Bạc bác: Động dục kỳ

41 3 0
                                    



Đánh cuộc đầu lương đệ nhất thiên: Tràn ngập tính dục hoa râm & một con mất đi lý trí tiến sĩ 【 tư thiết sẽ biến nguyên hình đại miêu 】
Ngạnh nơi phát ra với sinh hoạt 【 không phải, kỳ thật là đàn hữu 】: Ta muốn nhìn hoa râm động dục kỳ tiến sĩ thất trí phun miêu bạc hà vị nước hoa mời hoa râm!

Cuộn phim tộc động dục kỳ luôn là tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, ở một ngày nào đó mất đi lý trí tiến sĩ quyết định lại lần nữa mất đi hắn Long Môn tệ, vì thế bỏ vốn to vì hoa râm mua một lọ miêu bạc hà nước hoa về tới hoa râm ký túc xá thời điểm, bỗng nhiên liền phát hiện hoa râm động dục kỳ tới rồi.

Nhìn hoa râm vẻ mặt tràn ngập tính dục mà nhìn chính mình hơn nữa mãnh liệt yêu cầu chạy nhanh lên giường tới một pháo thời điểm, tiến sĩ phát huy ra chính mình mất đi lý trí sau thuộc tính, hắn một phen đóng cửa lại, mở ra nước hoa hộp, tiến sĩ kia tràn ngập lòng hiếu học trong óc đang ở tự hỏi một cái trí mạng mệnh đề.

Đó chính là: Hoa râm rốt cuộc là càng muốn muốn hút miêu bạc hà đâu vẫn là càng muốn muốn vâng theo động dục kỳ hút chính mình đâu?

Vì thế liền ở tiến sĩ nhìn chằm chằm miêu bạc hà nước hoa, tự hỏi rốt cuộc hẳn là như thế nào hoàn thành cái này thực nghiệm thời điểm, một bên vừa lúc đi ngang qua nhai tâm nhìn cái này phát ngốc tiến sĩ, đuôi to quơ quơ, như là nghe thấy được cái gì thực đặc biệt hương vị giống nhau: "Tiến sĩ, đây là ngươi tân mua nước hoa sao!"

"A, đúng vậy!"

"Có thể cho ta nhìn một cái sao?"

"A, tốt."

"Tiến sĩ, ta có thể phun một phun sao?" Nó thật sự hảo hảo nghe!

Vừa lúc dùng nhai tâm làm một lần thực nghiệm, "Có thể!"

Phụt phụt, nhai tâm ấn vài cái, nước hoa sái lạc ở tiến sĩ trên người, "Kia thật tốt quá, tiến sĩ ta mượn ngươi dùng một chút nha!"

Tiến sĩ: Ân???

Phòng trong, một cổ kỳ lạ mùi hương bay vào đang đứng ở lo âu trạng thái hoa râm chóp mũi, hoa râm cất bước tiến lên mở ra môn, đôi mắt nháy mắt thẳng, tựa như đứng ở tiến sĩ đối diện nhai tâm giống nhau.

Hắn vươn tay, một tay đem tiến sĩ câu vào trong phòng, tiến sĩ trong tay còn nắm kia bình nước hoa đâu, nhìn hoa râm mặt, không nhịn xuống lại ấn một chút, lần này như là mở ra cái gì chốt mở giống nhau, hoa râm một tay đem tiến sĩ ném tới rồi trên giường, cả người đều phác đi lên.

Nghe trong phòng động tĩnh, nhai tâm ngơ ngác mà nhìn trước mặt cửa phòng, chạy nhanh lưu lưu.

Đương ở vào động dục kỳ cuộn phim tộc nghe thấy được miêu bạc hà hương vị, này sẽ chỉ làm bọn họ càng thêm đến hưng phấn, hoa râm vươn đầu lưỡi liếm liếm chính mình trước mặt tiến sĩ, nhìn tiến sĩ trên mặt còn không có phản ứng lại đây biểu tình, duỗi tay bắt đầu thoát tiến sĩ quần áo.

Lúc này tiến sĩ vẻ mặt nghiêm túc mà ngăn trở hắn động tác, liền ở hoa râm cho rằng hắn có cái gì chuyện quan trọng thời điểm, tiến sĩ lại nghiêm túc mà đã mở miệng: "Hoa râm, ta hiện tại đang ở làm một cái rất có ý nghĩa thực nghiệm."

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now