Chapter 28

5 0 0
                                    

"Kaycee why you're not here yesterday?" 

Diko alam kung anong idadahilan ko ngayon ke patrick. Dahil hindi ako nakaattend ng rehersal kahapon. Pano nandun si kim hanggang nga ngayon hindi ko pa rin alam kung bakit nandito yung lalaking yun eh. Di kaya sinusundan niya ko? -_- eh bakit naman? Anong dahilan?

At ngayon kasama pa siya sa crew namin. Edi kada rehersal namin kasali siya. Eh kasi nga diba? Kasali siya sa crew namin? -_-

"Ah i'm sorry i'm not feeling well yesterday"

"Are you okay now?"

"I thinks so .."

"Ah huh"

Naka black jacket ako yung may hood para kung sakaling dumatin man si kim eh hindi niya makikita ang mukha ko. Ayokong malaman niya na kasali ako sa  crew na to baka asarin niya pako -_-

"Yow kim"

Ayan na siya dumating na. Isinuot ko na ang hood sa ulo ko.

Nagsisi apiran naman silang lahat tanging ako lang hindi nakikipag apiran sakanya.

Lumapit ako ke patrick at ibinulong ko na aalis muna ko dahil hindi maganda ang pakiramdam ko. At  ayun pumayag naman siya kaya umalis nako.

Binilisan ko na ang paglalakad palabas ng bodega.

*Lakad

*Lakad

"Hey!"

May narinig akong tumawag sakin.

"Hey stop!"

Lakad lang kaycee. Lakad ..

Nagulat ako ng may humawak sa balikat ko. Lagot na :O

"You're also a member of red hook right?"

"Yes"

Pinilit kong makakalas sa pagkakahawak niya sa balikat ko pero pinipigilan niya ko sa tuwing mag aamba ko na lumakad.

"Where are you going?"

"None of your business"

"Oooow. I'll join you"

Hinawakan naman niya ang kamay ko. Nagpapalag naman ako.

"Pwede ba kaycee huli na kita wag kanang magkunware dyan"

Nagulat ako nung sinabi ni kim yun. Diko alam kung magkukunware pa rin ako o hindi na. Pero nagulat nalang din ako sa sinabi ko na ..

"Oo na!" sabay alis ko sa hood ko

Ngayon nakaharap ako sakanya at ganun din siya. Wala na buko nako eh magpapanggap pa ba?

"Sinasabi ko na nga ba eh"

"Tss. Ano bang gingawa mo dito? Sinusundan mo ba ko?"

"Oy asa ka naman" sabay tap niya sa noo ko

"Aray ah!"

"Hahaha. Oh ikaw anong gingawa mo dito sa texas ha? Payatot :P"

Aba nang-asar pa talaga ah. Nahiya naman kasi ako sa malaki niya at macho niyang katawan.

"Wala ka na dun!"

"Tss. Hinahanap ka kaya ni ate kylie"

Speaking of ate kylie. Kamusta na kaya sila?

"Bakit?"

"Ewan ko. Tanong mo sakanya. Siya ang naghahanap sayo diba?"

"Tss kahit kailan -_-"

You found meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon