The Game of Love

84 5 0
                                    

Prologue

They don't know what I feel.....

They are just making fun of me.....

They always laugh at me.....

Pero ano nga naman ang magagawa ko kung ganito talaga ako?

Four Years ago I've already accepted na ganito na ang turing sa akin ng buong mundo...

No social life, kasi sino ba naman ang magtatangkang kaibiganin ang isang tulad kong "mysterious at nerd" daw....

Pero kahit ganon, eh tahimik naman ang buhay ko at walang masyadong nanggugulo...

Pero all of a sudden my life changed....

Anong akala niyo? Happy ending?

Well, sa story na ito, ang pagdating ng taong ito ang sumira sa buhay ko..

...

At the same time, ang pagsira niya sa buhay ko ang nagbigay daan sa akin para ayusin ko ang sarili ko..

Yes, I'm nerd, pero noon yun, at ngayon, ang nerd na kilala ng campus namin ay isa nang Casanova Princess...

Hinahabol na ako ngayon ng mga campus crush sa amin, at ang mga dating pinagtitripan ako eh  nakapila rin sa mga manliligaw ko...

Naging mapaglaro ako, pinaglaruan ko ang buhay nila lalo na nung lalaking sumira sa tahimik kong buhay....

.....

Pero

.....

Paano nalang kung ako naman ang mapaglaruan ng kapalaran??

Handa ba akong harapin ang mga pagsubok at ang kabayaran sa mga ginawa ko??

HANDA BA TALAGA AKONG MAKIPAGLARO SA BUHAY PAG-IBIG??

KAHIT NA ANG KAPALIT NITO AY ANG MISMONG BUHAY KO??

The Game of Love { ON-HOLD }Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon