#10 phút trước
" Này..."
" Hưm..."
" Này..."
" Cho con ngủ thêm 5 phút nữa đi mà mẹ..."
" ..." *Cắn*
" Ấy da!!!"
Được gối đầu trên chiếc đùi êm ái của Ino, cậu bé mơ đẹp đến mức bị bỏ lại cũng không hay... Ấy vậy mà cảm giác đau nhói ở tay khiến cậu bé giật bắn người dậy ngồi ôm tay mình...
" ...ai chơi kì vậy?"
" ...Dậy rồi!"
Thủ phạm chắc hẳn đang ngồi đối diện cậu rồi... Đó là một cô bé từ đầu đến chân đều tuyền một màu trắng...
" Sao ngươi thấy ta mà không chạy?"
" ... Sao tôi phải chạy?"
" ...Ta là một hồn ma biết võ đấy!Nhìn ta có đáng sợ không?Groarr!!!"
" ..."
Cô nhóc kia cau hàng chân mày lại rồi giơ hai tay hình móng vuốt như một con mèo...
" Không... Nhìn dễ thương muốn chết..."
" Hả? Mắt ngươi bị làm sao vậy? Ta là một hồn ma biết võ đáng sợ đấy! Groarrr!!!"
" E hèm... Thứ nhất, sau một đống phim ma mẹ tôi ép tôi xem, không có con ma nào để tay kiểu mèo cào hết..."
" Hơ? Chứ nó để thế nào?"
" Hừm... Duỗi hai tay ra rồi chĩa xuống đất kìa..."
*Làm theo*
" Như thế này hả?"
" Đúng rồi! Thứ hai, không có con ma nào lại phát ra tiếng của sư tử cả!"
" Ưm..."
" Nó phải là ' hù hú hú hú~" hoặc là 'Trả... mạng... cho... ta...' kìa!"
" Ghê quá..."
" Cuối cùng là đây..."
" Hahh~"
Cậu bé đưa hai tay bẹo đôi má phúng phính của cô nhóc kia
" Làm thế nào tôi có thể chạm vào ma được?"
" Đau..."
" Giờ nói đi! Cậu là ai? Đi theo chúng tôi làm gì?"
Cô nhóc phồng đôi má lên giận dỗi, rồi nói một mạch
" Touka Megumi, 10 tuổi. Món yêu thích cá chiên, thích ngủ, thích được xoa đầu và luyện võ! Ta đi theo các ngươi vì trông người kia giống đang giữ bí kíp võ thuật vậy! Ta muốn tỷ thí!"
" Làm gì mà khai hết vậy?"
Cậu bé nhìn kỹ lại Megumi lần nữa...
Dáng thì bé xíu mà lại thích võ thuật đến vậy à?
" Vậy là em muốn đánh nhau với Izumi à? Sao em nghĩ cậu ấy có võ?"
" Bởi vì... Buổi chiều nào ta cũng thấy cô ta leo tít lên trên kia để hấp thụ khí trời cả..."
" Hơ..."
Cậu bé á khẩu trước cô bé...
" Hiểu nhầm rồi... Cậu ấy chỉ là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học Sinh
عاطفيةNếu một ngày được một đàn chị lớp trên tỏ tình thì??? Takara Sayo, 17 tuổi, là nam sinh năm hai trường cao trung Senju. Một buổi chiều cậu nhận được một lời tỏ tình từ một đàn chị xinh đẹp nhất trường Tưởng như Sayo sẽ được đắm mình vào tình yêu với...