170 ➠ 178

1K 36 5
                                    

170 (2019-07-05 22:00:00)

Lam Dĩ Du là theo chân Tiêu Diên đi rồi, mặt trời sắp xuống núi canh giờ mới vừa về. Giang Tầm Đạo các hạ quyển sách trên tay, trang sách thượng lít nha lít nhít cực nhỏ chữ nhỏ, nàng là một cũng không thấy đi vào, đến lúc Lam Dĩ Du bóng người xuất hiện ở trước mắt, nàng lúc này mới chợt hiểu ngẩng đầu.

Lam Dĩ Du đã khôi phục nhân thân, ăn mặc một thân màu trắng áo tơ trắng, như thác nước tóc đen rối tung ở sau gáy, thanh lãnh khuôn mặt thượng xuyết mấy giờ vẻ u sầu. Giang Tầm Đạo ngước mắt thấy nàng, biểu hiện vui vẻ: "Du Nhi thương khôi phục?"

"Ừm." Lam Dĩ Du gật gật đầu, kính đi thẳng tới đá bên cửa sổ đàn tủ gỗ, từ giữa đầu khiêu rồi món thêu sợi bạc bạch y: "Buổi tối chúng ta cùng nhau rời đi, mỗ mỗ hôm nay chạy về là biết được ta hồi cốc. Chỉ chốc lát, nàng còn muốn hồi Phượng Hoàng Sơn, thừa dịp nàng đi rồi, ngươi theo ta rời đi."

Giang Tầm Đạo ngẩn người: "Đi đâu?"

"Ta muốn hồi một chuyến Phong Hoa cốc." Lam Dĩ Du cũng không quay đầu lại cầm xiêm y, hướng về bên trong đi đến. Giang Tầm Đạo nghe vậy gấp vội vàng đuổi theo, kéo lấy ống tay áo của nàng, nàng thật sự là không nghĩ ra tại sao Lam Dĩ Du còn phải đi về: "Ngươi điên rồi, sư phụ ngươi cùng Phong Hoa cốc đệ tử bây giờ đã là biết thân phận của ngươi, ngươi hồi Phong Hoa cốc không phải là đi chịu chết."

Lam Dĩ Du không nghĩ tới mình ở dưới tình huống như vậy bại lộ thân phận, Lãnh Thu Thủy dốc lòng giáo dục nàng nhiều năm, đãi nàng như nữ nhi ruột thịt. Vốn còn nghĩ đem chức chưởng môn truyền cho nàng, bây giờ thân phận nàng bị vạch trần, không chỉ có để sư phụ các sư tỷ muội thất vọng rồi, còn vì các nàng chọc chuyện. Nàng dù sao cũng nên đi gặp mặt một lần, đem sư phụ cho nàng kiếm trả lại, lại cho Phong Hoa cốc rửa sạch oan khuất: "Nhận Mông sư phụ giáo dục nhiều năm, nàng ủy thác tín nhiệm, ta lại làm cho nàng thất vọng. Có mấy lời, đều là phải ngay mặt giải thích."

Giang Tầm Đạo lắc đầu một cái, Lam Dĩ Du cùng nàng bây giờ đều được tu chân giới cái đinh trong mắt. Chính đạo truy nã các nàng, hơn nữa nhìn chằm chằm Bạch Lang Khúc Thương, như vậy bốn bề thọ địch tình hình, đi ra ngoài chính là dê vào miệng cọp.

Nàng kiên quyết phản đối Lam Dĩ Du xuất cốc: "Bây giờ ở ngoài mặt đối với ngươi mà nói, quá mức nguy hiểm, lão tổ không cho ngươi xuất cốc là đúng. Du Nhi, ta xem vẫn là qua chút thời gian đi, chờ danh tiếng qua chút, ngươi lại trở về nói rõ ràng."

Lam Dĩ Du bỏ qua rồi Giang Tầm Đạo tay, đối với việc này, nàng phá lệ kiên trì: "Nếu là bởi vì ta liên lụy Phong Hoa cốc, ta một đời cũng sẽ không an bình. Huống hồ Khúc Thương không phải là muốn cho chính đạo loạn sao, chẳng lẽ chúng ta vẫn đúng là làm cho nàng làm thỏa mãn nguyện?"

Giang Tầm Đạo có chút bất đắc dĩ lắc lắc đầu: "Nhưng là ngươi cảm giác cho các nàng sẽ tin ngươi sao?"

"Hay là sẽ không tin." Biết rõ kết quả Lam Dĩ Du vẫn như cũ quật cường, nàng biết mình hiện thân sau sẽ có nhiều hậu quả. Có thể Khúc Thương sẽ chờ tọa sơn quan hổ đấu, nàng càng là không hiện thân, Phong Hoa cốc thì càng tình huống nguy cấp. Nếu là bởi vì nàng để Phong Hoa cốc bị nguy, cái kia Khúc Thương mới là sau lưng kẻ được lợi, nói không chắc nàng sẽ chờ kết quả như thế.

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ