【Arknights】【 bạc bác 】 thâm sắc bia

30 1 0
                                    



//

Vừa mới cởi ra sáng sớm hôi yên cùng đám sương, nhật tử lập tức liền lâm vào màu hổ phách trầm thấp sau giờ ngọ, có trong nháy mắt trở nên kim hoàng trong suốt, như là thâm sắc bia, ngay sau đó nó thực mau liền rơi vào nhiều màu mà mở mang đêm, rơi vào nó mỹ diệu thật mạnh vòm dưới. —— bố lỗ nặc · thư ngươi tì

chapter01

*

Hoa râm nhận được bệnh viện bát tới điện thoại khi, hắn còn ở cùng một đám cổ đông khai lâm thời hội nghị.

Gần nhất quốc tế tình thế có biến, khách lan mậu dịch cần thiết làm tốt đầy đủ ứng đối chuẩn bị. Rốt cuộc làm một nhà vượt quốc mậu dịch xí nghiệp, chính sách tình thế liên quan đến xí nghiệp tương lai, cho dù khách lan mậu dịch chủ tịch là quốc nội tiếng tăm lừng lẫy tuyết cảnh đại thiếu, cũng yêu cầu lâm thời làm ra một ít bên trong điều chỉnh.

Hoa râm nhớ rất rõ ràng, hắn đang chuẩn bị ở một trương từ cổ đông đưa qua văn kiện thượng ký tên, mặt trên viết dự đánh giá lợi nhuận có bao nhiêu cái linh hắn nhớ không rõ, chính mình chính dựa theo lưu trình ký xuống 'sliverash', một hồi khẩn cấp điện thoại liền đánh lại đây.

Hoa râm ý bảo xin lỗi tỏ vẻ trước tạm dừng một chút hội nghị, cổ đông nhóm gật gật đầu mặc hắn đi ra ngoài. Hoa râm đi ra ngoài ấn hạ tiếp nghe kiện, một đôi báo nhĩ theo bản năng dựng thẳng lên tới.

"Uy?"

Điện thoại bên kia truyền đến một cái xa lạ giọng nữ: "Xin hỏi là tiến sĩ thân thuộc sao?"

Hoa râm ngẩn người mới trả lời: "Là. Ta là của hắn... Trượng phu."

"Thỉnh ngươi tốc tới A khu thị lập bệnh viện một chuyến." Giọng nữ ngữ tốc thực mau, tựa hồ không nghĩ chậm trễ bất luận cái gì thời gian, "Hắn ở bên trong hoàn ra sự cố giao thông ——"

Giọng nữ còn chưa nói xong hoa râm liền treo điện thoại. Hắn cảm thấy kia trong nháy mắt chính mình trong đầu trống rỗng, giống như trước kia tất cả đồ vật đều không phải sử dụng đến, từ rời đi phòng họp chạy tiến thang máy, đến ngồi trên Maybach siêu tốc khai thượng quốc lộ, hắn cũng không biết chính mình là như thế nào lại đây.

Nghiêm túc mà nói, hắn cùng la đức đảo y dược công ty chủ tịch tiến sĩ đã ở riêng một vòng nhiều. Mà hôm nay vừa lúc là hắn sinh nhật.

Tuy rằng ngoài miệng nói ở riêng, hoa râm biết chính mình nội tâm cũng không phải như thế.

Xem đi. Còn tưởng ở riêng.

Hoa râm một bên khắc chế trong lòng táo bạo, một bên đem chân ga lại đi xuống dẫm một chân.

Sớm biết rằng ta tình nguyện đem ngươi khóa ở nhà.

*

Tiến sĩ đưa ra ở riêng nguyên nhân rất đơn giản.

Hoa râm là làm vượt quốc mậu dịch người, mỗi ngày mãn thế giới nơi nơi chạy. Quanh năm suốt tháng có thể trở về nhật tử cũng chỉ có ngắn ngủn một hai tháng, mấy năm nay đều là như thế. Tiến sĩ nghề nghiệp chính là làm y dược nghiên cứu, cũng không cần phải nơi nơi cùng người đàm phán chu toàn, mỗi ngày công ty, phòng thí nghiệm, gia, tam điểm một đường, dốc lòng nghiên cứu không cần rối rắm quá nhiều.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now