Xuỵt, không muốn kinh động người yêu của ta.

21 0 0
                                    

【 Ngân bác 】《 Mở hướng mùa xuân tàu điện 》

BGM: 《 Tỏ tình の Đêm 》‪http://music.163.com/song/534540206/?userid=409410421‬
——————————

Thẳng thắn nói, ân Shio Dieskau không thích tuyết rơi trời, tạ kéo cách mùa đông dài dằng dặc làm cho người khác giận sôi, nương theo lấy mau đem nóc nhà đè sập giống như đầy trời bạo tuyết cùng đen nhánh cực đêm. Trong một năm tuyết rơi số lần liền cùng hắn bị ép tiến về Thánh Sơn tiến hành tuần lễ số lần tương xứng, thậm chí có đôi khi hai cái này cực khổ cùng lúc giáng lâm ở trên người hắn. Tuyết trên trời núi, đối với một cái choai choai thiếu niên tới nói, những cái kia đối diện phá đến kẹp lấy thô lệ tuyết cặn bã gió bắc cùng trèo lên núi cao mang đến, không thể tránh né thiếu dưỡng phản ứng đều đã đầy đủ thống khổ, huống chi trải qua một phen lặn lội đường xa đến đỉnh núi sau, tùy theo mà đến càng thêm dài dằng dặc mà không thú vị cầu nguyện chúc phúc quá trình.

Tuyết rơi trời khiến người phiền chán, nhưng không thể không thừa nhận, tuyết rơi thời gian rất thích hợp lười biếng. Cái gì đều không làm, vẻn vẹn ôm lấy tấm thảm co quắp tại ấm áp lò sưởi trong tường bên cạnh, bên ngoài phong thanh cùng trên nóc nhà tuyết đọng rơi xuống thanh âm còn có trong phòng lò sưởi trong tường củi lửa chậm chạp thiêu đốt tiếng vang, những âm thanh này đan xen vào nhau sẽ hình thành một loại vi diệu cảm giác tiết tấu, cái này bên trong tiết tấu rất dễ dàng gọi người mệt rã rời, liền liền nằm mơ xác suất cũng so với yên tĩnh nằm ở trên giường thời điểm lớn chút.

Giống hắn cái tuổi này thiếu niên, quyện đãi chút hiển nhiên là không gì đáng trách, dù sao cũng không có chuyện gì đáng giá hắn ngày đêm quan tâm, hắn tất cả sướng vui giận buồn đều chỉ phát sinh ở tạ kéo cách chỗ này địa phương nho nhỏ, phiền não là vụn vặt mà không hiểu, vui vẻ cũng là.

Hiện tại ân Shio Dieskau không thể nào biết được ngày sau hắn muốn kinh lịch cùng tiếp nhận những cái kia lang bạt kỳ hồ cùng không thể làm gì, những cái kia đau khổ chưa ở trước mặt hắn hiện thân. Hắn hiện tại có thể có được một cái có thể tùy ý ngủ tùy ý nằm mơ buổi chiều.

Hôm nay hắn lại mơ tới người kia.

Đó cũng không phải một cái cỡ nào mỹ hảo mộng cảnh, hôm nay hắn vẫn như cũ đi tới cái kia hoang tàn vắng vẻ cũ nát đứng đài, đứng đài ở vào trong một vùng phế tích, tàu điện xe quỹ cong cong quấn quấn tránh đi những cái kia khuynh đảo kiến trúc một đường hướng về phía trước kéo dài. Hắn đứng tại đứng trên đài ở trong lòng đếm thầm mười lần, một đạo không tính ánh sáng sáng tỏ phá vỡ trước mắt hắn bao phủ tại phế tích bên trên sương mù, nơi xa tàu điện ung dung lái tới.

Lên xe chính là, dù sao ở trong mơ không quan trọng nó lái đi chỗ nào.

Ngươi rốt cục tới rồi. Hắn mới vừa lên xe tọa hạ, thanh niên thanh âm liền không biết đến từ trong góc nào vang lên, chờ hắn ngẩng đầu một cái, đã nhìn thấy cái kia gần nhất luôn luôn xuất hiện tại hắn người trong mộng đang ngồi ở hắn đối diện trên chỗ ngồi. Thanh niên toàn thân áo đen, mũ trùm che khuất mặt của hắn, chỉ lộ ra thon gầy cái cằm, cùng vĩnh viễn mang theo ý cười bờ môi.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now