Chap 4 Bắt em về

5K 309 10
                                    

Sáng hôm sau Jisoo tỉnh dậy nhìn quanh căn phòng chẳng thấy Jennie đâu, bước xuống nhà hỏi quản gia ông ta cũng chẳng biết. Bực tức Jisoo bước lên phòng làm việc mở camera ra xem, lúc 20h30 phút Jisoo thấy hình ảnh Jennie lén lút chạy thoát bằng cửa sau, quả là gan trời mà.

Tắt màn hình, Jisoo quay trở về phòng vệ sinh cá nhân rồi đi xuống lầu, có hai tên vệ sĩ đi đến trước Jisoo liền ăn ngay bạt tay vào mặt.

_Cả lũ chúng mày làm ăn như vậy sao, canh gác chỉ có một người mà cũng không xong vậy tao nuôi chúng mày làm cái gì." Hai tên kia chỉ biết cúi đầu xin lỗi.

_Chuẩn bị 50 đứa đi theo tao."Jisoo nói rồi đi xuống gara lấy xe.

Chiếc 370Z của Jisoo chạy trước, phía sau là 13 chiếc khác đủ loại chạy theo phía sau.

Xe Jisoo dừng lại trước cửa ngôi biệt thự của Jongin, đứng phía sau để cho bọn đàn em tung phá cửa. 

Bên trong nhà Jongin đang ngồi đọc báo thì nhận thấy bên ngoài có người người gây sự liền bảo người ra bên ngoài xem xét, người của hắn chỉ vừa bước ra liền chạy vào báo cáo lại tình hình.

_Anh hai, người bên Jisoo đang tung cửa bên ngoài.

_Mẹ kiếp, bảo anh em chặn lại, giết cho bằng được con Jisoo cho tao." Hắn tức giận đứng dậy bỏ lên lầu.

Bên ngoài băng của Jisoo đã đạp văng được cánh cửa sang một bên, bọn họ liền xông vào thì bên người của Jongin cũng ập ra, để vài tên ở lại đánh nhau với bọn kia Jisoo cùng một tên khác tìm đường vào phòng của Jennie.

_Chị hai, chúng ta có cần bắt Jongin không.

_Mày tìm nó đi, tao đi tìm Jennie.

_Chúng ta đang đứng dưới phòng cô ấy, chị tính trèo tường lên sao." Tên thuộc hạ vừa nhìn vào màn hình vừa nhìn Jisoo

_Dây." Tên thuộc hạ đưa cho Jisoo một cuộn dây thừng dài.

Jisoo buộc đầu dây bên kia vào một cái móc lớn rồi quăng lên hướng cửa sổ phòng Jennie, chắc ăn được nó đã chắc chắn, Jisoo buộc đầu dây còn lại vào hông mình rồi chèo lên

Nhảy qua cửa sổ cởi bỏ sợi dây ra Jisoo đi đến chiếc giường Jennie đang nằm, bế Jennie lên rồi tung cửa phòng bước ra ngoài. Jennie vẫn chưa hay biết chuyện gì xảy ra mà ngủ say.

Đi đến cầu thang thì bị Jongin chặn lại.

_Mau buông em ấy ra rồi cút mau.

_Mày là cái quái gì mà ra lệnh cho tao, mày mới là đứa cút đó." Nghe Jisoo nói hắn tức giận nhài đến tấn công Jisoo thì Jisoo bị đá ngay vào bụng mà ngã xuống.

Jisoo bước xuống tới sảnh nhìn bải xác người mà hài lòng, toàn bộ người của Jongin hầu như chết sạch chỉ còn vài tên còn hô hấp nhưng cũng chỉ vài phút là tắt thở ngay thôi.

Bước ra xe Jisoo để Jennie nằm bên xe của bọn đàn em còn mình thì lái xe đi đến khu trung tâm mua một số thứ.

___

Sập chiều Jisoo mới về, cầm một túi lớn bước nhà.

_Jennie đâu." Jisoo hỏi quản gia

Sex Game [H - SM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ