Chapter 3
***Nandito ako ngayon sa loob ng elevator kasama si Mr. Chonggo. Papunta kami ngayon sa 3rd floor ng bar.
Bar ang una at pangalawang palapag ng gusaling ito. Hindi pa ako nakakapunta sa ikatatlong palapag ng gusaling ito.
Sabi ni Claude restaurant daw ang ikatlong palapag at mayayaman lang ang nakakapasok Kaya naman pinag bawalan ako ni Claude na kahit kaylan wag na wag akong aapak sa third floor.
"Mr. Chong--- Mr. Go.." phew! Muntik na ko dun ahh. Chris Go nga pala real name ni Mr. Chonggo.
"...Sino po ba ang kausap ni Diana?" Siguro nakikipag usap na Yun ngayon sa costumer nya. Ano kayang pinag uusapan nila?
Ay! Ano kayang magandang pag usapan namin ng costumer ko? Movie?
"Ako bawal Sabi sayo" bulol nyang Sabi. Bat Kaya bawal?
"Ahh artista po ba ang kausap ni Diana Kaya bawal sabihin?" Sino kayang artista? Swerte naman ni Diana.
"Usap?" Nagtatakang tanong nya, pero ng may naalala sya kinakabahan syang nag salita. "A-ahh o-oo! Kayo costumer usap. T-tama usap." Aniya at hilaw akong nginitian.
Tumunog na ang elevator hudyat na nasa ikatlong palapag na kami.
Pagbukas ng pinto ng elevator nagulat ako sa mga nakikita at naririnig ko.
Hindi to restaurant! Malayong malayo to sa restaurant!
Sunod-sunod ang mga Kama dito tulad ng nasa hospital. Ang bawat Kama dito ay napapalibutan lang ng manipis na puting kurtina Kaya naman makikita mo Kung ano ang ginagawa nila sa loob.
Nanlalamig ang buo Kong katawan at napapikit nalang ako dahil sa ingay. Napupuno ng mga ungol ang palapag na ito.
Napayakap nalang ako sa sarili dahil sa takot. Dagdagan pa na pula and ilaw dito.
A-ano tong napasok ko? Bat ba ang tanga ko? Dapat sa una palang Alam ko na na Hindi Basta usap lang ang trabahong ito.
Tumutulo na ang mga luha ko at nag dadasal na Sana Wala ako sa palapag na ito. O di Kaya sunduin ako ni Claude.
H-hindi nga pala ako nag paalam Kay Claude Basta nalang akong pumayag sa offer ni Mr. Go.
Lumapit si Mr. Go sa lalaki na nasa tabi lang ng elevator. "Celine Cullen." Sabi nya sa lalaki.
Hinanap ng lalaki ang pangalan ko sa listahan. Tinignan nya ako Sabay lipat Kay Mr. Go. "Celine Cullen is in VIP. Room 01" He said and pointed the another elevator that says VIP.
Ngiting ngiti na humarap si Mr. Go sakin at pumalakpak pa. "Ikaw Kita malaki pera." Aniya at hinatak na ako papunta sa Isa pang elevator.
Hindi nya man lang pinansin na umiiyak na ako! Ano ba tong napasok ko?! Gusto Kong tumakbo paalis sa lugar na to pero Hindi ko magawa dahil sa sobrang pang hihina ng katawan ko.
Kaya naman namalayan ko nalang na nasa harap na ako ng pinto na may 'Room 01'. At Hindi na Pula ang ilaw.
Mas maayos dito sa may 4th floor dahil puro pinto lang ang makikita mo at walang ungol Kang maririnig.
Pero parehas parin naman. Makikipag sex ka parin sa taong Hindi mo kilala.
Nandito din ba si Diana? Kaya ba nag aalala sya?
Pinihit na ni Mr. Go ang doorknob at tinulak na ako papasok. Mula sa labas narinig ko na ni-lock ni Mr. Go ang pinto.
Takot na takot Kong kinalampag ang pinto. "Mr. Go! Buksan mo ang pinto parang awa mo na!" Sigaw ko habang umaagos ang mga luha ko.
Nang mapagod akong sumigaw ng sumigaw napasalampak nalang ako sa lapag at niyakap ang sarili.
Ano ng mangyayari sakin ngayon? Baka maya maya nandito na Yung costumer ko.
Mas napaiyak ako dahil sa naisip at mas niyakap ang sarili dahil sa takot.
Ngunit mas dumagdag ang takot ko ng marinig kong may gumalaw ng doorknob Mula sa labas.
S-sino Yan? Mr. Go? Claude?
Nanlaki ang Mata ko. Yung c-costumer ko? Nagmamadali akong tumayo at pumunta sa kama at binalot ang sarili ko sa kumot.
Sunod sunod na naman na nag lalandasan ang mga luha ko at nanginginig na talaga ako sa takot at para na akong aatakihin sa puso.
Bumukas na ang pinto at narinig ko ang mga mabibigat na yabag na papunta sakin. Napahigpit ang hawak ko sa kumot at napatili ako ng may humatak nito.
"Wag po wag po-- Ayoko na ayok--" paulit ulit Kong sabi habang nakapikit at nakayakap sa nanginginig Kong katawan.
"Shhh Shh I won't hurt you. I'm here and I won't hurt you" Sabi ng pamilyar na boses at niyakap ako ng mahigpit.
"B-bitiwan mo ko. Uuwi na a-ako. Kaylangan ko lang t-talaga ng p-pera" magulo Kong sabi habang humahagulgol.
Hindi na ako makahinga dahil sa kakaiyak at sa sobrang takot. Pinipilit Kong kumawala sa bisig ng lalaking Hindi ko kilala.
"U-uwi na ako p-please. A-ayoko na po d-dito" nag mamakaawa Kong sabi at pilit na umaalis sa hawak ng lalaki.
"Baby look at me"
"Uuwi na ako p-please" pilit Kong tinatanggal ang mga braso nyang parang bakal dahil Hindi ko man lang matanggal.
"I said baby look at me!" sigaw nya Kaya naman takot na takot akong napatingin sakanya.
At nagulat ako nung malaman ko Kung Sino ba ang kasama ko dito sa malaking kwarto na to.
Si Teo... Na galit na galit ang mukha at parang papatay na dahil sa galit.
"Fuck! why do you need to accept that offer?!" sigaw nya at namumula na ang gilid ng Mata nya dahil sa sobrang galit.
Nagulat ako ng bigla nyang ilapit ang mukha nya sakin at madiin akong hinalikan at kinagat ang pang ibabang labi ko.
Napaungol ako sa ginawa nya Kaya naman agad nyang iniwas ang mukha nya na parang nag pipigil at mahinang nag mura.
"Be ready for your punishment baby for accepting that fucking offer." Aniya at hinawakan ang pisngi ko at hinimas himas Yun.
Napapapikit ako sa ginagawa nya at gusto nalang mahimbing na matulog siguro dahil sa mga nangyari ngayon.
"Sleep now.." he said as he lay me to the bed. ".. kaylangan mo ng madaming lakas para sa punishment mo bukas." Malambing nyang Sabi at hinalikan ako sa nuo.
"Fuck! I would love to sleep beside you. But first, I need to kill those bastards who hurted my baby." at nag dilim na naman ang mukha nya pero hindi ko na maintindihan ang mga sinasabi nya dahil bumabagsak na ang talukap ng Mata ko.
Ang huli ko nalang nakita ay inaayos nya ang kumot ko at hinalikan ako sa nuo.
Nagising ako galing sa mahimbing na tulog dahil parang may nakadagan sakin at Hindi ako makahinga.
Psycheooo.
BINABASA MO ANG
HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]
Ficção GeralWARNING: R18+ | Very sexual. Not suitable for young readers. Obsession Series #1: Having CEO's Baby Can love really conquer everything? A sweet 16 innocent girl, Celine Savannah Cullen have nowhere to go and with a huge debt, she accepted the offer...