng rổ liên trường ý, cậu chắc cũng biết, mà bên nữ bọn tớ đang hơi đuối quá so với các trường lân cận nên . . .
- Nên ?
- Cậu có thể nhờ đội bóng nam các cậu sang luyện tập với đội nữ bọn tớ một, hai buổi không ?
- . . .
Kim Ngưu hít một hơi thật sâu rồi cất nốt quyển sách Tiếng Anh vào cặp. Sau đó cậu quay sang nhìn thẳng Mimi, không kiêng nể gì mà chửi cô ta một trận.
- Cậu bị điên hả ? Có cần tôi nhắc cho cậu ngày kia phải nộp báo cáo không ? Cậu học hành đã chả ra cái thể thống gì rồi lại còn lơ là chểnh mảng, tôi chả quan tâm tới đội bóng rổ nữ của mấy người ra sao, chỉ cần cậu hoàn thành bản báo cáo này thôi thì chuyện gì tôi cũng làm !
- Vậy nếu tớ làm xong bài thì cậu giúp bọn tớ tập luyện nhé ?
Đó là lí do tại sao Kim Ngưu phải tới nhà Mimi sáng nay. Bài tập cô giao có ba phần tất cả, anh đã làm hai phần, phần còn lại là của Mimi. Kim Ngưu chỉ sợ cô ta không viết được chữ nào ra hồn thì coi như công sức của anh đổ vào hai phần kia coi như đi tong.
- Cậu uống nước nhé ?
- Không cần quan tâm tới tôi, làm bài tập nhanh đi. Tôi không có thời gian ngồi với cô cả ngày đâu.
- Thì ai bắt cậu tới đâu.
- Để cô làm một mình thì cái bản báo cáo này còn thua bài viết của một đứa lớp một đấy !
Mimi biết bản thân mình không xinh, học hành cũng chả giỏi. Chỉ là từ trước đến nay mọi người đều đối xử tốt với cô nên việc cô bị một đứa con trai chửi không thương tiếc như này có chút không quen. Việc Kim Ngưu ghét cô, cô biết. Nhưng đâu cần phải cay độc như vậy ? Do mải suy nghĩ mà từng câu văn Mimi viết vào vở đêu thiếu logic, ý nghĩa thì không có, vòng vo nãy giờ cũng chưa vào trọng tâm bài khiến Kim Ngưu đã bực nay còn bực hơn.
- Rốt cuộc cậu đang viết cái quỷ gì vậy hả ?
Cả buổi sáng hôm đó Mimi chỉ có việc nghe Kim Ngưu càu nhàu mà Kim Ngưu cũng chỉ có việc kêu ca. Nghe bảo con gái thích đọc ngôn tình nên văn chương đều rất ổn, anh đã tin điều này cho đến khi gặp cô. Anh tự hỏi tại sao chị anh lại sáng tác lên cái tạo hình nhân vật nữ thảm họa như vậy cơ chứ.
Ngay khi Mimi vừa hoàn chỉnh bản báo cáo dưới sự chỉ dẫn " nhiệt tình " của Kim Ngưu thì điện thoại của Kim Ngưu cũng kêu lên. Cô không rõ cuộc nói chuyện trong điện thoại thế nào nhưng thoáng qua cũng thấy được rằng anh đang vô cùng hoảng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Làm ơn . . . Hãy để chúng tôi yên !
Humor12 thằng con trai ghét chuyện yêu đương xuyên không vào một quyển ngôn tình. Họ sẽ thay đổi và yêu nữ chính ư ? KHÔNG ! Cuộc chạy trốn nữ chính . . . BẮT ĐẦU ! " Làm ơn . . . Hãy để chúng tôi yên !"