Chương thứ 31 : Thiên đường và địa ngục

191 12 5
                                    

( Lời tác giả : Chèn tí nhạc vào chương này cho khí thế, các nàng vừa đọc vừa nghe nhạc rất hay đó. Chương sau có lẽ sẽ ra hơi lâu, các nàng chịu khó đợi nhé 😘 )

Chiến tranh đã tồn tại từ thời xa xưa, trải qua hàng bao nhiêu thế kỷ vẫn tiếp tục và không có dấu hiệu dừng lại. Sinh vật trên khắp vũ trụ này nhiều vô số kể, mỗi kẻ có những bản sắc riêng, mong muốn riêng. Điều đó khiến bất kỳ ai trong số chúng ta đều trở nên khác biệt với số đông còn lại. Chính vì thế mà khó tránh khỏi mâu thuẫn, xung đột về tư tưởng. Chiến tranh giống như một hình thức để công kích bên đối lập buộc họ phải chấp nhận những gì ta muốn. Bởi vậy đôi khi chiến tranh là điều thiết yếu. Nhưng chiến tranh lại trái ngược với hoà bình. Khi chiến tranh đến, bản năng trong mỗi chúng ta phải chiến đấu để sống sót, mạng đổi mạng. Chiến tranh không chỉ khủng khiếp mà còn tàn phá đi rất nhiều thứ để lại những mất mát sự ra đi. Tuy vậy chiến tranh cũng là cánh cổng mở ra hoà bình, chấm dứt những mặt đối lập không thể cùng song song tồn tại.

Các thiên thần trên thiên đàng là những sinh vật ưu tú vượt trội nhất, bọn họ luôn xuất hiện với ngoại hình đẹp đẽ khiến bất kỳ giống loài nào khác cũng phải ngưỡng mộ hoặc ghen tị. Phần lớn những thiên thần đều yêu mến cuộc sống yên bình hoà hợp với thiên nhiên nên rất hiếm khi thấy những thiên thần tranh chấp lẫn nhau. Không giống như địa ngục, thiên đường luôn là nơi các sinh vật yêu thương tôn trọng lẫn nhau và là nơi lý tưởng để sống.

Nhưng đối với những thiên thần, họ cũng sẽ có những giới hạn. Giới hạn mà họ phải bước qua để biến thế giới này ngày một trở nên tươi đẹp như ý muốn. Bọn họ sẽ vì điều này mà đấu tranh đến cùng quyết không nhượng bộ

Mùa đông năm ấy, giữa cái lạnh lẽo thấu da thịt, Đại Tổng lãnh thiên thần Michael bỗng nhiên phát động gần 100 triệu thiên thần chia làm ba hướng tấn công vào cổng địa ngục nơi kết giới đã được Ma Vương tạo dựng suốt ngàn năm. Chỉ trong một thoáng chốc đất trời đảo lộn, trước sự tấn công mạnh mẽ đầy bất ngờ của các thiên thần kết giới gần như sắp rạn nứt.

Những lính canh gác mới phút trước còn yên lặng canh giữ ở tầng thứ nhất địa ngục đã bị thúc đẩy tốc độ cầm lấy vũ khí, bước vào đội ngũ. Bọn họ không thể tưởng tượng được đám thiên sứ kia tấn công quá nhanh. Chuyện gì đã xảy ra khiến bọn chúng đột ngột gây chiến ?

Tầng địa ngục thứ nhất, nằm ở phía trên cùng của địa ngục. Vì là một điểm quan trọng nên nơi đây bố trí rất nhiều canh phòng. Ở đây không có nhiều dân cư địa ngục sinh sống, chỉ có một thành phố, toà lâu đài và những căn nhà đơn sơ hầu hết đều là của những lính canh gác và gia đình của họ. Mặc dù vậy tính cả già trẻ trai gái thì không quá 10 triệu dân. Với chừng ấy thì không đủ chống lại đám thiên sứ kia. Cho nên bọn họ đã phái một kẻ trở về tầng thứ chín của địa ngục nơi Ma Vương đang cai trị báo lại

Trong Vương cung, Ma Vương đang xử lý lượng công việc thường ngày nhận được tin thì tạm gác lại mọi thứ trên tay. Hắn ngửa cổ, mắt nhắm nghiền lại hít lấy bầu không khí sau đó thở ra một hơi thật sâu như thể đang cố đè nén lại thứ gì đó bùng phát đáng sợ trong hắn. Hắn lập tức triệu tập những thuộc hạ đắc lực của mình, lần này sẽ đích thân chỉ huy quân lính tiến lên tầng địa ngục thứ nhất. Ngoại trừ Beelzebub đang canh giữ ở phía nam địa ngục xa xôi, Belphegor ở lại Vương cung trông nom thì những kẻ lần này sẽ ra trận bao gồm Thất đại tội Behemoth, Leviathan, Mammon và Asmodeus.

Trăng Đen (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ