Khiro's POV
Dear diary ,
OhhhhhhMG !!! Ang pogi ng new comer na classmate namin, sabi na e tiwala lang at balang araw makakahanap din ako!
Grabe ! Sana magaling magbasket ball . mga tipo ko kasi basketbolista at magaling kumanta ... Di na ata ako makakatulog nito.
........
"Ahhhhhhhh" sigaw ng mga babae sa school. Dirediretso lang ako maglakad at nakatitig kay mike and his loka loka girls.
Aba matinde ! Maka tili naman kasi wagas.
Daig pa sumakay sa roller coaster . tse!
Bigla nalang ako napa -
"Ouchh!" I mean "Arayy! "
Bigla nalang kasi ako nauntog sa poste.
Bigla nalang din nagslow motion ang narinig ko.
" khiiiirooo myyyy loooveee ooookaaay kaaa laaang baaa? " - lalaki ang boses
Naahilo na ata tlaga ako .
"Khiro ! Bro okay ka lang ba?!"
Ohhh noo! Biglang takbo ni mike papunta sakin at tinanong ako at tinulungan . inabot nya ang mga kamay nya para makatayo ako pero bago ako tumayo parang bigla nalang huminto ang oras at nagtitigan kami. . para syang anghel! Nasa langit na ba ako.!?
Sinamahan nya ako sa clinic para mag pacheck dahil nagka bukol ako. Bigla nalang may pumasok sa pinto at ..
"OhhhMG! Khiro ko! Ano nangyari sayo! May bukol ka! Ayos ka lang ba? " hindi ako maka pagsalita sa tuloy tuloy na walang preno nyang satsat. "Pano na yung contest natin this week! Yung king and queen of the year!? Pano kana!? " sabi ni trisha.
Ay oo nga pala may contest pala kami na sasalihan! Oh no ayoko iharap sa madaming tao ang face ko na may bukol! Masisira ang beauty ko! Ay oo nga pala hindi ako yung mag gogown .
" edi si mike nalang pumalit sakin? " sabi ko nman.
"Pffftt.. X] trisha bkit ayaw mo ba sakin? " -mike
"Uhh sige na nga! Khiro ko pagaling ka ah! Mag ingat ka sa susunod. "-trisha
......
Tumambay lang muna ako sa library . grabe! Di ko na to kerri! Type ko na talaga sya!.
Nagulat ako dahil pumasok si mike at ang barkada nya sa library kung san ako naroroon . tumingin sila sakin ng nakangiti na parang natatawa. Naupo na malayo sakin...
Sunod na pumasok si nikka, allyason, at ang dalawa pa nilang kaibigan. Binati nila ako at tumabi sila saakin.
"Umm khiro, kwentuhan naman tayo" sabi ni nikka sakin
"Sige. Anong topic ba gusto nyo?"
"Lovelife mo" sagot ni allyson.
" haahhh !! " biglang sabi ko
" shhhh ... " - librarian
" ah sorry po . " ako
"Ah nikka, cr lang kami ah. Naiihi na kami ako. " sabi ni allyson.
"Allyson! " -nikka
"Shhhh..." Librarian
" sige . kita nalang tayo." Pabulong ni nikka.
" ahh khiro. May sasabihin ako pero wag ka magagalit at kung ano ano magiisip. " -nikka
" ano ba yun?" Nakakakaba ka teh.
"Type kita " pabulong nyang sinabi.
Sabay tayo at layas . anak ng dyosa ! Sige lahat na kayo type ako ! Ok lang sana kung si mike type din ako e! .
...
Gusto nyo ba malaman kung bakit nagawa yun ni nikka ?
Read the next chapter : i dare you!. Dont forget to vote.
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Pogay
Roman pour Adolescents"Ang boyfriend kong pogay" super comedy , sure na tatapusin nyo tong story dahil macu-curious kayo pag d nyo tinapos to. xD jk! wag niyo po seryosohin . kasi gawa gawa lang po ang lahat ng ito. hindi po ito base sa buhay ko. hahahaha. x'D at first...