Tỏ tình

385 62 0
                                    

<Ham Wonjin, cuối tuần này cho tôi một ngày được không?>

<Làm gì ạ? Mấy bài Lí em hiểu hết rồi, thầy không cần mất công giảng lại đâu>

<Tôi muốn đưa em đi chơi. Không học hành gì đâu>

<Vậy được ạ. Cuối tuần này, 8h nha thầy?>

<Được. 8h tôi qua đón em>

Thả điện thoại vào túi, Ham Wonjin vội vàng đi tìm quần áo. Gì thì gì, đi chơi với crush phải khác với đi chơi với hội Kim Dongbin chứ.

Cuối tuần, 8h sáng.

- Thầy!

Ham Wonjin vỗ vai Kim Sihoon rồi nhảy qua bên ngược lại. Em cười khanh khách khi Kim Sihoon quay trái quay phải để tìm mình.

Hôm nay Ham Wonjin mặc sơ mi trắng cùng với quần jeans rách. Mái tóc đen thả tự nhiên, trông rất thoải mái~~

- Không ở trong trường. Em đừng gọi tôi là thầy. Tôi hơn em có 2 tuổi thôi mà.

- Sihoonie~~

Ham Wonjin ngắt lời Kim Sihoon rồi lại khúc khích cười khi nhìn mặt Kim Sihoon ngơ cả ra.

- Được rồi được rồi. Lên xe đi.

Kim Sihoon lịch sự mở cửa cho Ham Wonjin rồi mới sang bên ghế lái.

Chiếc xe bon bon chạy trên đường, thẳng tiến tới khu vui chơi lớn nhất thành phố.

- Wow Sihoon, lâu lắm rồi em mới được đi khu vui chơi đấy.

Ham Wonjin vui vẻ kéo Kim Sihoon đi khắp ngõ ngách trong khu vui chơi. Hai người chơi cả ngày, ở bên nhau trọn một ngày.

- Chút nữa quảng trường có bắn pháo hoa. Em đi xem không?

- Được. Em thích pháo hoa lắm.

Kim Sihoon lái xe đưa Ham Wonjin đến quảng trường. Hai người đi mua ít đồ ăn vặt rồi đi bộ vào quảng trường.

- Sihoon, em mượn tay.

Ham Wonjin kéo góc áo của Kim Sihoon rồi xoè tay ra trước mặt anh.

Kim Sihoon không hiểu gì nhưng vẫn đưa tay ra. Ham Wonjin vui vẻ đan tay mình vào tay Kim Sihoon rồi cười khanh khách.

- Như này em sẽ yên tâm không bị lạc mất Sihoonie.

Kim Sihoon đỏ mặt để Ham Wonjin nắm tay đi dạo quảng trường.

- Sihoon Sihoon, pháo hoa kìa. Wowwwww

Kim Sihoon không ngắm pháo hoa mà quay qua nhìn góc nghiêng của Ham Wonjin. Ánh sáng rực rỡ của pháo hoa chiếu vào khiến Ham Wonjin như toả sáng, khiến trái tim Kim Sihoon loạn nhịp.

- Ham Wonjin, tôi thích em!

- Dạ? Sihoon nói gì đó?

- Không có gì.

- Tỏ tình mà không dám nhận. Sihoon thật xấu nha~~

Ham Wonjin cười, nụ cười toả sáng hơn cả những bông pháo hoa trên bầu trời cao kia.

- Em cũng thích Sihoonie nữa~

&lt;ksh x hwj&gt; Adore youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ