Under - Alex Hepburn (mỗi lần nghe là mỗi lần au rơi nước mắt huhu T.T)
---------------
Cùng lúc đó, hai bé Ngưu và Ngư đang trên đường đến Milky Music Class...
- Sao anh lại đi theo tôi?_SN tò mò hỏi, con trâu lười biếng này lại vô công rỗi nghề đến độ theo đuôi cô đến lớp thanh nhạc?
- Ngoằm...tôi chỉ muốn...ngoằm...tham quan chút thôi....ngoằm ngoằm...ở nhà chán lắm...._Ngưu ca vừa nhai vừa nói. SN lại hỏi thêm:
- Thế sao anh không đi theo Ma Kết với Xử Nữ?
KN không suy nghĩ, trả lời luôn:
- Trời...ngoằm..hai cái đứa chăm chỉ kia...ngoằm...đến nhà sách... ngoằm ...thì theo làm gì...ngoằm... chán chết...
SN gật gật đầu, vậy mà cứ tưởng...
Hai người này vừa đi vừa nói chuyện trên trời dưới đất, chẳng để ý đến bốn cặp mắt đang săm soi hai người họ...
Cách đó một đoạn không xa, 6 đứa giặc giời đang núp sau bức tường, ngó nghiêng quanh quất. Nhìn cứ như lũ trộm vặt đang chuẩn bị thực hiện hành vi xấu xa ấy nhờ...
- Hai đứa nó nói gì vậy cà?_NM thắc mắc, khoảng cách này cũng tương đối gần, nhưng vẫn chả nghe được hai bé kia nói gì...
- Vội làm gì...đợi hai nó đến nơi, chúng ta nghe lén sẽ thuận lợi..._CG rất "hiền lành" đáp lời. Hôm nay, bé cua cũng tò mò nên theo bốn đứa đứa siêu quậy ST, NM, BB và BD đi làm "spy" nghe trộm.
Và giống như lẽ thường, CG ở đâu, con bò cạp cũng ở đấy. Và anh, với nhiệm vụ cực kì quan trọng, cực kì nguy hiểm, quan hệ trọng yếu đến "nền hoà bình thế giới", đồng thời thoã mãn nhu cầu "bà tám" của mấy đứa khác, đó là...quay lén.
Liếc nhìn thấy người đằng trước mình chảy mồ hôi vì trời nóng, TY liền đưa tay ra lau:
- Cậu chảy nhiều mồ hôi quá.
Lão đại băng lãnh cạy miệng còn không chịu nói, nhưng vẫn luôn chủ động nói chuyện với bé cua là đây-.-
CG không ngờ TY lại làm thế, mặt đỏ bừng lên, không biết vì nóng hay ngượng nữa, cô cười ngốc nghếch đưa tay quạt quạt:
- Ha ha! Trời nóng quá!!!
- Tụi này cũng nóng nữa..._ST, NM, BB, BD đồng thanh liếc hai con cua, cạp kia, này chính xác là đang phá đám đây...
- Ôi thật bất công, tớ sắp thành heo quay rồi mà chẳng có ai quan tâm đây này..._BD giả bộ than thở, làm bộ dạng như bị vắt kiệt sức lực.
- Dóc tổ, cô sẽ biến thành cừu nướng, không biến thành heo được_BB thừa cơ trêu chọc. BD nghe thế nổi sùng:
- CÁI GÌ??! Anh nói gì nói lại coi? Có tin tôi đánh anh không?
- Thử xem! Coi thuốc tôi hay chân cô hạ đối phương trước.
Hai đứa lại ì xèo, NM vội vàng tách hai đứa ra:
- Thôi mấy má cho con nhờ, mấy má muốn bị phát hiện à.
ST cũng chen lời:
- Hai người đi nghe trộm hay đi cãi lộn vậy, bớt giùm cái, tụi này không muốn bị vạ lây đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] 12 Chòm Sao Và Lớp Học Zodiac
Любовные романы12 con người cùng nhau bước qua tuổi thanh xuân đẹp nhất ở mái trường Zodiac, cùng trải qua những hạnh phúc, đau thương, đôi lúc sẽ là nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời, nhưng đôi khi cũng phải nghẹn ngào nước mắt. Thế nhưng tuổi trẻ là thế, có đau k...