** hoài nghi chính mình thẳng không thẳng hoa râm X người qua đường thẳng nam bác
** phản kịch bản sa điêu văn, không có châm chọc ý tứ, xem cái vui vẻ.
** đến nay mới thôi ta thích nhất một thiên (*๓'╰╯'๓) hy vọng đại gia cũng thích, muốn nhìn bình luận ~
**loft thiên hạ đệ nhất! Cầu không che chắn orz dùng Baidu từ ngữ mấu chốt phân cách khí, nhìn xem hiệu quả.
【1】
Từ hoa râm 16 tuổi một ngày nào đó khởi, hắn đột nhiên có nào đó năng lực.
Cũng không phải thiên phú năng lực, cũng không phải nguyên thạch bệnh tác dụng phụ, mà là dễ nghe tới giảng có thể xưng là huyền diệu, khó nghe tới nói quả thực không thể hiểu được biết trước mộng.
Không sai, hơn nữa biết trước vẫn là hư hư thực thực chính mình, từ hơn hai mươi tuổi bắt đầu tương lai.
Sở dĩ nói là hư hư thực thực, là bởi vì ở mỗi cái trong mộng hắn hành vi đều khó có thể phỏng đoán. Có đôi khi ngạo mạn, có đôi khi khiêm tốn, có đôi khi lạnh nhạt, có đôi khi còn giống cái hài tinh.
Mà này cảnh trong mơ một cái khác vai chính, còn lại là được xưng là "Tiến sĩ" nhân vật thần bí.
Tiến sĩ tắc càng thêm khó lường. Hắn ở ở cảnh trong mơ thường thường sẽ biến hóa thân phận, có khi nam tính, có khi nữ tính, có khi bất nam bất nữ, chủng tộc cũng vẫn luôn ở thay đổi, nhưng là đều không ngoại lệ đều khuôn mặt giảo hảo, tuổi trẻ nhỏ xinh.
Dù sao còn không có gặp qua so với chính mình cao.
Đương nhiên, ở ở cảnh trong mơ cũng có khi tiến sĩ là từ đầu đến cuối đều không người gặp qua chân thật bộ mặt bộ người trong, loại này sinh vật nơi này không biểu.
Bọn họ hai người ở ở cảnh trong mơ đại bộ phận thời điểm đều phát triển ra siêu việt hữu nghị cảm tình, mà này lúc sau thậm chí còn có rất nhiều hắn nhìn tưởng đề cao phân cấp đoạn ngắn.
Còn có bộ phận cảnh trong mơ kết cục rất thảm, hoặc là hắn đã chết, hoặc là tiến sĩ đã chết, hoặc là đại gia toàn đã chết.
Hoa râm nghĩ nghĩ ở cảnh trong mơ hiểu biết đến bọn họ nơi bối cảnh la đức đảo lập trường, nhưng thật ra cảm thấy loại này khả năng tính không phải không tồn tại.
【2】
Lưu học nhật tử hắn thâm chịu này cảnh trong mơ độc hại. Một năm 365 thiên hàng đêm không rơi, luôn có một khoản tiến sĩ sẽ ở trong mộng cùng hắn phát triển minh hữu quan hệ.
Tuy rằng loại quan hệ này phần lớn thời điểm đều sẽ biến thành yêu đương đi.
Vẫn là cái ngây thơ chỗ cuộn phim hi ngói Ash thiếu gia tỏ vẻ luyến ái kinh nghiệm phương diện chính mình có thể lập tức ra thư...... Mặt khác càng tiến thêm một bước các loại phương diện cũng là.
Dứt bỏ này đó mặt ngoài đồ vật, bởi vì ở cảnh trong mơ các loại dấu vết để lại đều thập phần phù hợp đối số năm sau tương lai suy đoán, hắn vẫn là nghiêm túc đối đãi lên.
Ở tiếp thu các loại thân thể điều trị cùng thần kinh thư hoãn trị liệu đồng thời, hắn cũng nghĩ cách từ các phương diện thu thập 卝 tư liệu, học tập tri thức.
—— ở nghiên đọc quá 《 thủy tinh cầu cùng vận mệnh 》, 《 bát quái giải mộng 》 cùng với 《 từ lượng tử vật lý đến xác suất luận ( đọc một lượt bản ) 》 chờ thư lúc sau, hoa râm chỉ phải ra một cái kết luận:
Hoặc là là ta phát 卝 tình kỳ tới rồi, hoặc là là ta luyến ái.
Hoa râm không thể tưởng tượng, này đương nhiên đều không thể.
Cuộn phim phát 卝 tình kỳ ở thành niên về sau mới có thể xuất hiện, mà hắn mấy năm nay quá đến tương đương vất vả, căn bản không có tinh lực yêu đương, cho nên này liền thực làm người kinh ngạc.
Vô luận như thế nào, vẫn là có một chút yêu cầu để ý ——
Tương lai hắn nhất định sẽ đi la đức đảo.
Nhà này đăng ký công ty rất sớm liền đăng ký có trong hồ sơ, nhưng vẫn luôn thanh danh không hiện, mấy năm nay hoàn toàn không có hoạt động dấu vết, hơn nữa ở cảnh trong mơ rất nhiều tin tức đều là rách nát, hắn khó có thể từ giữa lấy ra yêu cầu logic tin tức.
La đức đảo, rốt cuộc là thần thánh phương nào đâu.
【3】
Ở ở cảnh trong mơ hết thảy bắt đầu thời gian điểm thượng, hắn rốt cuộc đã biết.
Nhai tâm bị nguyên thạch đâm bị thương.
Hắn cần thiết đi trước la đức đảo.
【4】
Liên hệ thượng la đức đảo lúc sau, hắn mang theo trợ lý rời đi tạ kéo cách, ngàn dặm xa xôi tiến đến hội đàm.
Bởi vì lộ trình rất xa, xoay hai lần phương tiện giao thông, trải qua một suốt đêm mới đến này tòa cự hạm.
Lên thuyền phía trước hắn sửa sang lại một chút lược hiện phong trần mệt mỏi dung nhan, cấp chính mình chuẩn bị tâm lý thật tốt, đi theo nhân viên tiếp tân bước lên lên xuống thang. Cùng la đức đảo đàm phán là một phương diện, quan trọng là đây là hắn lần đầu tiên thấy kia bối rối hắn rất nhiều năm "Tiến sĩ".
Hơi chút lãng mạn một chút nói, này có thể là vận mệnh bắt đầu. Mặc kệ chính mình nhạc không vui, dù sao trước mắt xem ra khả năng tính rất lớn, cũng không biết về sau sẽ phát triển trở thành bộ dáng gì.
Ngồi định rồi lúc sau, hắn đánh giá một chút phá lệ quen thuộc phòng tiếp khách, cưỡng bách chính mình không đi hồi ức rất nhiều quá mức thứ 卝 kích thích hình ảnh, một bên sửa sang lại cổ áo.
Không biết vì cái gì cảm giác chính mình ở thân cận hoa râm ở hơi phát ngốc thời điểm, có người bưng hai cái giấy ly tiến vào, cánh tay hạ còn kẹp một cái folder.
Hoa râm tiếp nhận giấy ly, nói lời cảm tạ đồng thời vừa thấy: Cà phê hòa tan, này hương vị vẫn là thực tiện nghi cái kia đại chúng khoản, lưu học thời điểm chính mình không uống ít.
Này công ty có phải hay không hơi chút nghèo điểm a, ra tới đàm phán nhiều năm như vậy, khách lan tổng tài ở công ty lớn phòng khách còn không có uống qua giá rẻ cà phê hòa tan. Trong lòng chuyển qua này đó cân nhắc, hoa râm vẫn là thần sắc không lộ mà đối sau lại cái kia nhân viên tiếp tân gật gật đầu ý bảo, có thể là cái này nhân viên công tác có chút lỗ mãng đi, như thế nào đều đến hỏi trước hỏi hắn yêu cầu uống cái gì mới được.
Sau đó hắn liền thấy cái này hắn cho rằng nhân viên tiếp tân đem trong tay cái ly buông, kẹp folder đối hắn duỗi tay mỉm cười: "Ngươi hảo, ta là vẫn luôn liên hệ người của ngươi, ngươi có thể kêu ta tiến sĩ."
Hoa râm:?
Hắn tay run lên, cà phê hòa tan thiếu chút nữa tạt ra.
Cẩn thận đánh giá một chút tiến sĩ, nam, tóc hỗn độn, râu ria xồm xàm, mang một bộ hắc khung mắt kính, khó có thể phán đoán chân thật tuổi, bất quá ở hai ba mươi tuổi bộ dáng.
Trong nháy mắt này, hắn trong đầu cái thứ nhất ý niệm là có vô số cảnh trong mơ hình ảnh hiện lên, cái thứ hai ý niệm là chính mình kia một ngàn nhiều trang 《 xác suất luận đọc một lượt 》 bạch nhìn.
Cái thứ ba ý niệm còn lại là hắn khả năng thật sự phát 卝 tình kỳ có vấn đề.
【5】
Hai người bắt tay, hoa râm cảm giác được người này bàn tay hữu lực, lòng bàn tay mềm mại ấm áp, móng tay tu bổ chỉnh tề, lần đầu gặp mặt cho hắn nhưng thật ra cảm quan không xấu.
...... Nếu không phải cho rằng chính mình về sau muốn cùng người này yêu đương nói.
Mặc kệ thế nào, hôm nay hai người gặp mặt là vì đàm phán. Hai bên ngồi xuống về sau thái độ đều thực hữu hảo, đầu tiên là cho nhau thăm hỏi một chút, sau đó tiến sĩ mở ra folder, lấy ra mấy phân tư liệu cùng nghĩ tốt hợp đồng đưa cho hoa râm.
Trên hợp đồng các loại hợp tác hạng mục điều khoản đều thực công đạo, chính mình đưa ra nhai tâm yêu cầu tiếp thu la đức đảo tiên tiến nhất trị liệu yêu cầu cũng bị thỏa mãn, còn ở phía sau biên phụ một bộ đại khái phương án.
Tiến sĩ nói: "Bởi vì không có gặp qua nhai tâm tiểu thư, ở nàng đến la đức đảo tiếp thu toàn diện kiểm tra lúc sau chúng ta sẽ vì nàng chế định càng kỹ càng tỉ mỉ hoàn toàn trị liệu kế hoạch, điểm này xin ngươi yên tâm."
Hoa râm gật gật đầu, sau đó lại nghe tiến sĩ dùng bàn đàm phán thượng đặc có tiếng cười nói tiếp: "Nhưng là nơi này hy vọng ngươi lý giải, rốt cuộc la đức đảo là một cái nghiên cứu phát minh công ty, nghiên cứu phát minh chu kỳ rất dài, cho nên ở vốn lưu động phương diện này hơi chút có chút trứng chọi đá."
Nghe huyền âm biết nhã ý, hoa râm lập tức biết nghe lời phải, "Khách lan mậu dịch sẽ chi trả nhai tâm sở hữu trị liệu phí dụng."
"Kia nhưng thật ra cũng không cần," tiến sĩ cười, "La đức đảo rất vui lòng chi trả một bộ phận phí dụng, bất quá nếu các ngươi có thể lấy chú tư phương thức gia nhập cái này la đức đảo danh nghĩa nghiên cứu khoa học cơ 卝 kim sẽ, như vậy nói vậy vô luận là đối tương lai nhai tâm tiểu thư tiếp thu tuyến đầu kỹ thuật trị liệu, vẫn là đối chúng ta hai bên hợp tác đều vô cùng hữu ích."
Vở kịch lớn tới.
Hoa râm cũng mỉm cười lên: "Có hay không tương quan văn kiện?"
Sau đó trước mặt hắn đã bị mở ra một phần năm trăm vạn Long Môn tệ chú tư hợp đồng, một phần một ngàn vạn.
Ánh mắt ở năm trăm vạn kia phân thượng dừng lại thật lâu, nghĩ đến nhai tâm, hắn tay run lên, vẫn là cầm lấy kia phân một ngàn vạn.
Mở ra nhìn nhìn, hoa râm dùng hơi mang do dự ngữ khí đối tiến sĩ nói: "Chúng ta rất vui lòng dùng một ngàn vạn tới duy trì la đức đảo nghiên cứu phát minh công tác, nhưng là một ngàn vạn vốn lưu động xác thật đối một cái mậu dịch công ty tới giảng cũng có chút khó làm. Không biết các ngươi có hay không khác tương đương phương thức?"
Tiến sĩ sớm có điều liêu, dù bận vẫn ung dung nói: "Chúng ta có thể tiếp thu nghiên cứu khoa học tài liệu hoặc là ưu đãi tiêu 卝 bán con đường."
"Khách lan mậu dịch có thể cung cấp ổn định ưu đãi tiêu 卝 bán con đường," hoa râm tự tin mà vững vàng mà nhìn chăm chú vào đàm phán đối tượng, "Điểm này tuyệt đối là cùng có lợi cộng thắng."
Sau đó hắn liền thấy tiến sĩ lấy ra một cái tính toán khí, "Chúng ta tính tính một ngàn vạn chờ giá trị ưu đãi ngạch độ rốt cuộc như thế nào tính a."
Hoa râm cũng lấy ra một cái tính toán khí, sau đó hai người ghé vào cùng nhau vùi đầu khổ tính một thời gian, lại theo lý cố gắng một hồi, cuối cùng mới đạt thành chung nhận thức.
Tiến sĩ: "Ai, khác đầu tư phương đều không có như vậy tương đương, vẫn là xem ở ngươi đại thật xa lại đây một mảnh thành tâm phân thượng, khách lan mậu dịch lại là tạ kéo cách thương nghiệp đầu sỏ, ngươi cần phải cùng hội đồng quản trị người bảo mật a."
Hoa râm: "Nhất định nhất định, các ngươi mới là thu lợi lớn nhất kia phương, này hợp đồng mỗi cái tự đều đối với các ngươi có lợi, ta cũng là tin tưởng la đức đảo hùng hậu nghiên cứu khoa học thực lực mới có thể đem xá muội phó thác cho các ngươi."
Một trận khiêm tốn thương nghiệp lẫn nhau thổi.
Mới vừa đóng dấu ra tới mới tinh hợp đồng thiêm thượng hai người tên lúc sau, hoa râm cùng tiến sĩ đem lạnh cà phê hòa tan làm ly, sau đó bắt tay dối trá lễ phép mà nở nụ cười.
【6】
Ở nhai tâm tới la đức đảo phía trước, hoa râm tại đây ở tạm xuống dưới.
Phòng ngủ, hắn một mình nghĩ lại thật lâu.
Chính mình trước kia vì cái gì sẽ đem mộng thật sự a?
Chẳng lẽ kêu tiến sĩ người không nên chính là ít nhất hai ba mươi tuổi người sao?
Cái loại này thoạt nhìn giống như cao trung không tốt nghiệp rốt cuộc sao có thể đọc xong tiến sĩ?
Không không không hoa râm ngươi thanh tỉnh một chút, đem mộng đã quên đi.
Hoa râm ở phòng ngủ lẳng lặng 卝 ngồi hơn một giờ, từ trầm tư phục hồi tinh thần lại, quay đầu vừa nhìn, nhìn đến phòng ngủ cách cục, sắc mặt đột biến.
Phản xạ có điều kiện mà trong đầu nhịn không được hồi phóng các loại hạn chế tính phân cấp hình ảnh.
Này phòng ngủ nhưng thật ra cùng trong mộng giống nhau như đúc!!!
Hoa râm hít sâu một chút, theo bản năng xem xét chính mình không có gì phản ứng phía dưới, thuyết phục chính mình cũng không có đến phát 卝 tình kỳ, đừng nghĩ nhiều, kia chỉ là giấc mộng......
...... Hảo đi rất nhiều giấc mộng......
Đêm nay, hắn nằm thật lâu mới ngủ, nhưng thật ra không làm trước kia mộng, hắn bắt đầu mơ thấy về cái này tiến sĩ chuyện xưa.
Vừa cảm giác 卝 tỉnh lại, ý thức được chính mình mơ thấy trong hiện thực gặp qua chân nhân về sau hắn thiếu chút nữa cái đuôi thượng mao đều tạc, cẩn thận suy nghĩ thật lâu mới xác định không có mơ thấy bất luận cái gì thiếu nhi không nên chi tiết.
Còn hảo, thiếu chút nữa trong mộng thất 卝 trinh.
Trước kia mộng hắn còn có thể thôi miên chính mình là không tồn tại người, nhưng nếu là đem bên trong đối tượng đổi thành chính mình yêu cầu hằng ngày ở chung người nói kia quả thực là tai nạn tính sự kiện.
Bất quá thật muốn nói đêm qua cảnh trong mơ nội dung nhưng thật ra cũng không nhiều ít, chỉ là vị này tiến sĩ từ nào đó sinh mệnh triệu chứng duy trì vật chứa bị người cứu ra bắt đầu một ít hằng ngày đoạn ngắn, đại khái chính là một cái mất trí nhớ giả đột nhiên bị giao cho trách nhiệm sau mê mang cùng trọng sinh đi.
Vị này tiến sĩ nhưng thật ra rất không dễ dàng.
【7】
Hoa râm khi còn nhỏ còn rất đáng yêu a.
Tiến sĩ buổi sáng lên, cân nhắc một chút tối hôm qua mộng, định tính vì chính mình nhìn hoa râm tư liệu về sau ở trong mộng não bổ hoàn toàn.
Hắn mơ thấy hoa râm khi còn nhỏ các loại lông xù xù hằng ngày, không nghĩ tới cuộn phim ấu thể thế nhưng bề ngoài có như vậy lực sát thương, này đủ loại tộc ưu thế thật là làm hắn hâm mộ.
Chuyện này không có làm tiến sĩ thực để ý, hắn chỉ là âm thầm khen chính mình một chút, xem ra chính mình đối lần này đàm phán còn rất để bụng, hẳn là không đem sự tình làm tạp, a Mia sẽ vui vẻ đi.
Vì thế ở hợp đồng chính thức có hiệu lực về sau, tiến sĩ liền thường xuyên có thể ở la đức đảo gặp được vị này đến từ khách lan minh hữu. Bàn đàm phán hạ tổng tài biểu tình rất ít cũng thực lãnh, nhưng thái độ lại càng vì hiền hoà, là thực dễ dàng làm người sinh ra an tâm cảm đáng tin cậy loại hình.
Ôm cùng minh hữu đánh hảo quan hệ mục đích, tiến sĩ nếm thử đi theo hoa râm ở nhàn hạ thời điểm nói chuyện phiếm, kinh hỉ phát hiện hai người cư nhiên thích cùng chi đội bóng.
"Ta ở nơi đó lưu học thời điểm mới thích thượng." Hoa râm trong tay lắc lắc thịnh tràn đầy bia cái ly, "Quả nhiên lúc này uống điểm bia rất có không khí."
Hai người ở buổi tối không người quán cà phê tắt đèn, khai hình chiếu phát sóng trực tiếp trận bóng tình hình thực tế, các đổ một ly bia ngồi ở quầy bar xem thi đấu.
"Không nghĩ tới ngươi cũng thích này chi đội bóng, thật sự là quá tốt." Tiến sĩ rót một ngụm bia, oán giận nói, "La đức đảo nữ hài tử nhiều, xem cầu thiếu, thích này chi liền cơ bản không có, ngươi không biết ta mỗi lần đều là một người xem tiếp sóng, đặc biệt không kính."
Hoa râm cùng hắn chạm vào một chút ly, dùng làm bộ cố tình khoe ra ngữ khí vui đùa nói, "Ta trước kia đều là xem hiện trường, bất quá về sau chúng ta có thể cùng nhau xem phát sóng trực tiếp."
Đang ở giờ phút này đội bóng sân khách tiến cầu, tiến sĩ lớn tiếng trầm trồ khen ngợi, sau đó hưng phấn mà thăm quá thân mình ôm lấy hoa râm vai, trong bóng đêm cười to, "Hảo a! Ngươi cũng đừng quên!"
Hai người dần dần quen thuộc lúc sau, hiểu biết đến đối phương có đôi khi cũng thích chơi game, vì thế thực mau biến thành bạn tốt.
Nam nhân hữu nghị có đôi khi tới rất đơn giản, có lẽ chỉ cần thích cùng loại vận động liền cũng đủ bắt đầu.
Càng miễn bàn từ hoa râm nhập trú la đức đảo về sau tiến sĩ liền mỗi đêm tất làm về hoa râm thơ ấu mộng, theo thời gian trôi đi mà phát triển, ở nào đó ý nghĩa thượng hắn cảm thấy chính mình hiểu biết thân cận người này rất nhiều.
Đối hoa râm tới nói cũng là giống nhau.
"Tổng tài trò chơi như thế nào đánh đến tốt như vậy a!" Tiến sĩ nhìn trước mắt KO, biểu tình sống không còn gì luyến tiếc, "Ngươi ngày thường đều không vội sao?"
Hoa râm ném xuống tay bính, trấn an mà vỗ vỗ tiến sĩ vai, "Tốc độ tay là một loại thiên phú, không cần nhụt chí, nhụt chí cũng vô dụng."
"Đáng giận a," tiến sĩ xóa trò chơi ký lục, sau đó nằm liệt thảm thượng lẩm bẩm tự nói, "Cuộn phim thật tốt, hảo hâm mộ các ngươi thân thể tố chất."
Hoa râm nhún vai, "Đại bộ phận chủng tộc đều có này ưu thế, tỷ như ác ma ở trị liệu thuật sử dụng thượng so chủng tộc khác đều phải cường lực." Đi toilet đổi hảo thường phục, sau đó đứng ở tiến sĩ đỉnh đầu vị trí thảm thượng trên cao nhìn xuống mà đánh giá hắn.
"Ta muốn hỏi ngươi thật lâu, ngươi là chủng tộc gì?"
Tiến sĩ lắc lắc đầu, "Ta cũng không biết, tóm lại không phù hợp hiện tại trên thế giới hoạt động đã biết chủng tộc."
Như suy tư gì mà trầm mặc một hồi, hoa râm mới khom lưng đem người kéo tới, "Đi thôi, buổi tối không phải phải cho a Mia ăn sinh nhật sao?"
"Đi tới đi tới," tiến sĩ tức khắc đem vấn đề này ném tại sau đầu, "Ngươi nói ta lại cắt tóc lại chuẩn bị lễ vật có thể hay không có vẻ quá chính thức một chút a."
Hoa râm bất đắc dĩ mà đem người đẩy đến chính hắn phòng, "Ngươi sớm nên xử lý chính mình, dù sao cũng là la đức đảo quan chỉ huy."
Vì thế bị chỉ huy cạo râu làm kiểu tóc mang ẩn hình phối hợp trang phục như vậy như vậy thu thập một hồi tiến sĩ, phủng lễ vật đứng ở trang điểm thành sinh nhật yến hội thính quán cà phê cửa hơi không thích ứng mà nhỏ giọng hỏi bên người bởi vì xuyên thường phục mà càng thêm anh tuấn lỗi lạc tổng tài: "Thật sự không thành vấn đề sao...... Ta hiện tại thoạt nhìn có phải hay không rất kỳ quái, ta giống không giống Ngưu Lang?"
Hoa râm bị đậu đến mỉm cười, nhìn trước mắt thu thập thoải mái thanh tân sau ngoài ý muốn soái khí đĩnh bạt người trẻ tuổi, ở hắn sau lưng đẩy một phen, "A Mia tới, đi tặng lễ vật."
La đức đảo liên can nhân viên nhìn thấy tiến sĩ tân tạo hình về sau đều thực kinh ngạc, sau đó đem hắn bao quanh vây quanh khen lên, hơn nữa sôi nổi chụp ảnh chụp ảnh chung. Tiến sĩ vừa mới bắt đầu còn có chút thẹn thùng, nhưng thực mau liền tìm trở về trước kia ở chung tùy ý, ở trong đám người nói giỡn lên.
Sinh nhật yến hội kết thúc thật sự sớm, bởi vì làm viên nhóm phần lớn có công tác trong người, cho nên sớm tan.
Buổi tối, bị quét tước sạch sẽ quán cà phê rốt cuộc về tiến sĩ sở hữu, hắn đem vừa rồi tụ hội dư lại sở hữu bia đều đôi ở trên quầy bar, tắt đèn phóng thi đấu, hắc hắc mà đối hoa râm nở nụ cười: "Trận chung kết tất thắng! Không say không về!"
Hoa râm nhìn thoáng qua hai rương bia lượng, nghĩ nghĩ, vẫn là chưa nói cái gì.
【8】
Sau đó ngày hôm sau buổi sáng mang theo say rượu tỉnh lại hoa râm liền hối hận.
Đội bóng đoạt giải quán quân, bọn họ uống nhiều quá.
Tỉnh lại thời điểm hắn quay đầu vừa thấy, là tiến sĩ phòng, phá lệ quen thuộc.
Xốc lên chăn vừa thấy, cũng chưa mặc quần áo cảnh tượng, phá lệ quen thuộc.
Ở chung một đoạn thời gian sau hoa râm vốn dĩ đều thói quen cảnh trong mơ biến thành tiến sĩ các loại lông gà vỏ tỏi hằng ngày, đã quên trước kia lo lắng đề phòng nhật tử. Lúc này hắn da đầu căng thẳng, đột nhiên lại nhớ lại bị tiên đoán chi phối sợ hãi.
Hắn sai rồi, 《 xác suất luận thông hiểu 》 chính là chân lý chi thư, đại khái suất sự kiện quả nhiên đại khái suất trở thành kiềm chế tương lai.
Lúc này, bên cạnh tiến sĩ bởi vì chăn bị xốc lên mà đông lạnh tỉnh, hắn xoa xoa đôi mắt ngồi dậy, đỉnh đầu còn kiều ngủ loạn đầu tóc.
"Ha a......" Tiến sĩ ngáp một cái, xả quá chăn bao lấy trần trụi thượng thân, "Ngươi làm gì xốc ta chăn?"
Hoa râm: "...... Ngày hôm qua thi đấu xong rồi đã xảy ra cái gì?"
Tiến sĩ có điểm mê mang mà nghĩ nghĩ: "Chính là uống rượu đi, không nhớ rõ...... Ai ngươi ở ta trên giường ngủ như thế nào không mặc áo ngủ a."
Hoa râm nghĩ thầm vấn đề là cái này sao: "Ngươi cũng không có mặc a."
"A đối, ta đã quên...... Ngươi biết không, xuyên áo ngủ liền không cần như vậy cần đổi khăn trải giường, phía trước la đức đảo ở trên biển phiêu thời điểm phát điện trạm trục trặc, hơn mười ngày đều phải hạn chế cá nhân dùng lượng điện dùng thủy lượng, quả thực là địa ngục." Tiến sĩ cả người súc tiến trong chăn, chỉ để lại kiều phát ở bên ngoài, thanh âm dần dần mơ hồ, "Ta buồn ngủ quá ta ngủ tiếp một hồi đợi lát nữa đi làm nhớ rõ kêu ta......"
Nhìn cuốn thành nhộng tiến sĩ, hoa râm đột nhiên cảm thấy chính mình quả thực bị những cái đó mộng khiến cho thần kinh hề hề, vẫn là không cần suy nghĩ nhiều, thế giới hiện thực thẳng nam chi gian căn bản không có không thể hiểu được tâm động, càng không có một đêm 卝 tình cùng bởi vậy mà sinh ra tình yêu.
【9】
Tiến sĩ phát hiện gần nhất mơ thấy tiểu cuộn phim tiến vào tới rồi bề ngoài lực sát thương mạnh nhất tuổi tác đoạn, mỗi ngày lên hắn đều phải dư vị một phen, sau đó nhịn không được tưởng tượng nếu cũng có thể có như vậy một cái tặc đáng yêu tiểu hài tử có thể làm hắn sờ 卝 sờ đầu thì tốt rồi, nói không chừng còn sẽ dùng cái đuôi cuốn chính mình cánh tay.
Hoa râm khi còn nhỏ giống như thực thích bị sờ đầu đâu, quá đáng yêu đi ——
Bị loại này ý niệm chiếm cứ tiến sĩ ở chiến đấu sau khi kết thúc nhìn đến lược hiện mệt mỏi ngồi ở bậc thang nghỉ ngơi hoa râm, ma xui quỷ khiến mà ngồi xổm xuống sờ sờ 卝 hắn xoã tung mềm mại tóc bạc.
Lông xù xù nhĩ tiêm run lên, hoa râm nhìn đến trước mắt người trẻ tuổi lộ ra lược cảm hạnh phúc tươi cười, không biết vì cái gì không có cự tuyệt. Mà hồi lâu chưa từng bị như thế đối đãi hắn theo bản năng dùng cái đuôi câu lấy tiến sĩ eo, cái đuôi tiêm thả lỏng mà nhẹ nhàng hoạt động.
"Có chút mỏi mệt, làm ta nghỉ ngơi một hồi." Hắn giải thích nói.
Tiến sĩ xoa nhẹ một hồi, trong đầu lông xù xù tiểu cuộn phim bỗng nhiên bị trước mắt tuấn mỹ vô trù gương mặt thay thế được, không khỏi sửng sốt. Hắn có chút xấu hổ mà thu hồi tay: "Ân...... Ngượng ngùng...... Nhìn đến ngươi đầu tóc giống như thực mềm bộ dáng...... Liền không nhịn xuống......"
Sau đó hắn cảm giác được trên eo đồ vật lập tức không thấy.
"Ai? Vừa rồi có người chạm vào ta?"
"Không có, đi thôi."
"Chính là ta thật sự cảm giác được......"
"Ảo giác."
Cách đó không xa nhai tâm vốn dĩ tưởng cùng tiến sĩ chào hỏi một cái, liền thấy được vừa rồi kia một màn.
Nàng nhìn đi xa hai người bóng dáng lẩm bẩm tự nói: "Ta có phải hay không thấy tiến sĩ sờ 卝 ta ca đầu?"
Năng Thiên Sứ đứng ở bên người nàng xa mục: "Ta cũng thấy, ta còn thấy ngươi ca dùng cái đuôi cọ tiến sĩ eo."
Nhai tâm xuất thần: "Ta như thế nào không biết hai người bọn họ quan hệ tốt như vậy?"
Năng Thiên Sứ để sát vào nhỏ giọng nói: "Ta có một cái tiểu bí mật nói cho ngươi ngươi ngàn vạn không cần nói cho người khác, ta có sáng sớm thượng thấy ngươi ca cùng tiến sĩ từ tiến sĩ trong phòng ra tới, ngươi ca còn ăn mặc tiến sĩ áo thun."
Nhai tâm: "? Ta ca nên sẽ không?"
Năng Thiên Sứ: "? Ngươi ca nên sẽ không?"
【10】
Tiến sĩ mộng không có thể giấu diếm được hoa râm, bởi vì bọn họ hai cái ở chung thời điểm tuy rằng đều cho nhau cảm giác đối phương tựa hồ phá lệ hiểu biết chính mình, nhưng không có nghĩ nhiều, chỉ cho là ăn nhịp với nhau. Nhưng tiến sĩ lại thường xuyên nhớ rõ hoa râm đủ loại yêu thích, mà rất nhiều cũng không phải ở hai người nhận thức sau bày ra ra tới, ngược lại càng phù hợp hoa râm tuổi nhỏ còn ở tạ kéo cách đại trạch khi sinh hoạt.
"Ta không thích ăn cái này. Nếu ta nhớ không lầm, ta trước nay không ở la đức đảo ăn qua dâu tây bố lôi," hoa râm gắt gao nhìn chăm chú vào sửng sốt người trẻ tuổi, "Ta hy vọng được đến một lời giải thích?"
Tiến sĩ vừa định nói ngươi hạt giải thích minh thích đến mỗi lần đều tâm hoa nộ phóng, đột nhiên ý thức được hỏng rồi, trong mộng đồ vật cùng hiện thực ký ức trộn lẫn.
Gãi gãi tóc, nguyên bản xử lý thoải mái thanh tân kiểu tóc bị tiến sĩ theo bản năng động tác nhỏ lộng loạn, tức khắc có điểm luống cuống.
Làm sao bây giờ, như thế nào giải thích? Nói chính mình nằm mơ cũng quá xả, hơn nữa vạn nhất hắn cảm thấy bị xâm phạm riêng tư làm sao bây giờ?
Nhưng không giải thích nói tình huống này thực dễ dàng làm người hiểu lầm chính mình từ nhỏ đến lớn mà điều tra hắn a.
Rối rắm một chút, tiến sĩ vẫn là quyết định nói cho hoa râm chính mình gần nhất tới nay mỗi ngày đều ở ngủ sau xem hi ngói Ash tiểu thiếu gia trưởng thành phim bộ sự.
Không nghĩ tới hoa râm nghe xong trầm mặc, một lát sau mới nói: "Kỳ thật ta cũng sẽ."
Tiến sĩ:?
Hoa râm xoa xoa ấn đường, đôi mắt hạ phức tạp tình huống cảm thấy đau đầu: "Cũng không có rất nhiều, chính là từ ngươi rời đi cái kia kêu thạch quan địa phương bắt đầu một ít hằng ngày đoạn ngắn. Hy vọng ngươi không cần để ý, ta không phải cố ý muốn chú ý ngươi sinh hoạt."
"...... Tuy rằng có điểm kỳ quái, bất quá ta không ngại." Tiến sĩ nhún vai, "Hơn nữa như vậy một so với ta tương đối chiếm tiện nghi sao, rốt cuộc ta là một cái không có quá khứ người, mà ngươi lại có hoàn chỉnh trải qua. Nói đến cái này, ta cũng hy vọng ngươi không cần để ý...... Ân, ngươi khi còn nhỏ rất đáng yêu."
Ngoài ý muốn, đối chính mình những cái đó trước điềm mỹ sau hắc ám thậm chí còn có chút tàn khốc quá khứ, hoa râm phát hiện nếu làm tiến sĩ biết đến lời nói đảo cũng hoàn toàn không hư.
Chẳng sợ hắn khả năng sẽ cảm thấy chính mình là một cái thủ đoạn tàn nhẫn người lãnh đạo, một cái máu lạnh băng thân nhân.
Nâng lên tay, dùng ngón tay giúp người trẻ tuổi đem trảo loạn đầu tóc sơ hảo, hắn thấp giọng vui đùa nói: "Không, kỳ thật là ta chiếm tiện nghi, bởi vì ta mỗi ngày mơ thấy đồ vật rất ít, nhưng ngươi lại cả đêm đều phải tự hỏi. Giấc ngủ chất lượng còn được chứ?"
Tiến sĩ:?!! Giống như còn thật là?
Hai người ở quán cà phê uống xong ngọ trà, tiến sĩ đem lọt vào ghét bỏ dâu tây bố lôi lay đến chính mình trước mặt, cắm dâu tây, đột nhiên nghe hoa râm trầm ngâm nói: "Bất quá chúng ta uống say cái kia buổi tối giống như không có nằm mơ."
"Ta cảm thấy là chúng ta uống nhỏ nhặt đã quên."
"Loại này mộng liền tính uống say tỉnh lại cũng sẽ nhớ rõ." Hoa râm tự hỏi cái gì, sau đó đối tiến sĩ thỉnh cầu, "Hy vọng ngươi có thể giúp ta cái vội, chúng ta thử lại một lần, có lẽ có thể tìm được không hề nằm mơ phương pháp."
Mơ thấy ta như vậy phiền sao? Tiến sĩ xem xét mắt trước mắt dâu tây bố lôi, nghĩ đến tiểu cuộn phim bộ dáng, có điểm không tha, nhưng cũng chưa nói cái gì.
"Hảo đi hảo đi, ngươi soái ngươi có lý, đi ai phòng?"
"Ngày mai đội chủ nhà ra nhiệm vụ, căn cứ không ai, tới ta phòng."
Tiến sĩ buồn bực: "Muốn tránh người khác sao? Chúng ta cũng không có phải làm trái với quy định sự tình đi."
"......" Giống như xác thật là như thế này, hoa râm tâm tình phức tạp, rốt cuộc là cái gì làm hắn trở nên như vậy cẩn thận đâu, nghĩ như thế nào đều là những cái đó mộng sai.
Tiến sĩ không so đo quá nhiều, thuận theo mà đáp ứng rồi, "Hảo đi, ta đây 11 giờ đi, nhớ rõ cho ta mở cửa."
【11】
Sự thật chứng minh, hoa râm đa tâm thật sự rất cần thiết.
Tiến sĩ ở áo ngủ bên ngoài khoác kiện áo khoác liền dẫn theo bia đi hoa râm phòng, gõ mở cửa về sau hoa râm tả hữu nhìn xung quanh một chút mới đem người bỏ vào đi.
Nhưng mà cũng không trứng dùng, thấy ăn mặc dép lê áo ngủ đi bộ tiến sĩ mà nhịn không được tò mò theo kịp nhai lòng đang chỗ ngoặt chỗ chấn kinh rồi.
Cùng ngày ban đêm, la đức đảo thông tin nào đó kênh nhai tâm tình cảm mãnh liệt quảng bá.
Nhai tâm: Các bằng hữu!!! Ta nhìn đến tiến sĩ nửa đêm cởi quần áo đi ta ca phòng, ta ca mở cửa thời điểm cùng giống làm ăn trộm!!
Mọi người:!!!!!
Phòng trong, hoa râm bất đắc dĩ mà đem bia bỏ vào tủ lạnh, "Ngươi không phải làm nghiên cứu khoa học sao, không biết khống chế lượng biến đổi? Uống rượu như thế nào cùng lần trước tình huống làm đối lập?"
Tiến sĩ thất vọng: "A, kia nhiều không kính a...... Kia chúng ta làm gì?"
"Nếu ngươi mất trí nhớ không bằng bớt thời giờ học tập một chút."
"Tuy rằng ta mất trí nhớ nhưng thân thể của ta cự tuyệt học tập. Chúng ta chơi game đi."
Vì thế hai người một không cẩn thận chơi game tới rồi rạng sáng hai điểm, chủ yếu bởi vì tiến sĩ gian lận ( vật lý ) quá nhiều lần.
Ngày hôm sau lên xác thật không có làm mộng, nhưng bởi vì thức đêm cho nên không biết đây là không phải thức đêm làm cho kết quả.
Không có biện pháp, bảo đảm không uống rượu không chơi game tiến sĩ ở hoa râm yêu cầu hạ, lại lần nữa với lần nọ làm viên ký túc xá không có gì người thời điểm qua đi làm thực nghiệm ( ngủ ).
Màn đêm buông xuống, mỗ thần bí kênh sôi trào: Thạch chuỳ, bọn họ quả nhiên là sấn không ai thời điểm trộm cùng nhau qua đêm!
【12】
Tin tức tốt là hai người rốt cuộc biết ở bên nhau ngủ sẽ không nằm mơ.
Từ tuổi dậy thì liền thâm chịu các loại mộng bách 卝 làm hại hoa râm như được đại xá, tuy rằng hắn nằm mơ sẽ không làm cho giấc ngủ biến kém, nhưng thực ảnh hưởng tâm lý khỏe mạnh. Hắn còn không có thành niên thời điểm liền phải bị bắt xem thành nhân tình hình thực tế hiện trường bản, vai chính thậm chí vẫn là chính mình, thật là hỗn loạn thật dài một đoạn thời gian. Các loại trị liệu đều không có hiệu quả, nhưng lại không dám trực tiếp cùng bác sĩ tâm lý nói chân thật tình huống, sợ trực tiếp đóng dấu thành tinh thần thác loạn.
Hoa râm rốt cuộc quyết định hướng tiến sĩ giải thích chính mình đã từng tình huống, tiến sĩ phản ứng là: Cường a, ngưu phê, sáu sáu sáu.
Mà ở biết được mỗi ngày đều đã chịu như thế độc hại tiến sĩ cảm thấy phi thường đồng tình, "Cái gì cũng đừng nói nữa, huynh đệ, có gấp cái gì có thể giúp đỡ nói thẳng."
Sau đó tiến sĩ lần đầu tiên nhìn đến hoa râm mở miệng trước lộ ra do dự biểu tình.
Biết được đối phương thỉnh cầu lúc sau, hắn gãi gãi đầu: "Ta nhưng thật ra không sao cả, giường đủ đại. Nhưng là đi ai phòng ngủ ngon đâu?"
Không dự đoán được đối phương đồng ý đến không cần nghĩ ngợi hoa râm ngược lại là sửng sốt, kiềm chế hạ đáy lòng không biết vì sao dâng lên nhàn nhạt sung sướng, hắn nghĩ nghĩ: "Một ba năm đi ngươi phòng, hai tư sáu tới ta phòng?"
Tiến sĩ lập tức chụp một chút bàn tay, hưng phấn nói: "Chủ nhật liền ở ngươi phòng đi, có thể chơi game, ngươi phòng ngoại tiếp thiết xứng tốt một chút."
Vì thế hai người đua giường sự tình liền như vậy định rồi xuống dưới.
Hai người tan tầm phía trước, hoa râm ở cửa gọi lại tiến sĩ, làm hắn nhớ rõ mang thứ tốt ( tắm rửa đồ dùng ).
Tiến sĩ thiếu chút nữa đem chuyện này đã quên: "A? A...... Đối nga. Vậy ngươi nhớ rõ giúp ta đổi cái kia cách văn gối đầu, ngươi cái kia lụa mặt quá cao ta ngủ không thói quen. Lần trước thiếu chút nữa bị sái cổ."
Vì thế la đức đảo mỗ kênh đầu đề đứng đầu liền thành "Tiến sĩ cùng hoa râm chính thức cùng 卝 cư", khắp nơi hợp tác thế lực tỏ vẻ thích nghe ngóng.
Vừa mới bắt đầu nào đó làm viên còn sẽ nói bóng nói gió hỏi bọn họ có phải hay không ở cùng một chỗ, tiến sĩ không hảo giải thích hai người nằm mơ sự tình, rốt cuộc thật sự là khó có thể dăm ba câu liền giải thích rõ ràng.
Vì cái gì hai người sẽ cho nhau mơ thấy đối phương, vì cái gì ngủ chung liền sẽ không mơ thấy đối phương, nếu là bởi vì không nghĩ mơ thấy đối phương kia vì cái gì lại nguyện ý ngủ chung —— ngẫm lại khiến cho bác đầu đại.
Hắn đành phải thống nhất giải thích: Quan hệ hảo.
Được đến khẳng định hồi đáp ( tự nhận là ) mọi người sôi nổi lộ ra hiền lành chúc phúc tươi cười.
Tinh hùng lơ đãng hỏi một câu: "Tiến sĩ, các ngươi ở bên nhau trụ nói buổi tối có thể hay không thức đêm a."
Kỳ thật tinh hùng cũng không có gì ý tứ, chỉ là nàng luôn thấy tiến sĩ tìm hoa râm uống rượu, cảm thấy hai người bọn họ trụ cùng nhau khẳng định sẽ không đúng hạn ngủ.
Không nghĩ tới tiến sĩ bắt đầu đại kể khổ: "Đó là thường xuyên thức đêm, không có chuyện gì thời điểm chúng ta liền tìm việc vui ( chơi game ), sau đó căn bản dừng không được tới. Đều lại hoa râm a, cuộn phim ( tốc độ tay ) quá cường, ta cũng không phải là đến cùng hắn nhiều tới vài lần sao, thật sự không phải ta chơi xấu."
Dứt lời, hắn thở dài một tiếng: "Thức đêm ngao đến ta eo đau bối đau chân rút gân, mấy ngày nay đều cảm giác thận hư."
Này một phen lời nói lượng tin tức quá lớn, mọi người ánh mắt đều thay đổi.
Ngày kế, cây mạt dược bị mọi người phái đi hỏi hoa râm ngủ đến như thế nào.
Hoa râm không rõ nguyên do, còn tưởng rằng là chữa bệnh trạm lệ hành quan tâm: "Khá tốt, gần nhất buổi sáng thực tinh thần, so ở tạ kéo cách mạnh hơn nhiều."
Làm bộ đi ngang qua một đám ăn dưa quần chúng:!!!!!!!!!!!!!!
【13】
Hai người ở bên nhau trụ thời gian dài về sau, không chỉ có cảm thấy hứng thú yêu thích thượng thực hợp phách, hơn nữa bởi vì đã từng hiểu biết quá đối phương rất nhiều quá vãng, cho nên đã có thể lý giải lại nguyện ý bao dung, ở chung lên vẫn là thực hòa hợp.
Trực tiếp thể hiện chính là ở chiến trường chỉ huy trung, tiến sĩ sẽ cho dư hoa râm càng nhiều tự 卝 từ, mà hoa râm cũng có thể lĩnh ngộ tiến sĩ dụng ý, hơn nữa tức tràng làm ra lựa chọn.
Nhưng ngẫu nhiên hoa râm bị thương lúc sau, tiến sĩ sẽ cảm giác gấp bội áy náy.
"Xin lỗi, là ta sai."
Hoa râm cũng không để ý: "Không có gì, bình thường. Cũng có thể nói là ta sai, ta bổn có thể tùy cơ ứng biến."
Không có nói tiếp, tiến sĩ thở dài, "Thương hảo phía trước trước hảo hảo nghỉ ngơi đi, ngày mai bắt đầu vừa lúc đều là đại 卝 lý chỉ huy tác chiến, ta có thể ở căn cứ bồi ngươi."
Cảm giác được đối phương cảm xúc suy sút, hoa râm nói sang chuyện khác, "Không bằng buổi tối tìm cái phiến tử tới xem."
Có đôi khi bọn họ ngủ trước sẽ tìm bộ điện ảnh tống cổ thời gian, hoặc là bởi vì điện ảnh quá khó coi trực tiếp trợ miên.
"Ai —— hảo nga, ngày hôm qua tử lan đề cử cho ta một bộ tình yêu phiến, nghe nói danh tiếng không tồi, bất quá ta cảm thấy hẳn là rất dễ dàng đi vào giấc ngủ."
Tiến sĩ không có gạt người.
Buổi tối, hai người dựa vào đầu giường xem điện ảnh, trong phòng một mảnh đen nhánh, chỉ có màn ảnh ở trên tường phát ra lúc sáng lúc tối quang. Hoa râm ở trong lòng bình phán nữ chủ kỹ thuật diễn, dư quang liền thấy tiến sĩ đã lệch qua một bên ngủ đến bất tỉnh nhân sự.
Có điểm buồn cười mà đem người phóng bình dùng chăn cái hảo, hoa râm nghĩ nghĩ vẫn là đem điện ảnh đóng, chính mình cũng lâm vào gối đầu nội.
Kết quả khó được mà lại nằm mơ.
Một cái khô nóng, vai chính vì hắn cùng la đức đảo tiến sĩ, thành nhân phân cấp mộng.
Cũng không biết trong mộng hai người đến tột cùng như thế nào kết thúc, tóm lại hắn là bị người bóp mũi nghẹn tỉnh. Hoa râm bỗng nhiên mở mắt ra, cảm thấy cả người khô nóng, mới phát hiện chính mình đang gắt gao đem tiến sĩ cô ở trong ngực, mà buổi sáng hai người nào đó địa phương thập phần rõ ràng mà cho nhau cảm nhận được.
Tiến sĩ có điểm xấu hổ: "Ngươi buổi sáng rất tinh thần a, đẩy đều đẩy không khai, ta cánh tay cũng chưa tri giác."
"...... Xin lỗi." Hoa râm thấy trong mộng người trẻ tuổi mặt gần trong gang tấc, chóp mũi lại đều là đối phương hơi thở, suy nghĩ hỗn loạn một lát mới vừa rồi ở đối phương chống đẩy lực đạo hạ thuận thế buông ra ôm ấp.
Trong phòng vang lên một tiếng giết heo kêu thảm thiết.
"Hoa râm! Tay của ta! A!!!! Hảo ma!!!!!!!!!!"
【14】
Ở phòng y tế kiểm tra sức khoẻ tiến sĩ trần trụi thượng thân ngồi ở trên giường bệnh, biên nhìn chữa bệnh trạm nhân viên công tác vì ngực hắn dán điện cực, biên giải thích chính mình trên eo lặc ngân.
"...... Cho nên nói cuộn phim thân thể tố chất chính là hảo, ta tay đã tê rần sáng sớm thượng, tùy tiện ôm một chút này dấu vết nửa ngày đều tiêu không xong."
Sinh hoạt không dễ, tiến sĩ thở dài.
Chữa bệnh trạm liên can nhân viên trao đổi ánh mắt:
—— nói nói hoa râm đi.
—— đối, là đến nói nói.
—— tiến sĩ kia thân thể nhi đến yêu quý điểm, đừng như vậy thô ráp.
Tiếp thu đến uyển chuyển ám chỉ hoa râm ở cùng tiến sĩ cùng chung chăn gối một năm sau tư duy dần dần thẳng nam hóa, hắn cho rằng chữa bệnh trạm người hỏi vì cái gì tiến sĩ tay đã tê rần, đành phải cũng uyển chuyển mà giải thích nói: "Gần nhất mùa đông...... Ta về sau chú ý."
La đức đảo mỗ kênh diễn đàn lập tức phiêu hồng một cái thiệp: Mùa đông tới, cuộn phim nhóm tiến vào giao 卝 xứng mùa 【 phụ bách khoa tư liệu 】
—— tiến sĩ vất vả!
—— làm tiến sĩ hảo hảo nghỉ ngơi, ăn chút tốt.
—— cấp tiến sĩ ăn ngon quả táo phái bá!
Vì thế thu được các loại đồ ăn tiến sĩ liền rất kinh ngạc, buổi tối trở về còn cùng hoa râm oán giận như thế nào đều kỳ kỳ quái quái.
Hoa râm qua hai ngày cũng rốt cuộc cảm giác được không đúng.
Mấy ngày nay hắn mỗi ngày đều làm loại này khó có thể mở miệng mộng, hơn nữa vai chính vẫn luôn không có biến. Nghĩ nghĩ, hoa râm vẫn là đem chuyện này cùng tiến sĩ công đạo.
Tiến sĩ phản ứng phi thường mờ mịt: "A? Ngươi? Cùng ta? Chính là hai ta đều là nam a."
"...... Cùng nam không là vấn đề."
Nhưng mà tiến sĩ lại tới hứng thú: "Nga? Rốt cuộc như thế nào làm?"
Hoa râm bất đắc dĩ mà nhìn trước mắt trọng điểm hoàn toàn sai lầm người, vì không cho tiến sĩ đối chính mình phản cảm, đành phải từ trên mạng tìm một phần viết thật sự hài hước đứng đầu phổ cập khoa học văn chương, bên trên giới thiệu đồng tính 卝 bạn 卝 lữ sinh hoạt đủ loại lạc thú, còn có một chút cụ thể thao tác chỉ nam.
"Ân, còn rất có ý tứ," ôm học tập tâm thái nghiêm túc đọc tiến sĩ nhìn nhìn bị chọc cười, sau đó nhìn xem lại trầm mặc, "Hoa râm, ngươi xem này đó nói cùng chúng ta giống không giống."
Hoa râm thăm dò lại đây xem một chút, cũng trầm mặc.
Trầm mặc, là tối nay la đức đảo.
【15】
Qua thật lâu, hoa râm mới mở miệng, "Bởi vì gần nhất tới rồi cuộn phim phát 卝 tình kỳ, cho nên chúng ta tốt nhất vẫn là tách ra ngủ."
Tiến sĩ: "Ách hảo đi......"
Dọn rửa mặt đồ dùng trở về chính mình phòng tiến sĩ lại bị người cho rằng ở riêng.
—— quả nhiên là cuộn phim phát 卝 tình kỳ quá hung đi.
—— không thể nào, chỉ là tương đối dễ dàng hưng phấn mà thôi, sẽ không ảnh hưởng sinh hoạt...... Ngô, cũng có thể bởi vì ta là nữ tính.
—— tiến sĩ vất vả! Ngày mai cho hắn chuẩn bị điểm ăn ngon quả táo phái!
Ngày hôm sau ở khống chế trung tâm gặp được a Mia thời điểm, đứa nhỏ này quan tâm hỏi: "Tiến sĩ có khỏe không? Muốn hay không lại làm thân thể kiểm tra? Bình thường hảo hảo nghỉ ngơi, chú ý ẩm thực cân bằng, không cần mệt đến chính mình, tâm tình không tốt thời điểm có thể tới tìm ta nói chuyện phiếm."
Tiến sĩ:?
"Ta cảm giác khá tốt, kiểm tra sức khoẻ không phải mới đã làm." Hắn bất đắc dĩ mà xoa xoa thỏ đầu, nói giỡn nói, "Vì cái gì nghe ngươi nói chuyện ta như là hoài 卝 dựng."
Cửa đi ngang qua 1 hạ nhai tâm vừa lúc nghe được non nửa câu nói, nàng chấn động, mao đều tạc.
Nhai tâm toàn tần quảng bá ( che chắn đương sự ): Cái gì! Tiến sĩ cùng a Mia nói hắn giống như hoài 卝 dựng!!!!!!!
Mọi người:???????????
【16】
Các nữ hài tử khe khẽ nói nhỏ truyền tới khải ngươi hi nơi đó, nàng hỏi thanh tình huống, trực tiếp tìm được tiến sĩ bản nhân.
Làm tiến sĩ chuyên chúc khỏe mạnh cố vấn, nàng nghiêm túc mà nói: "Ngươi chủng tộc đặc thù, nhưng là sinh lý đi lên xem ngươi vô pháp hoài 卝 dựng, cho nên nếu xuất hiện hư hư thực thực nhâm 卝 thần trạng huống nhất định cùng ta nói, có thể là giả dựng hiện tượng, thời gian lâu rồi chưa chắc đối với ngươi kích thích tố trình độ có chỗ lợi."
Nhịn một chút, vẫn là không nhịn xuống, khải ngươi hi lập tức gửi tin tức cấp hoa râm: Tình thú vừa phải, đừng hù dọa tiến sĩ.
Đang ở ra nhiệm vụ hoa râm:?
Tiến sĩ đương trường cũng là một cái:?
Hắn không hiểu ra sao, quay đầu xin giúp đỡ chữa bệnh trạm đi theo cây mạt dược, sau đó liền nghe đối phương thực ngượng ngùng mà giải thích một hồi.
"......" Tiến sĩ.
Thật là chấn động hắn một chỉnh năm. Nguyên lai này đã hơn một năm tới bởi vì hắn cùng hoa râm ở cùng một chỗ, toàn la đức đảo đều cho rằng bọn họ là tình lữ?
Hắn há mồm muốn nói, muốn nói lại thôi, ngăn ngôn lại dục, lại phát hiện rất khó dăm ba câu liền tiêu trừ người khác một chỉnh năm qua hình thành hiểu lầm.
Vẫn là trở về cùng hoa râm thương lượng một chút như thế nào bác bỏ tin đồn đi.
Bởi vì ở bên ngoài ra nhiệm vụ cho nên đơn độc ngủ một đêm hoa râm có vẻ hơi có chút tiều tụy, tiều tụy còn có chút nôn nóng.
Tiến sĩ nhìn thấy hắn khi hoảng sợ: "Nhiệm vụ lần này thực khó giải quyết? Ngươi không sao chứ?"
Đối phương nhéo nhéo ấn đường ngồi xuống.
"Ngươi phát tin tức cho ta nói sự ta cũng là mới biết được, bất quá có thể trước phóng phóng, chuyện của ta trước yêu cầu giải quyết một chút."
Tiến sĩ cân nhắc một chút, xác thật, đều một năm, cũng không kém mấy ngày nay. Hắn ngồi vào hoa râm bên cạnh, hỏi hắn, "Ngươi làm sao vậy? Cảm giác thoạt nhìn có điểm không thoải mái?"
Hoa râm lại lần nữa lộ ra khó có thể mở miệng thần sắc, do dự thật lâu mới thở dài một hơi.
"Ta không thể lại như vậy đi xuống, ta yêu cầu ngươi trợ giúp."
Tiến sĩ sửng sốt: "A?"
【17】
Buổi tối xong việc lúc sau, hoa râm bọc chăn không nói lời nào, tiến sĩ từ tắm 卝 thất tẩy xong tay trở về nhìn dáng vẻ của hắn cảm thấy có điểm buồn cười.
"Như thế nào cảm giác ngươi giống điện ảnh bị người lừa một đêm tiểu cô nương? Rõ ràng là ta ở vất vả hảo đi, ngươi có thể hay không phối hợp một chút, ta tay hảo toan."
Hoa râm ở trong chăn rầu rĩ nói: "Vất vả."
Cảm giác được đối phương giống như là thẹn thùng, tiến sĩ rất là ngạc nhiên, không khỏi ác từ gan biên sinh, quyết định đùa giỡn một chút vị này ngày thường lạnh nhạt đi đường mang phong đại tổng tài.
Hắn áp đến bọc thành một đoàn chăn thượng, đẩy ra bên trên, lộ ra hoa râm mặt. Sau đó hắn trong triều biên thổi khẩu khí, nhéo giọng nói kiều 卝 thanh mềm giọng: "Khách nhân như thế nào còn không bắt đầu, nhân gia đều sốt ruột chờ ~"
Hoa râm trên mặt như cũ là lãnh đạm đến làm người nhớ tới biên cảnh Tuyết Quốc thần sắc, nhưng tiến sĩ chính là nhìn ra tới một tia không được tự nhiên, ngày xưa sao có thể nhìn thấy như vậy hoa râm? Hắn chơi tâm nổi lên, dùng sức kéo ra chăn, một bên quái thanh nói: "Khách nhân ~ nhanh lên ~ giúp giúp ta ~"
Xả nửa ngày không chút sứt mẻ, lại ở nào đó nháy mắt một trận trời đất quay cuồng, hoa râm bị hắn đậu đến cũng là nén giận, trực tiếp đem người ấn ở khăn trải giường thượng.
Tuy rằng không thể giống tiến sĩ giống nhau không có tiết tháo mà nói những lời này, nhưng hắn xuống phía dưới một trảo, ngoài ý muốn phát hiện đối phương cư nhiên là có điểm phản ứng.
Tiến sĩ cứng đờ, hắn vừa rồi hoàn toàn không chú ý, chỉ cảm thấy có điểm hưng phấn.
Ánh sáng tối tăm trong phòng, hoa râm chậm rãi câu ra một cái làm người sống lưng lạnh cả người cười hình cung, một bên dán ở bên tai hắn cố tình bày ra chính mình trầm thấp từ tính thanh tuyến: "Đừng nóng vội, ta đây liền tới giúp giúp ngươi."
【18】
Tiến sĩ: "Chán ghét, ngươi tốt xấu."