Toàn văn oocTa lưu nam bác
Hai người đều là ngốc bạch ngọt ( Vạch trọng điểm
Tiến sĩ cùng hoa râm kết giao.
Trận này tình cảm lưu luyến tuyên bố tựa hồ tựa như là hòn đá nhỏ kích nhập bình tĩnh mặt hồ, nhấc lên nho nhỏ gợn sóng lại bị che giấu đi, Ami á đã sớm nhìn ra quan hệ của hai người không tầm thường, không cùng một chỗ mới có quỷ, dù sao tại mỗi một lần gặp mặt nói chuyện lúc ở một bên nàng ngược lại là nghe không ít mập mờ lời nói, hai người trò chuyện tựa như là đánh nhau đồng dạng, nghe không có ý gì, tinh tế cảm giác có kiểu khác ý vị, cẩn thận nhất phẩm lại có ngoài định mức hàm nghĩa, tóm lại rất đáng sợ.
Đối với Ami á mà nói, nàng không giống đỗ tân huấn luyện viên nghiêm trọng như vậy phản đối trận này tình cảm lưu luyến, chỉ cần tiến sĩ Không hãm hại nàng Hạnh phúc liền tốt, cái khác nàng cũng không có gì yêu cầu, nàng tinh tế căn dặn hoa râm phải thật tốt đối đãi tiến sĩ, dù sao mất trí nhớ rất nhiều chuyện cũng không quá rõ ràng.
Nói lên cái này, tiến sĩ mất trí nhớ về sau, còn biết hẳn là làm sao yêu đương sao?
Nhìn xem kết giao sắp nửa năm tiến sĩ mỗi ngày cùng hoa râm kết giao hoạt động giới hạn tại dắt dắt tay nhỏ, trò chuyện bình thường mà nói đều là giải quyết việc chung dáng vẻ, nàng có một loại cảm giác không ổn.
Tiến sĩ, ngươi cùng hoa râm tiên sinh tiến triển đến một bước kia nữa nha? Ngày nào đó thời gian nhàn hạ nàng vụng trộm hỏi tiến sĩ, tiến sĩ vẫn như cũ là bộ kia dáng vẻ lười biếng, nghe được cái này không khỏi đỏ mặt, không thể nào, Ami á nhìn vẻ mặt ở vào yêu đương hôi chua không khí tiến sĩ, trong đầu hiện lên vô số gạch men hình tượng.
Nói đến có chút không tốt lắm ý tứ a...... Hôm qua hai chúng ta dắt tay, mười phút, ròng rã mười phút! Mà lại hắn còn mang ta đi bên trong phòng của hắn ngây người nửa giờ.
Đi hắn văn phòng làm gì? Ami á như trút được gánh nặng, nhưng là vẫn có chút không cam lòng hỏi hắn.
Nhìn nửa giờ đan tăng biểu diễn, ta nói với ngươi, thật thật là lợi hại! Trách không được bình thường tác chiến hoa râm đều là dùng đan tăng......
Tiến sĩ còn đang tràn đầy phấn khởi nói cái gì, nhưng là Ami á đã hoàn mỹ đi nghe, làm cái gì, hai người kết giao nửa năm, dắt tay mười phút loại chuyện này đều cảm thấy là chuyện xấu hổ, đi gian phòng ngồi một chút liền thật chỉ là ngồi một chút, không đối người ta còn nhìn nửa giờ tạp kỹ biểu diễn.
Mặc dù nàng Ami á không có nói qua yêu đương, nhưng là cũng không nên như vậy đi!
Tiến sĩ, chúng ta tốt nhất đi gặp một chút nguyệt gặp Dạ tiên sinh, có lẽ ngươi cùng hoa râm tiên sinh tình cảm sẽ tiến thêm một bước cũng nói không chừng đấy chứ! Dứt lời kéo lấy rõ ràng không có kịp phản ứng tiến sĩ, hướng làm viên nguyệt gặp đêm gian phòng đi đến.
Cảm tạ Ami á tiểu thư đêm nay chỉ tên, xin hỏi có cái gì muốn trưng cầu ý kiến sao?
Nguyệt gặp đêm thân mang một thân âu phục đen, bên trong màu hồng áo sơmi thật sự là tao bao một nhóm, đặc biệt là giải khai cổ áo, để Ami á cùng tiến sĩ không khỏi hai mắt nhắm nghiền: Phiền phức mặc quần áo tử tế được không?