27. Say Tình

4.9K 167 174
                                    

Thời gian vẫn cứ trôi qua, ai nấy đều bận rộn, TaeHyung chuẩn bị kế hoạch đối phó với Yonna, anh kể mọi chuyện cho Namjoon nghe, Namjoon đồng ý hợp tác cùng với anh, lúc đầu biết tin, anh sốc vô cùng, anh là người duy nhất mà Jin tin tưởng, anh có nên nói chuyện này cho Jin nghe hay không, vì gia đình, vì Ami, vì tương lai hạnh phúc sau này, anh quyết định sẽ nói chuyện này cho Jin nghe.

Yonna vẫn như ngày nào, ở bên cạnh Yoongi mỗi ngày, cô an ủi, động viên anh trong mỗi lần làm việc mệt mỏi, rồi lại tìm cách lấy được bản thảo cho công ty sắp tới nhầm mục đích quét sạch tiền của hắn.

Tình cảm anh dành cho Ami ngày một giảm dần, không chăm sóc chu đáo như trước nữa, không yêu chiều và nâng niu cô nữa, chỉ có mẹ Ami thường xuyên đến nhà chăm sóc vì anh đã gọi bà và cho gia đình biết tin, cả nhà ai nấy đều vui, đều hạnh phúc, nhưng Ami thì không, cô cảm thấy trống trải, không được anh hằng đêm bên cạnh, anh chăm sóc hay dẫn cô tản bộ ở công viên nữa, anh diện cớ rằng bận công việc và cứ vẫn ở trong phòng làm việc.

"Yoongi...em cảm thấy đau bụng quá..."

"Sao đấy??"

Anh ngồi trên ghế sofa nhìn vào màn hình điện thoại.

Ami ngã xuống sàn, vết máu chảy dài xuống chân, cô đau đớn hét lên ôm lấy bụng mình.

Yoongi hoảng người đỡ lấy cô, vội gọi cấp cứu đến.

Gia đình mọi người vẫn ở đây đông đủ, ai nấy đều sốt ruột chờ ở ngoài, anh Jin vẫn luôn nhìn Min Yoongi.

"Chẳng hiểu cái con người giả tạo đó đang vui hay buồn, đợi con bé khỏe lại, anh mày chẳng tha cho cái con người của mày."

Điện thoại Yoongi reo lên, nhân viên báo rằng phải đến công ty gấp vì đối tác đang chờ, anh mãi ngồi đợi Ami mà quên rằng hôm nay là buổi họp quan trọng cho công ty, vội vã chào cả nhà rồi đi đến công ty.

Yonna vẫn ngồi trò chuyện với họ, Yoongi cũng vừa đến.

"Xin lỗi vì để mọi người chờ."

"Không sao, chủ tịch Min, chúng tôi muốn rút cổ phiếu lại, chúng tôi muốn công ty mình phát triển thêm, nhưng mức thu nhập hiện tại tôi không thỏa mãn cho lắm."

"Cổ phiếu của chúng ta đang tăng, và mức thu nhập rất cao, ông nói vậy có hơi vô lý không giám đốc Park?"

"Thật ra chủ tịch của chúng tôi không muốn hợp tác cùng công ty của anh nữa, ông ấy bảo rằng sẽ hợp tác với công ty khác."

Yoongi ngẫm nghỉ một lúc rồi nhìn thư kí Min.

"Thôi được rồi."

Anh đứng dậy trở về ghế chính, Yonna tiễn mọi người ra cổng rồi nói vài lời với họ.

"Làm tốt lắm, cảm ơn các ông đã hợp tác."

"Thư kí Min quá khen, chúng tôi chỉ làm theo chỉ dẫn của Thư Kí Min đây."

Yonna đưa họ một chiếc cặp ở bên trong là tiền, rồi vui vẻ đi vào trong.

Yonna đến gần anh, cô ôm lấy anh.

[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ