Trường trung học X vào một ngày chớm xuân. Những hàng cây anh đào hai bên đường đến trường đang hé những nụ hoa đầu tiên. Nắng vàng nhè nhẹ vương trên mái tóc ai, cả khung cảnh như bừng sáng. Các cô cậu học trò đến trường khoan khoái hơn hẳn những ngày đông. Trường trung học X được đầu xuân ghé thăm, không gian vui vẻ, thoải mái và ồn ã thường trực những ngày này.
Hiện tại vừa kết thúc tiết cuối buổi sáng, đứa nào cũng đã tiêu hao hết năng lượng cho ca học sáng đầy căng thẳng. Trường X có đặc thù học chuyên ngành vào buổi sáng, các tiết tự học và môn học chung sẽ được đẩy xuống buổi chiều. Khỏi nói, các anh lớn chuyên Toán của hội X101 Jungmo, Hyunbin và Yunseong thấy rất mệt mỏi. Hẹn hội em nhỏ qua điện thoại xong, ba người ngáp ngắn ngáp dài kéo nhau xuống nhà ăn. Cũng vì đang buồn ngủ nên chẳng ai nhận ra phía trước không xa là một nhóm các cô gái với tâm trạng phấn khích tột độ.
Goo Jungmo đi trước vươn vai, ngáp đến cái thứ năm mới choàng tay ôm lấy vai Hyunbin, vừa ngẩng đầu đã thấy lối đi trước mắt bị chặn lại.
"Ủa khối chuyên Toán có đứa nào nhận em gái mây, em gái mưa gì à? Sao lắm gái thế?"
Yunseong chẳng để ý đến xung quanh. Mấy hôm nay, chuyện học tập bộn bề, câu lạc bộ sắp tổ chức đợt tuyển thành viên mới, rất nhiều công việc, khiến anh mệt mỏi. Đôi mắt nai vì thiếu ngủ mà hơi đờ đẫn, sắc mặt hơi xanh xao. Anh chỉ muốn thật nhanh xuống nhà ăn, gặp em bé xinh đẹp rồi dựa vào em để nạp năng lượng tinh thần, sau đó mới lấp cái bụng đang sôi, nghỉ ngơi tiếp tục chiến đấu với sách vở vào buổi chiều. Thế mà đám đông phía trước lại chặn đường. Khẽ nhíu mày, anh nheo mắt nhìn bạn nữ đứng giữa nổi bật nhất (?) với hộp quà trên tay.
"Các cậu tránh đường một chút được không? Chúng tớ muốn xuống nhà ăn."
Đám đông không những không tản ra mà còn ồn ào hơn nữa. Bạn nữ đó cười cười cúi đầu, đi từng bước đến trước mặt anh, đưa chiếc hộp trong tay ra, nhỏ nhẹ.
"Yunseong... Cậu, nhận tấm lòng của mình nhé."
Những món quà chất đầy dưới hộc bàn của hội anh em, đó là dấu hiệu cho thấy tầm ảnh hưởng của X101, sự yêu mến vô bờ của mọi người dành cho họ. Dù biết đa phần đều là các bức thư tình, những món quà mang hàm ý 'Trao tim cậu cho tớ đi', 'Mình cưới nhau đi' nhưng họ không quan tâm, không xem cũng không đọc, chỉ nhẹ nhàng dọn dẹp trước bao trái tim tan nát. Chuyện tỏ tình trực tiếp với X101 cũng không ít, nhưng đối tượng hiếm khi là Hwang Yunseong. Khi mới vào trường, anh đã thẳng thừng chặn họng các trái tim muốn thổ lộ bằng câu nói lạnh lùng "Tôi có người mong rồi. Đừng tìm tôi nữa." Tốc độ thông tin lan truyền chóng mặt, sự lạnh băng của chàng hoàng tử vạn người mê Hwang Yunseong đánh gãy bao hy vọng mong manh. Trước kia, khi Minhee mới bật mí với hội bạn thân rằng em thích Yunseong, anh Moon và anh Goo luôn trêu chọc, nhại lại câu nói kia trước mặt anh Hwang. Trong bóng tối, hai anh cũng đã giúp Yunseong dẹp bớt vài cô gái, chàng trai đến cửa lớp để tỏ tình. Những món quà được nhờ cậy, hai anh cũng lập tức cho vào thùng rác. Đừng trách hai anh ác, hai anh chỉ muốn giữ chàng hoàng tử giá băng cho cậu em út nhỏ bé, xinh xắn thôi.