Chapter 39: Black Shadow

49 5 0
                                    

After 3 years

-----------------------------

Ethan's POV

"Tara bar tayo!!!" pagyaya ng childish na si josh. Ewan ko ba kung bakit meron akong tropang sira ulo na, isip bata pa =_=

"Yang si ethan ang sabihan nyo, sya ang magdedesisyon" sabi ni john ang matalik kong kaibigan.

"Ayp! Please ethan *puppy eyes*" sabi naman ng dalawang si josh at max.

"Di nyo ako madadala sa pa-ganyan ganyan nyo" sabi ko sa kanila.

"Ay! iba din. Di ka man lang nadala sa charm ko?" sabi naman ng the king non other than max.

"Charm mo your face, ulol!" sabi ko sabay batok sa kanya.

"Aray ko naman! ('3')" reklamo nya at nag pout pa, psh! Di bagay sa kanya -_-

"Bakit ba kasi hindi?" tanong naman ni josh sakin habang tahimik lang sa tabi si john na nagbabasa ng kung anu ano.

"Di pwede, kasi pinatawag lahat ng gangster sa GWP at kailangan nandun tayo" talaga naman! Pinatawag lahat ng gangster kasi daw, ewan ko! Di ko kaya alam =_=

"Paano na ang mga chikababes ko?" aba gago talaga tong si max, chicks pa rin talaga yung iniisip. Sa bagay di naman sya mababansagang cassanova king kung di yan ganyan.

"Wala ka ng magagawa dahil yan ang sinabi ni ethan, kaya sa susunod na yang mga chikababes mo dyan" that's my man! Kaya ko yan best friend si john eh, mahilig yang mag basa pero madaldal din yan.

"Cgeh na nga, hmpf!" sabi na lang ni max.

"Anong oras daw ang punta natin dun?" tanong naman ni josh.

"Aalis na tayo maya maya, kaya wag na kayong pumunta kung saan saan" bilin ko sa kanila. Narinig ko namang napabuntong hininga ang dalawa.

After 20 minutes

"Tara na" sabi ko sa kanila at tumango naman sila. Sumunod naman kaagad sila sakin sa sasakyan. And the journey starts.

-----------------------------

Josh's POV

While andito kami sa van, Oo, nasa iisa kaming sasakyan. Tahimik lang kami, maya maya ay dumating na kami sa GWP.

"Oh, tara na. Bumaba na kayo dyan" sabi naman ni master ethan slash badboy slash gangster slash maasarin. Oh ano? Dami noh? Ewan ko ba dyan sa leader namin '3' bumaba sila at ako na lang ang naiwan sa loob ng sasakyan.

"Oh, ikaw dyan flicker wind? Anong hinihintay mo? Next year?" sunod sunod na tanong ni ethan. Pag nakatungtong kasi kami sa lugar na'to ay ang gangster name namin ang itatawag kahit gaano pa kami ka close. Oo, gangster kami. We are the 2nd best gangsters in rank, may queens din at sila ang top 1 pero di pa namin sila nakikita, sayamg gusto ko pa naman silang masilayan kahit nakatakip yung mukha nila. Hindi lang kami naging 2nd sa rank ng gangsters ng dahil sa wala. Marami kaming pinagdaanan na trainings kaya di kahirap hirap sungkitin ang rank na 2nd place.

"Ano ba kasing gagawin natin dun?" tanong ko kay ethan.

"Aba! Ewan ko!" sabi nya. Bw*s*t na queens yan! Oo, may queen pero di sila yung original sila ang umaangkin sa trono ng original queens. Ang kakapal ng mukha noh? Bago lang yan sila, noong nakaraang linggo lang yan binansagan na queens. Tinakot kasi ang pres sa GWP kaya ayun, sila yung queen.

"Tara na lang flicker wind" sabi naman ni john. Bumaba naman ako at pumasok na sa loob ng GWP.

Pag pasok namin ay umupo na kami sa bakanteng upuan na reserved lang from 2-5 rank sa GR (Gangsters Ranking).

"Good evening gangster" ani ng mga queens like duhhh! Ambakla naman ng sinabi ko, aish!

"We're here to say thank you for your acceptation for us to be your queen" as they said those word napuno ng  katyawan sa loob. Puro nalang 'Bo0o' ang maririnig mo.

"Ang kapal ng mukha sa pumalit sa queens di ba poisonous steel?" tanong ko kay max.

"Sinabi mo pa! Nag aaksaya lang tayo ng oras dito noh!" sabi naman ni max.

"Eh, ikaw dark master? Gusto mo ba sila as queens?" tanong naman ni max kay ethan.

"Do you think I like them? Hell no! Una, they're taking places that never belongs to them. Second, kita mo naman di ba? Our co-gangsters don't like them to be the one" nice ka ethan!

"Mapapaalis kayo dito sa GWP if you dare na magpatuloy sa pangangatyaw nyo samin" galit na sabi ng isa sa queen DAW! Natahimik naman ang mga gangsters.

"Ugh! Let's get out of here" buti naman at sinabi mo yun john noh!

"Much better, dark side" sabay sabi namin at umalis na ng GWP.

-----------------------------

Max's POV

While nasa byahe kami, nag-uusap usap naman kami.

"Ugh! Nakakabanas talaga yung queens na yun! Kung makaasta parang sila yung real queens, eh nang-aangkin lang naman. Kung makapag-patawag, wala naman pa lang kwenta ang e-aanunsyo, psh!" sabi ko.

"Naku! Sinabi mo pa john" sang-ayon naman ni ethan.

"May pa tawag tawag pang nalalaman, tsk" sabi naman ni john. Well, mukhang kaming lahat yata ang di gusto yung queens.

"Kung di lang sana nila tinakot si pres. edi sana di sila yung nasa pwesto na ka-galang-galang" sabi ko.

"Stop for that topic na nga" sabi naman ni ethan.

"Anyway, malapit na ang school, 3 days to go na" pagpapaalala ni john.

"Oo nga noh? We'll just prepare" ani ako.

----------------------------

A/N: Yehey! Sabog confetti! May POV na sila ^_^ magtutuloy tuloy na yan, wag kayong mag-alala. Fast forward ba kamo? Ayan na oh, may POV na sila. May Ethan Phrey Elestriel, John Benedict Urgel, Max Rhave Sison, at Dominique Josh Adriano na sa buhay este story nyo...

Vote! Comment! Tengkyu guyxXx!!!!

When Cold Hearted Queen Fall Inlove ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon