《 thẩm vấn 》

24 0 0
                                    


Hoa râm x tiến sĩ
Ta ái quân phiệt ông ngoại
Hơi bệnh trạng
Nghỉ hạ văn
————————————————————
Là...... Cái gì?
Tiến sĩ mơ mơ màng màng mở to mắt, đèn dây tóc chói mắt đến làm vốn dĩ liền mơ hồ không rõ tầm nhìn càng thêm hẹp hòi.
Hắn chớp chớp mắt làm tầm mắt rõ ràng, nhưng mà theo càng thêm trong sáng tầm nhìn, lại là trong lòng kéo lên ẩn ẩn bất tường.
Đây là một gian điển hình mật thất, màu xám xi măng gạch, một trương mộc chất có chỗ tựa lưng ghế dựa, tái nhợt ánh đèn, thiết kế đến cao cao cửa sổ, còn có duy nhất một phiến môn.
Tiến sĩ bất an động động thân thể, ngoài ý muốn kích khởi một trận rối tinh rối mù thanh âm.
Là từ mắt cá chân chỗ truyền tới.
Hắn quay đầu lại, kinh ngạc mà thấy chính mình mắt cá chân bị cùng xiềng xích trói buộc lên, hợp với phía sau kia trương phiếm lãnh quang thiết giường, hắn vừa định duỗi tay đi xả này xiềng xích, lại phát hiện chính mình tay bị một bộ còng tay buộc chặt.
Làm cái gì?
Hắn tránh tránh trên tay trói buộc vật, làm hắn rơi vào loại tình trạng này người hiển nhiên thực hiểu biết hắn, phải nói là thân thể hắn, còng tay độ rộng cũng đủ làm hắn vặn vẹo đôi tay không đến mức trói buộc quá khẩn, lại cũng hẹp hòi đến vô pháp tránh thoát.
Nếm thử mấy phen không có kết quả sau, tiến sĩ ánh mắt chuyển dời đến xiềng xích thượng, giật giật chân lỏa, đem xiềng xích quán bình, hắn khoa tay múa chân một chút, phát hiện xiềng xích chiều dài vừa mới có thể khiến cho hắn miễn cưỡng chạm vào cửa phòng nhưng lại không đủ hắn chạm vào bắt tay.
Hảo ác liệt.
Hoàn toàn ở vào hoàn cảnh xấu tiến sĩ đem trong đầu mặt thượng vàng hạ cám đồ vật tìm tòi một lần, thực vi diệu phát hiện không có một loại biện pháp có thể khiến cho hắn thoát ly loại này không xong đến không được tình cảnh.
Hiện tại duy nhất có thể làm chính là chờ, chờ cái kia bắt lấy người khác lại đây, cảm giác vô lực làm tiến sĩ khe khẽ thở dài.
Hắn giống như, cũng không có làm cái gì thực xin lỗi người khác sự tình a, trừ bỏ phía trước......
Một trận tiếng bước chân đánh gãy tiến sĩ tự hỏi.
Tiến sĩ tĩnh hạ tâm tới, cẩn thận nghe, tiếng bước chân thong thả lại giàu có tiết tấu, không nhanh không chậm lại tương đương nhàn nhã, cảm giác như là cơm no rượu đủ sau tản bộ, mà không phải tiến đến xem xét bị chính mình bắt lấy tội phạm.
Cái này tiếng bước chân...... Ẩn ẩn có chút quen thuộc.
Còn không có chờ tiến sĩ phản ứng lại đây, môn, kẽo kẹt một tiếng, khai.
Người tới ăn mặc một thân màu xám nhạt quân trang, tượng trưng cho vinh dự huân chương bị hắn chỉnh tề mà treo ở trước ngực, giỏi giang lại soái khí, một đầu trung tóc dài không chỉ có không có vẻ nương khí ngược lại cho hắn càng thêm thượng vài phần ưu nhã.
Hắn cúi đầu, đồng dạng màu bạc đồng tử ảnh ngược quỳ trên mặt đất ngước nhìn người của hắn, vừa lòng mà nhìn đến người nọ lược hiện kinh ngạc bộ dáng sau, khóe miệng hơi hơi giơ lên.
Hắn tháo xuống mũ, đặt trước ngực, ưu nhã về phía tiến sĩ khom người, trầm thấp thanh âm tràn ngập từ tính "Buổi tối hảo, ta minh hữu."
Là hoa râm.
Nếu không phải tình cảnh hiện tại, tiến sĩ thật đúng là cho rằng hắn ở hướng chính mình chào hỏi.
Nhưng là hắn lại không có gì tự tin chất vấn vì cái gì hoa râm muốn làm như vậy, đương hắn nhìn đến hoa râm đệ nhất giây bắt đầu, liền loáng thoáng đoán được chính mình rơi xuống loại tình trạng này nguyên nhân.
...... Căn cứ hai bên đều là nam nhân không cần phụ trách nguyên tắc, hắn dùng một ít không thế nào thấy được quang thủ đoạn ngủ người nam nhân này, vì là cho chính mình này đoạn vô tật mà chết yêu thầm họa thượng một cái hoàn mỹ dấu chấm câu.
Nhưng là có chút đồ vật, không thể nói chính là không thể nói.
Hắn rũ xuống mi mắt, thu liễm thu hút đế cảm xúc "Hãm hại chính mình minh hữu cũng coi như là điều ước bên trong hạng nhất sao?"
"Ta chỉ là tưởng hướng ngươi cố vấn một chút sự tình, thỉnh không cần hiểu lầm, ta minh hữu." Quân phiệt ông ngoại ngồi xuống, dựa vào chỗ tựa lưng thượng, đôi tay giao nhau đặt trên đùi, trên cao nhìn xuống mà nhìn tiến sĩ, tuy rằng là cười, nhưng là tiến sĩ rõ ràng cảm giác được hắn không thế nào tốt đẹp tâm tình.
"Cái này kêu làm cố vấn?" Tiến sĩ lắc lắc trên tay còng tay, quơ quơ trên chân xiềng xích, bình tĩnh mà nhìn thẳng hoa râm.
"Này chỉ là hướng ngươi đòi lấy thẳng thắn thành khẩn một loại nho nhỏ thủ đoạn."
Hoa râm không chút để ý mà nói, từ áo trên trong túi mặt móc ra một chi ống tiêm ống chích, hướng tiến sĩ lắc lắc.
"Chỉ là khả năng ngươi sẽ có chút không thích."
Bên trong vô hại màu hồng phấn chất lỏng vô cớ mà làm tiến sĩ kinh hãi.
"Ta khi nào đã lừa gạt ngươi đâu."
Câu này không hề có thành ý nói đổi lấy chính là khách lan chi chủ càng thêm nguy hiểm cười như không cười.
Thấy tình thế không ổn tiến sĩ hướng phía sau lui lui, lại đánh vào phía sau lạnh băng thiết trên giường, không chỗ nhưng trốn người giả ý chịu thua "Ngươi muốn nghe cái gì, ta có thể giải thích, ta......"
"Ngươi vẫn là không hiểu a, ta minh hữu."
Hoa râm nhìn tiến sĩ, lắc lắc đầu, như là ở tiếc hận con mồi không có bắt lấy cuối cùng chạy trốn cơ hội, lại như là ở vì con mồi gàn bướng hồ đồ bóp cổ tay thở dài.
"Ta muốn không phải giải thích, mà là đáp án."
Châm ống ở tiến sĩ kinh hoảng trong ánh mắt dần dần tới gần, xiềng xích bởi vì giãy giụa phát ra cuồng táo tiếng vang ở nhỏ hẹp trong phòng càng thêm chói tai.
Nhưng mà màu hồng phấn ái muội chất lỏng cũng không có bởi vì này vô dụng giãy giụa mà dừng lại nó xâm lấn tiến sĩ thân thể bước chân.
Quan tâm tiêm vào xong, hoa râm nhìn tiến sĩ không ngừng giãy giụa vặn vẹo thân thể, rốt cuộc lộ ra một cái thiệt tình ý cười, đại khái là tâm tình biến hảo duyên cớ, hắn hảo tâm nhắc nhở một chút chính mình minh hữu "Ngươi biết đến, đại hội thể thao gia tốc máu tuần hoàn."
Tiến sĩ nghe vậy cứng đờ, dừng giãy giụa thân thể.
"Ta đã từng tuyết sơn thượng thẩm vấn quá vô số tội phạm." Hoa râm dựa vào chỗ tựa lưng thượng, hai mắt hơi hơi khép kín, tựa hồ là ở hồi tưởng nhiều năm trước nào đó cảnh tượng, hắn ngón tay vô ý thức mà vuốt ve ghế dựa bắt tay.
"Hỉ nộ ai nhạc bi, này đó cảm xúc là có thể khiến cho bọn họ phản ứng."
"Nhưng là ngươi biết không, ta minh hữu, chân chính làm cho bọn họ sở khuất tùng là, là dục vọng."
"Sâu không thấy đáy, vĩnh vô chừng mực, dục vọng."
Báo tuyết mở to mắt, đáy mắt một mảnh hài hước, hắn về phía trước cúi người, tới gần tiến sĩ bên tai, đồng thời vẫn luôn đặt ở trên đùi tay phủ lên người nọ bả vai, chậm rãi từ cổ áo bên trong tìm kiếm, ái muội mà vuốt ve xương quai xanh.
"Người một khi có dục vọng, liền có nhược điểm, ta minh hữu."
Hắn ngậm lấy tiến sĩ vành tai, nhẹ nhàng dùng răng nanh cắn xé, dưới thân người không tự giác bởi vì cái này hành động mà hơi hơi phát run.
Tiêm tĩnh mạch đối với nào đó thấy hiệu quả mau dược tề là tốt nhất tiêm vào phương pháp, nói ví dụ, mị dược liền rất áp dụng.
Tiến sĩ cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà thở hổn hển, liếm liếm khô ráo môi, bị đụng vào da thịt kích khởi từng đợt run rẩy, nào đó khó có thể miêu tả khô nóng bắt đầu dọc theo mạch máu lan tràn toàn thân, sau đó chậm rãi tụ tập ở bên nhau, dũng mãnh vào hạ thân.
Hắn run rẩy duỗi tay dựa theo trụ kia chỉ ở xương quai xanh thượng tác loạn tay, lại bị ngược hướng chế trụ, ngón tay thon dài cưỡng bách tính mà xâm lấn hắn khe hở ngón tay, biến thành mười ngón tay đan vào nhau tư thế.
"Giải dược......"
"Giải dược?" Ngậm lấy tiến sĩ vành tai hoa râm nỉ non một câu, cười khẽ ra tiếng, đồng thời buông ra cầm cái tay kia, không nhanh không chậm mà cởi bỏ trên người người quần áo.
Như là ngại tiến sĩ tay vướng bận, hoa râm đơn giản đem này khấu ở thiết giá trên giường.
Cả người giống hỏa thiêu hỏa liệu nóng rực, mỗi một tấc da thịt đều ở kêu gào lạnh lẽo an ủi, che lấp quần áo bị rút đi, trên người tay lơ đãng chạm vào nóng bỏng làn da nháy mắt lạnh lẽo khuây khoả làm tiến sĩ khó chịu đến muốn đi đón ý nói hùa, rồi lại ngại với lý trí ngạnh sinh sinh ngăn lại cái này cảm thấy thẹn hành động.
Dương vật vi phạm chủ nhân ý nguyện mà cao cao nhếch lên, bại lộ ở trong không khí, bại lộ ở chói mắt đèn dây tóc hạ, phần đầu đáng thương hề hề mà phun ra một chút dịch nhầy, ngoan ngoãn bộ dáng tựa hồ ở khát cầu trước mắt người trìu mến.
Mất khống chế cảm làm tiến sĩ gia tăng trên tay, trên chân giãy giụa, xích sắt phát ra chói tai salad salad thanh âm, chính là tựa như thực cốt chi dòi dục vọng lại gắt gao quấn quanh thân thể, không chỉ có vô pháp thoát khỏi, còn ẩn ẩn có tăng mạnh xu thế.
"Cảm giác như thế nào, ta minh hữu?"
Quân phiệt ông ngoại rất có thú vị thưởng thức nhất gia minh hữu khó gặp mị thái, loại này tới gần hỏng mất lại cường ngạnh tự chế yếu ớt cảm làm người nhịn không được muốn hung hăng khi dễ.
Nghe được hoa râm vấn đề, ở hỏng mất bên cạnh giãy giụa tiến sĩ miễn cưỡng tìm về bộ phận lý trí, hắn nhìn thoáng qua y quan sạch sẽ nam nhân, sau đó khẽ cắn môi, quay đầu đi, không đi xem hắn, khó nhịn mà chịu đựng dục vọng ăn mòn.
Con mẹ nó lão tử ở chỗ này bị dược làm cho như vậy chật vật, dựa vào cái gì người nọ có thể như vậy y quan suốt.
Thật là khó chịu...... Tiến sĩ kẹp chặt hai chân, theo bản năng mà cọ xát, ý đồ dùng loại này phí công nỗ lực đổi lấy một lát sơ giải.
"Ta nơi này...... Thật sự không có...... Ngô......"
Giây tiếp theo, dương vật đột nhiên bị người cầm trong tay không nhanh không chậm mà an ủi, đau khổ dày vò thân thể rốt cuộc được đến một tia ngắn ngủi lạnh lẽo, bị dược phóng đại vô số lần khoái ý thúc giục tiến sĩ đem thân thể hướng cho vui mừng người nọ trên tay đưa, thỉnh cầu hắn mang đến càng sung sướng hưởng thụ.
Không thể...... Rõ ràng là cái dạng này tưởng, chính là thân thể lại không tự giác mà muốn càng nhiều, vòng eo củng khởi, lấy lòng mà đem yếu hại hướng hoa râm trên tay thượng đưa.
Nhưng mà đương tiến sĩ liền phải bị chơi bắn thời điểm, hoa râm buông lỏng tay ra, dương vật bởi vì thình lình xảy ra vắng vẻ bất mãn mà run nhè nhẹ, đáng tiếc người nọ không có lại bởi vì nó đáng thương mà cho nó yêu thương.
Giống như là mau khát chết người được đến một ngụm thủy, này nước miếng chẳng những không thể làm hắn được cứu vớt, ngược lại sẽ làm hắn càng thêm điên cuồng mà theo đuổi thủy.
Tiến sĩ thở hổn hển nuốt khẩu nước miếng, trong giây lát nhớ tới hoa râm từ đầu tới đuôi đều không có nghĩ tới làm hắn được đến giải thoát.
Cằm bị người nâng lên, tiến sĩ mê mang mà thuận thế nhìn trước mắt người, kia một loạt tượng trưng cho quân nhân vinh dự huy hiệu ở đèn dây tóc hạ càng thêm rực rỡ lóa mắt, chính là có bao nhiêu là người này thông qua tra tấn hắn phạm nhân đoạt được đến đâu?
Nhìn tiến sĩ mất đi ngắm nhìn đồng tử cùng dịu ngoan động tác, hoa râm sung sướng mà nheo nheo mắt, khen thưởng dường như đem hắn còng tay mở ra, đem hắn nóng bỏng thân thể ôm đến chính mình trên đùi.
Một chút một chút vuốt ve trong lòng ngực người cột sống, cảm thụ được hắn nhân chính mình động tác mà run rẩy không ngừng, hoa râm hồi tưởng khởi nào đó nào đó buổi tối, thanh niên này ở chính mình dưới thân nức nở thừa hoan bộ dáng.
Hắn quỳ gối chính mình trước mặt, nhìn hai mắt của mình hơi nước một mảnh, bị dạy dỗ thật sự thuận theo tiểu huyệt nỗ lực mà phun ra nuốt vào hắn dương vật, luôn luôn nói quán nói dối trong miệng mặt phun ra chính là không thành điều dâm từ lãng ngữ.
Mồ hôi hỗn loạn nước mắt từ trên má rơi xuống, tròn trịa đĩnh kiều cái mông bị tùy ý ấn, màu hồng phấn miên triền ái muội ấn ký từ xương quai xanh lan tràn toàn thân.
Cố tình tại đây hết thảy phát sinh lúc sau người này lại làm bộ chuyện gì cũng không có như cũ bình đạm như lúc ban đầu, nếu không phải thanh niên bộ dáng kia quá mức khắc sâu, hoa râm đều phải hoài nghi ngày đó có phải hay không chính mình làm một hồi ảo mộng.
Vô pháp tha thứ.
Hoa râm tay từ thanh niên phần lưng vẫn luôn đi xuống vuốt ve, vẫn luôn tìm được nào đó nhập khẩu, nhẹ nhàng khiêu khích, cảm thụ được huyệt khẩu lúc đóng lúc mở liếm mút, tựa hồ là đang câu dẫn ngón tay xâm lấn.
Như nó mong muốn tham nhập một ngón tay, ấm áp ẩm ướt nội bộ ngậm lấy hắn ngón tay, theo thanh niên hô hấp cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ toát, mang theo rõ ràng thân mật, rõ ràng là như vậy bình tĩnh một người, lại có bộ dáng này dâm đãng thân thể.
Dựa theo ký ức, hoa râm một bên kiên nhẫn mà câu khai tràng đạo bên trong nếp uốn, một bên đụng vào giấu ở trong đó mẫn cảm điểm, trong lòng ngực mặt người vô pháp khống chế khóc nức nở, run rẩy giãy giụa lại bị hoa râm dùng một cái tay khác gắt gao đè lại.
Đương hắn trong lúc lơ đãng khấu đến nào đó bộ vị khi, tiến sĩ khóc kêu thẳng tắp bắn ra tới, đặc sệt mang theo mùi tanh màu trắng chất lỏng bắn đến quân phiệt ông ngoại mãn quần đều là.
"Ngươi làm dơ ta quần áo, minh hữu."
Hoa râm một bên thong thả ung dung mà thoát trên người quân trang, một bên để sát vào người nọ bên tai, nhẹ giọng nỉ non, liếm láp hắn vành tai, vừa lòng mà được đến người này càng thêm kịch liệt phản ứng.
Nhưng là đã nhấm nháp quá hoan ái tư vị thân thể lại sao có thể sẽ thỏa mãn với bộ dáng này nhợt nhạt vui mừng đâu? Tràng đạo tự giác mà phân bố ra dịch nhầy bao bọc lấy hoa râm ngón tay, theo quân phiệt ông ngoại trừu động mà từ huyệt khẩu chảy ra, huyệt khẩu ở ánh đèn hạ phiếm mi loạn thủy quang, không tiếng động thúc giục càng nhiều xâm lược.
Cảm giác được mị thịt lấy lòng, hoa râm lại một lần cọ cọ nào đó mẫn cảm bộ vị, lại ở này muốn chặt chẽ cắn ngón tay không buông ra thời điểm, không lưu tình chút nào mà ra bên ngoài trừu, mời bị cự tuyệt mị thịt hoang mang mà ở không trung co rụt lại co rụt lại, thoạt nhìn đáng thương cực kỳ.
"Muốn đồ vật liền phải chính mình duỗi tay đi được đến, đây là ta phụ thân dạy ta." Hoa râm răng nanh cọ xát tiến sĩ động mạch chủ, tràn ngập sinh mệnh hơi thở ấm áp cảm làm người nói chuyện có như vậy trong nháy mắt do dự muốn hay không cắn đi xuống "Hiện tại ta dạy cho ngươi, ta minh hữu."
Mị dược dược hiệu bị trêu đùa đến khai phá đến mức tận cùng, sưng đỏ núm vú bị hoa râm đụng vào khiêu khích truyền đến bị điện giật khoái cảm, dương vật kề sát lạnh lẽo mặt đất kích khởi rất nhỏ run rẩy, chỉ là này đó cảm giác vô pháp bổ khuyết phía sau huyệt nội khó nhịn, mất đi an ủi tiểu huyệt không ngừng kêu la yêu cầu bỏ thêm vào, tiến sĩ cẳng chân căng thẳng, mắt cá chân uốn lượn, ý đồ giảm bớt bên trong hư không, lại là không làm nên chuyện gì.
Xiềng xích bị đặng đến lại một lần phát ra tiếng vang, bị dục vọng tra tấn qua người, nhắm mắt lại, rốt cục là không thể chịu đựng được như vậy phi người đối đãi.
Hắn lại một lần, đem thân thể giao cho người nam nhân này, vẫn từ hắn đối chính mình tùy ý làm bậy.
Tiến sĩ đỡ hoa râm "Hảo tâm" vươn tới cấp hắn chống đỡ cánh tay, đem tiểu huyệt nhắm ngay hoa râm dương vật, chần chờ mà, thong thả mà thử ngồi xuống đi.
Rốt cuộc được đến muốn đồ vật thân thể vui thích mà cắn kẻ xâm lấn, cứ việc thành ruột bị gai ngược hung hăng làm nhục, đem bên trong bị bảo hộ hảo hảo mẫn cảm điểm khi dễ các biến, phun ra khó nhịn dịch nhầy, nó cũng không có nửa phần muốn nhả ra tư thế, cũng mặc kệ thân thể này ý thức có thể hay không chịu nổi như vậy ma người xâm lấn.
Tiến sĩ đem nửa cái thân thể trọng lượng đè ở hoa râm cánh tay thượng, nhắm mắt lại, không thế nào tưởng đối mặt hiện tại loại này tình trạng, phải biết rằng chính mình đem chính mình lộng tới cao trào cùng người khác đem chính mình lộng tới cao trào là hai loại hoàn toàn bất đồng thể nghiệm.
Người trước trừ bỏ khoái cảm, còn có khó lòng thoát khỏi cảm thấy thẹn cảm.
Nhưng là thực mau, tiến sĩ phát hiện nhắm mắt lại hiển nhiên là cái không xong chủ ý, bởi vì lâm vào một mảnh hắc ám thị giác cảm quan khiến cho hắn đem sở hữu tập trung ở bị xâm lấn hậu huyệt, hắn thậm chí có thể ở trong đầu mặt miêu tả ra hoa râm hình dạng, tưởng tượng được đến huyệt khẩu là như thế nào một mảnh hỗn độn quang cảnh, mà mỗi một tấc thành ruột lại là như thế nào bị kiên định mà lại tàn nhẫn mà căng ra, chỉ có thể hàm chứa gai ngược co rút lại phát run.
Ngọt nị tê dại khuây khoả từ xương sống bắt đầu lan tràn, theo thời gian trôi đi thân thể mềm thành một mảnh, dục vọng bức bách hắn chạy nhanh hoàn toàn ăn xong có thể thỏa mãn chính mình dương vật, chính là thân thể đứng thẳng làm tiến sĩ một vài lại lại mà tam do dự, chính mình dương vật đã rất nhiều lần bị buộc đến kề bên bắn tinh thời điểm, nếu là bộ dáng này trực tiếp ngồi xuống đi, chạm vào chỗ sâu trong những cái đó thật sự chạm vào cũng chạm vào không được mềm thịt, hắn khẳng định chịu không nổi bắn ra tới.
Chỉ là như bây giờ ở không trung giằng co cũng không phải cái gì tốt phương pháp, cho dù bất động, gai ngược tồn tại vẫn là ma đến ướt lộc cộc thành ruột nổi lên một trận lại một trận tình triều, đằng trước bị kích thích hướng ra phía ngoài tràn ra một chút màu trắng ngà chất lỏng.
Ôm người của hắn khó được ôn nhu mà hôn hôn hắn gương mặt, mang theo trấn an ý vị thân mật làm tiến sĩ có chút thất thần, trong lòng vẫn luôn ức chế trụ đối người này vui mừng để ý chí bạc nhược giờ phút này không chịu khống chế mà dật ra tới, đỡ hoa râm cánh tay tay tự nhiên mà thả lỏng, nhũn ra.
Nhưng mà này chỉ là giả ý ôn nhu lừa gạt, vồ mồi giả tại hạ một giây liền xé rách giả nhân giả nghĩa ngụy trang, lộ ra hàn quang lập loè bén nhọn răng nanh.
Hắn sấn tiến sĩ thất thần thời điểm, thu hồi chống đỡ cánh tay hắn.
Bỗng nhiên mất đi duy trì thanh niên vô pháp nắm giữ hư nhuyễn thân thể cân bằng, bởi vì trọng lực tác dụng thân thể xuống phía dưới trầm, thẳng tắp mà đem động vật họ mèo dương vật toàn bộ nuốt đi xuống, dương vật kiên định lại quyết đoán mà phá vỡ thành ruột từng đợt xoắn chặt, cự tuyệt chúng nó giữ lại, tìm kiếm chỗ sâu nhất những cái đó trộm tàng khởi mềm thịt.
Cứng rắn đỉnh chính xác mà đụng phải mẫn cảm mang, uốn lượn gai ngược đem chúng nó khóa khẩn, câu lộng, quá phận bỏ thêm vào khiến cho thét chói tai khóc nức nở từ tiến sĩ trong miệng mặt tràn ra, hắn hướng về phía trước củng khởi thân thể muốn tránh thoát, lại bị hoa râm đè lại bả vai gắt gao mà đi xuống áp, hoàn hoàn toàn toàn, ngạnh sinh sinh mà bị này một kích.
Sinh lý tính nước mắt từ hốc mắt bên trong tràn ra, thỏa mãn cảm cùng rất nhỏ đau đớn càng thêm lệnh người mê loạn.
Quân phiệt dính đầy màu trắng dịch nhầy bàn tay đến tiến sĩ trước mặt, hắn gặm cắn trong lòng ngực mặt người bên cổ yếu ớt da thịt, lưu lại một cái tượng trưng cho chiếm hữu dấu vết.
"Liếm một liếm?"
Không làm.
Tiến sĩ quay đầu đi chỗ khác, không đi xem chính mình rốt cuộc là thế nào dâm loạn, nhưng mà tiểu huyệt nội dương vật trừng phạt nghiền áp mẫn cảm điểm, bởi vì hắn không phối hợp ẩn ẩn có càng ngày càng nặng tư thế, vì tránh cho càng thêm tàn nhẫn tính sự phát sinh, tiến sĩ chỉ có thể một bên ngoan ngoãn mà hàm chứa dương vật, một bên nước mắt lưng tròng mà ngậm hoa râm ngón tay.
Mơ mơ màng màng trung bị người trở mình, trên chân xiềng xích chấn động phát ra tiếng vang, mẫn cảm điểm bị người chống nghiền nát chuyển động một vòng khoái cảm làm tiến sĩ thuần phục mà nằm ở hoa râm dưới thân rên rỉ ra tiếng.
"Ta cảm thấy minh hữu ngươi, có cũng đủ thanh tỉnh trả lời ta vấn đề đi?" Hoa râm cười nhẹ, thanh tỉnh cái này từ ngữ dùng ở chỗ này có vẻ phá lệ châm chọc, hắn đè lại thanh niên eo, đại khai đại hợp mà trừu động lên, cũng mặc kệ thanh niên cao trào qua đi thân thể là thế nào mẫn cảm không cấm đùa bỡn, màu bạc đồng tử bên trong một mảnh cuồng táo.
Có lẽ là bởi vì dược, thanh niên thân thể so với hắn trong tưởng tượng còn muốn dâm loạn, mỗi lần hoàn toàn đi vào chỗ sâu trong bên trong mềm thịt đều sẽ a dua dường như bao vây lấy hắn đằng trước, thật cẩn thận mà liếm láp, thành ruột cũng sẽ nhiệt tình mà vây quanh, đem mỗi một cây gai ngược đều tẩm ướt, hiển nhiên đối bộ dáng này quá phận xâm lấn tương đương vui mừng.
Mà nhẫn tâm một chút đem chúng nó hung hăng đỉnh lộng trách phạt, liền sẽ được đến thanh niên không chịu nổi khóc kêu thét chói tai, cùng thân thể này càng thêm nhiệt tình, dính nhớp lấy lòng.
"Ta...... Ta không biết." Tiến sĩ giãy giụa khóc hô lên thanh, mẫn cảm điểm bị người một lần một lần nhằm vào, giao hợp chỗ chất lỏng theo háng chảy xuống, nhỏ giọt ở lạnh băng mặt sàn xi măng thượng.
Rõ ràng đã bị người làm thành như vậy chật vật, chính là thân thể vẫn là không thỏa mãn, mỗi một chỗ mẫn cảm điểm đều ở khát vọng càng ở thô bạo đối đãi, mỗi một tấc thịt ruột đều ở khát vọng bị hoàn toàn xỏ xuyên qua, dương vật dán trên mặt đất bắn một lần lại một lần, rồi lại ở kéo dài khoái cảm trung một lần lại một lần mà đứng thẳng, xiềng xích bị kịch liệt động tác diêu đến rung động
Khuây khoả bức cho đầu dây thần kinh truyền đến sắp hỏng mất tín hiệu, tiến sĩ bởi vì tình dục mà toàn thân phiếm hồng, chính là thâm nhập cốt tủy dục vọng chẳng những không có giảm bớt dấu hiệu, ngược lại càng ngày càng cường liệt, không tự chủ được mà củng khởi vòng eo đón ý nói hùa, hãm sâu nhục dục thanh niên thống khổ về phía trước bò đi, lại bị ngậm sau cổ thịt trở về kéo.
Vì cái gì, vì cái gì vẫn là như vậy khó chịu.
"Rất khó chịu đúng không? A...... Hỏi ngươi mấy vấn đề, nói không chừng tâm tình hảo khiến cho ngươi thoải mái."
"Vì cái gì muốn cho a Mia đưa kia kiện đồ vật cho ta?"
Bên tai thở ra tới nhiệt khí làm tiến sĩ run lên, như là bị khen thưởng, lại như là bị trách cứ, mẫn cảm điểm bị thô bạo mà ấn, từ xương cùng truyền đến mãnh liệt phá tan một ít dục vọng gông xiềng quấn quanh, tiến sĩ nhịn không được kẹp chặt dương vật làm nó vào được càng sâu.
"Bởi vì...... Muốn ngươi chú ý ta."
Trấn an tính chất hôn từ gương mặt chỗ nghỉ tạm đi xuống lạc, mãi cho đến đến phần cổ, đến xương quai xanh, hắn mê loạn mà gần sát trên người người.
"Vì cái gì muốn khuyên phục khải ngươi hi, làm la đức đảo tiếp nhận ta."
Giao hợp ra tiếng nước làm người mặt đỏ tim đập, tay bị người mười ngón tay đan vào nhau, người nọ ôn hòa mà vuốt ve hắn lòng bàn tay, dưới thân động tác lại không có thả chậm nửa phần.
"Bởi vì, ân...... Bởi vì, muốn tới gần ngươi."
Trong cơ thể dương vật nửa mềm gai ngược toàn bộ dựng thẳng biến ngạnh, mỗi lần rút ra đều có thể mang ra bị thao đến thục lạn mà phiếm đỏ tươi huyệt thịt, kiều nộn huyệt thịt bị câu mà phát đau, nhưng là loại này đau đớn chỉ có thể sấn đến khuây khoả càng thêm ma người.
"A ha...... Bởi vì...... Ô, bởi vì...... Ta thích ngươi."
Cùng với tâm ý cùng nhau ra tới, là đã nhạt nhẽo đến tiếp cận nước trong tinh dịch, không biết là bởi vì nội tâm ý tưởng bị dùng loại này tàn khốc phương thức bức ra tới, vẫn là bởi vì khoái cảm, tiến sĩ thân thể vẫn luôn ở run.
Thân thể bị người bế lên tới đổi lấy cái tư thế, này tư thế làm dương vật vào được càng sâu, tiến sĩ đại não trống rỗng, như là bị chơi hỏng rồi giống nhau dựa vào hoa râm trong lòng ngực mặt đứt quãng rên rỉ cùng xin tha.
"Tưởng làm như vậy thật lâu...... Đem ngươi làm được đôi mắt mở to đều không mở ra được, chỉ là đáng tiếc đem ngươi rót mãn đều sẽ không mang thai."
"Tưởng đem ngươi khóa lên nhốt ở ta trong thế giới mặt ai đều nhìn không thấy."
Khó có thể tưởng tượng như vậy hạ lưu nói là tòng quân van lão gia trong miệng mặt ra tới, hắn dùng tay che đậy trong lòng ngực mặt người đôi mắt, ở bên tai hắn nhẹ giọng nỉ non.
"Cứu vớt người lây nhiễm...... A, ta minh hữu ngươi đối với làm cứu vớt thế giới anh hùng cũng thật đủ ham thích."
Những lời này như là châm chọc, càng nhiều lại như là thở dài.
Hoa râm dùng sức đỉnh đỉnh bên trong mềm thịt, bị ấm áp bao vây cảm giác một chút đem hắn trong mắt mặt lạnh lẽo mềm hoá.
"Bất quá muốn thật là làm như vậy nói, ngươi liền không phải ngươi a."
Luôn luôn cường ngạnh khách lan chi chủ thanh âm khó được mang lên thỏa hiệp ý vị, câu nói bên trong hàm nghĩa làm tiến sĩ run sợ, tràng đạo chỗ sâu trong nuốt sưng to dương vật, gai ngược gắt gao quải mềm mại tràng đạo, giây tiếp theo đại lượng nóng rực chất lỏng cọ rửa thành ruột, thành ruột bị năng không hề tiết tấu mà co rút lại.
Tuyến tiền liệt bị kích thích, chính là dương vật cái gì cũng bắn không ra.
Che lại tiến sĩ đôi mắt tay buông ra, hoa râm cúi người hôn hôn tiến sĩ trên dưới đánh nhau mí mắt, ôm chặt trong lòng ngực người.
Cả người đều sắp tán giá tiến sĩ tại ý thức hoàn toàn lâm vào hắc ám phía trước, mơ mơ màng màng gian tựa hồ nghe tới rồi ôm người của hắn nỉ non ra như vậy một câu
"Nói xong lời cuối cùng, có dục vọng, không ngừng ngươi một cái a......"

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now