Lúc hết hè cũng là ngày tựu trường vào lớp 12 cả lớp đag tụ tập lại chỉ riêng murad đag nằm ngủ say trên giường chẳng thức dậy còn butffterfly cô vừa ở căn nhà mới nên cũng thức dậy hơi trễ . ( à quên nói với ae butffterfly được murad mua cho căn nhà khác ở riêng ) . Rùi sao đó Butffterfly giật mình thức dậy nhìn đồng hồ hoản hốt chạy vào nhà vệ sinh thay đồ xong chạy thẳng đến trường còn murad thì đang từ từ thay đồ như con óc sên Rùi sao đó đi vào lớp cũng hên là anh đến kịp sao khi xong ngày tựu trường murad ra về dọc đường gập liliana cô hỏi murad . Liliana : anh murad chừng nào ra bài hát mới vậy lâu rồi đó ?
Murad : à anh xin lỗi anh bận quá nên lâu rồi ko ra bài hát mới !
Liliana : vậy anh ra mau nha em và mọi người sẽ mong lắm đó !
Murad : cảm ơn em !
Về nhà murad vào phòng sách nhà anh anh sờ vào cây đàn nói .
Murad : sao mk lại ko có ý nghỉ gì hết vậy chẳng lẽ mk chỉ lm tời vậy thôi sao ! Ko đc mk phải cố gắng mk mún mọi người ko lãng quên mk nữa !
Rùi sau đó Murad chạy 1 mạch vào nvs tắm rửa , ăn cơm , ngủ sáng hôm sau đi hc vào lớp anh nói .
Murad : chào mọi người !
Xong anh chạy đến chỗ ngồi của mk sao đó ngồi xuy nghỉ butffterfly hỏi murad .
Butffterfly : murad bao giờ anh mới ra bài hát mới vậy em nhớ giọng hát đó của anh quá !
Murad : lác ra về anh cần em giúp !
Butffterfly thấy thắc mắt nhưng cô cũng gật đầu .
Sao đó ra về murad nắm tay butffterfly chạy một mặt về nhà của murad anh vào phòng nhạc nói với butffterfly .
murad : anh nhờ em giúp việc này anh hát đoạn đầu dài lắm nên ko đủ hơi hát các đoạn tiếp nên giúp anh hát đoạn 2 nha anh giử hơi để độc đoạn rap !
Butffterfly : vâng dc hết !
Rùi cả 2 người họ cùng tập luyện và rùi cuối cùng cũng đến ngày biểu diễn murad hát xong đoạn đầu rùi sau đó butffterfly cất giọng hát đoạn 2 rùi sao đó Murad hát đoạn rap cuối cùng rùi murad thét lên .
Murad : sky ơi đặt tên cho bài hát này là gì ạ !
Fan murad : hải trao cho anh !
Rùi sao đó Butffterfly quay sang ôm lấy Murad nói .
Butffterfly : thành công rùi murad !
Murad : ukm thành công rùi !
_________________________________________
Hết cháp rùi ae ơi
Bài hát mang tên
"Hái chanh cho tao"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nak Và Kri Câu Chuyện Học Đường
Historia CortaCâu chuyện dc viết lên xoay quanh cuộc đời của các nhân vật học sinh và ở trog đó có những câu chuyện tình bạn và tình yêu cảm động .