[ bạc bác ] tính nghiện thành phích

31 0 0
                                    



* hoa râm x nam bác, BL hướng.
* phân cấp:NC-17, đọc thỉnh chú ý sau lưng.
* viết hoa bôi đậm: Tư thiết tiến sĩ hoạn có cường độ thấp tính nghiện chứng, tiếp thu giả thỉnh bình luận khu tự rước.
*R cấp tình tiết: Tự thể nhuận / hoạt, đạo cụ play, thảo bắn, thỉnh chú ý tránh lôi.
* toàn văn tự số 9k+, chúc xem vui sướng!
————————————————————
Rạng sáng 1 điểm, la đức đảo rốt cuộc lâm vào ngủ say, này tao thật lớn tàu chiến ngừng ở bờ biển biên, giống như cự thú an tĩnh chờ đợi lại lần nữa thức tỉnh.
Gió đêm tự mặt biển thổi tới, vén lên phía trước cửa sổ một mảnh khinh phiêu phiêu sa mành, chói lọi ánh trăng chiếu vào, mơ hồ có thể thấy được trong phòng trên giường ngồi một người.
Người nọ toàn thân trần trụi ngồi xếp bằng, trắng tinh mông trứng mềm mại rơi vào khăn trải giường, theo trên tay động tác đè ép ra ái muội sắc tình hình dạng, làm người huyết mạch phẫn trương.
Hắn buông xuống đầu, trong miệng thường thường tràn ra vài tiếng nhỏ vụn rên rỉ, biểu tình lại si say lại hưởng thụ, mê ly ánh mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chăn đơn thượng nơi nào đó địa phương, nhanh hơn trong tay động tác.
Cùng với thân thể một trận run rẩy, hắn ngẩng đầu lên trầm thấp ừ một tiếng, sau đó thất thần nhìn trần nhà, thân hình một oai, mềm mại ngã xuống ở trên giường.
Đại khái hoãn vài giây, hắn bắt tay vói vào eo cùng chăn đơn khe hở, lấy ra bị ngăn chặn mỗ dạng đồ vật, giơ lên trước mắt tỉ mỉ nhìn.
Đó là một trương ảnh chụp.
Ảnh chụp người tóc bạc thú nhĩ, lại sinh đến một bộ hảo bề ngoài, khóe miệng còn hàm chứa một mạt cười, chính hơi hơi cúi đầu cùng người bên cạnh nói chuyện phiếm, cũng không biết chính mình bị chụp lén.
Này bức ảnh tuy là chụp lén, ý cảnh lại rất bổng. Người nọ chống gậy chống đứng ở boong tàu thượng, góc cạnh rõ ràng hình dáng cùng sóng nước lóng lánh mặt biển hoà lẫn, trong nháy mắt lại có loại năm tháng tĩnh hảo, trần ai lạc định cảm giác.
Đáng tiếc chính là như vậy một trương tốt đẹp ảnh chụp, giờ phút này lại lây dính nào đó màu trắng ngà chất lỏng, hồ kia trương câu nhân mặt, có vẻ có chút dâm loạn.
Hắn giơ lên bủn rủn cánh tay lau trên ảnh chụp tinh dịch, đem đầu đảo hồi gối đầu thở dài một hơi, si ngốc mà nhìn kia trương bị chà lau sạch sẽ mặt, nhịn không được từ bên cạnh cầm sáng sớm chuẩn bị tốt nhuận hoạt tề cùng gậy mát xa.
Ánh trăng bị mây đen che đậy, trong phòng không có nguồn sáng có vẻ có chút yên lặng, nhưng thực mau liền vang lên gậy mát xa chấn động ong ong thanh cùng bị lộng thoải mái hừ hừ thanh.
Mịt mờ, không muốn người biết, không cần lo lắng sẽ bị những người khác nghe được, hắn cố ý chọn thời gian này đoạn chính là vì phóng túng chính mình dục vọng.
Chỉnh gian phòng tức khắc tràn ngập tình dục, trên giường người lại vẫn không thỏa mãn, cau mày đem đương vị điều đến lớn nhất, lúc này chấn động thanh âm lớn hơn nữa cũng càng nhanh.
Hắn a kêu một tiếng, thân thể không tự chủ được hướng phía trước phác, quỳ ghé vào trên giường nhếch lên mông, chỉ là xem lộ ở bên ngoài cao tốc chuyển động gậy mát xa cái đáy, liền có thể tưởng tượng bên trong là cái gì mất hồn tư vị.
Thật sâu cắm vào hậu huyệt gậy mát xa không ngừng đâm thọc G điểm, cán mặt ngoài gập ghềnh tiểu viên viên tăng lớn kích thích, khoái cảm liên tiếp đột kích, làm nhân thần hồn điên đảo, muốn ngừng mà không được.
Hắn bị gậy mát xa thao đến không ngừng trên khăn trải giường cọ chính mình ngạnh đến nước chảy côn thịt, chịu không nổi thở hổn hển, ở cao trào tiến đến khi duỗi tay túm nhíu kia bức ảnh.
"Hôm nay hội nghị liền chạy đến nơi này, có cái gì vấn đề lén tìm ta giải quyết, tan họp đi." Một người mặc áo blouse trắng thanh niên nam tử lãnh đạm nhìn quét một vòng phía dưới làm viên, sửa sang lại hảo trên bàn tư liệu, đứng dậy rời đi phòng họp.
"Tiến sĩ, xin đợi một chút." A Mia đuổi theo ra đi gọi lại hắn, đem hôm nay nhật trình biểu giao cho trong tay đối phương, "Đây là hôm nay nhật trình an bài, khách lan mậu dịch hoa râm tiên sinh hẹn trước chiều nay 2 điểm cùng ngài thảo luận cao cấp tác chiến băng ghi hình trung tồn tại vấn đề."
"Hảo, ta đã biết." Bị gọi tiến sĩ nam nhân duỗi tay tiếp nhận kia trương nhật trình biểu, nhìn đến a Mia vẫn đứng ở tại chỗ, liền hỏi nói: "Còn có chuyện gì?"
A Mia ngẩng đầu nhìn tiến sĩ hốc mắt hạ ô thanh, lo lắng nói: "Tiến sĩ, mệt mỏi nói phải hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi, không cần quá miễn cưỡng chính mình."
Tiến sĩ nghe vậy, trong lòng ấm áp, nghĩ đến a Mia mấy tháng qua vẫn luôn dẫn đường chính mình quen thuộc la đức đảo công tác, kỳ thật nàng mới là nhất vất vả người kia, liền cười sờ sờ nàng đầu, "Yên tâm, ta có chừng mực."
"Chính là......" A Mia vẫn là không yên tâm, hôm nay hội nghị thượng tiến sĩ khó được đã phát một lát ngốc, thất thần nhìn trên bàn tư liệu, vẫn là nàng ra tiếng nhắc nhở mới tiếp tục khai xong sẽ.
"Yên tâm, ta sự tình gì cũng không có, a Mia ngươi đi vội đi, ta về trước văn phòng." Tiến sĩ đánh gãy nàng lời nói, không đợi a Mia nói chuyện liền xoay người rời đi.
Phòng họp đến văn phòng có một cái rất dài hành lang, hắn càng đi càng nhanh, cuối cùng cơ hồ là tùy ý vọt vào mỗ gian phòng, đóng cửa lại khoảnh khắc liền chống đỡ không được quỳ rạp xuống đất.
Xé rớt ngụy trang rất khá mặt nạ, luôn luôn lãnh đạm biểu tình bị dục vọng tra tấn hầu như không còn, hắn sắc mặt ửng hồng áp lực rên rỉ, vội vàng cởi bỏ quần duỗi tay thăm đi vào, nắm trụ nháy mắt sung sướng hừ một tiếng.
Nho nhỏ cách gian không có thiết trí khoá cửa, trên hành lang có lẽ sẽ có người trải qua nghe ra quỷ dị động tĩnh, thậm chí còn sẽ theo thanh âm đẩy ra này phiến môn, nhìn đến bọn họ kính yêu tiến sĩ này đây như thế nào một bộ cơ khát khó nhịn bộ dáng ở tự an ủi, rên rỉ.
Nghĩ đến khả năng sẽ bị phát hiện tiến sĩ càng thêm hưng phấn, nhanh hơn trên tay động tác, ở bắn ra tới phía trước, hắn trong đầu hiện lên quá rất nhiều cảnh tượng.
Có an tắc ngươi thế hắn trị liệu khi lướt qua hắn eo bụng ngón tay thon dài, cũng có phòng thay quần áo tin sử cởi ra áo trên lộ ra tám khối cơ bụng, còn có an đức thiết ngươi nhìn chăm chú vào hắn thâm thúy kim sắc đôi mắt......
Các loại cảnh tượng như cưỡi ngựa xem đèn dường như nhất biến biến hiện lên, cuối cùng tỏa định ở một cái tóc bạc thú nhĩ người trên mặt, người nọ nguyên bản đang xem phong cảnh, lại đột nhiên quay đầu hướng hắn cười một chút, hắn nói, tiến sĩ, hoa râm là thuộc về ngươi làm viên.
Tiến sĩ kêu lên một tiếng đến cao trào, tinh dịch kể hết bắn ở chính mình trong tay, hắn ngửa đầu dựa vào môn thở dốc, dư vị vừa rồi dư vị.
Chờ dư vị chậm rãi tan hết, hắn cúi đầu nhìn chính mình tinh dịch, nhăn lại mi từ trong túi lấy ra một khối khăn tay lau khô ngón tay, hơi chỉnh quần áo liền đẩy cửa đi ra ngoài, trên mặt như cũ treo lãnh lãnh đạm đạm biểu tình.
Lần đầu tiên biết chính mình đối nam nhân có dục vọng thời điểm, hắn thực mau liền tiếp nhận rồi sự thật này, thậm chí cảm thấy may mắn, nguyên lai chính mình đều không phải là tính vô năng, chỉ là đối nữ nhân không có gì hứng thú.
Nhưng mà la đức đảo nữ tính làm viên chiếm đa số, hắn chỉ có thể đem ánh mắt đặt ở ít có vài tên nam tính làm viên trên người, xem vài lần cũng hảo, coi như no nhìn đã mắt.
Hắn rõ ràng biết chính mình rốt cuộc nghĩ muốn cái gì, kia vài tên nam tính làm viên là rất đẹp mắt, khuôn mặt đẹp, dáng người cũng không tồi, các có các tính cách đặc điểm, nhưng vẫn là kém một chút hương vị.
Cho nên đương người kia mang theo phong tuyết đi vào la đức đảo thời điểm, hắn tâm bỗng nhiên vừa động, chính là người này.
Chỉ có khách lan thánh sơn phong tuyết mới có thể tôi luyện ra như vậy kiên nghị phẩm tính, người nọ chống gậy chống bước đi vững vàng triều hắn đi tới, phía sau chỉ đi theo hai gã thủ hạ, lại giống như mang theo to lớn quân đội, xuyên qua bão tuyết, đạp loá mắt sao trời, cuối cùng đi vào hắn bên người.
"Hoa râm, ngài minh hữu, tiến đến trợ lực." Hắn cúi người hành lễ, trên mặt trước sau mang theo khéo léo tươi cười.
Liếc mắt một cái vạn năm, đó là nước đổ khó hốt.
Không có bất luận cái gì lý do, hắn chính là muốn người này, muốn cho người nam nhân này từ đầu tới đuôi hoàn toàn thuộc về chính mình.
Chính là vị này khách lan chi chủ nhìn qua cũng không tốt thân cận, cứ việc là hắn chỉ định muốn hắn làm giao tiếp người, cứ việc là hắn cam tâm tình nguyện ký xuống dùng để trêu đùa hắn hiệp nghị, nhưng bọn hắn quan hệ dừng bước với minh hữu.
Gần là minh hữu, cũng chỉ có thể là minh hữu, đang xem đến hoa râm ánh mắt đầu tiên, hắn liền biết hắn cùng hắn không phải cùng loại người.
Tự kia về sau, hắn liền thường xuyên tự an ủi, lấy này phóng thích trong lòng vô pháp được đến giải quyết tình yêu, vô số lần nghĩ hoa râm mặt đến cao trào, loại này tội ác lại dâm loạn hành vi làm hắn đã cảm thấy thẹn lại si mê.
Thích một người là sẽ nghiện, thích một người cũng nghĩ hắn tự an ủi cũng là sẽ nghiện, ban ngày hắn còn có thể làm phẩm hạnh đoan chính la đức đảo tiến sĩ, tới rồi buổi tối liền sẽ hóa thân vì dục vọng quái vật, bị khoái cảm cắn nuốt sạch sẽ.
Hắn một phương diện khống chế không được muốn phát tiết tình dục, về phương diện khác lại chán ghét chính mình trong xương cốt dâm loạn, mỗi lần bắn xong tinh sau đều sẽ nhíu mày lau tinh dịch, nhạo báng chính mình là cái dựa mông thu hoạch khoái cảm Gay.
Hôm nay là hoa râm tới chơi nhật tử, bọn họ đã hai ngày không có đã gặp mặt, cho nên ở nhận được hoa râm tự mình đánh lại đây điện thoại khi, nghe được kia thanh quen thuộc trầm thấp "Tiến sĩ", hắn chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô, nhịn không được bắt tay duỗi tới rồi phía dưới.
Hoa râm là tối hôm qua cùng hắn thông điện thoại, cùng hắn hẹn trước thảo luận chiến thuật thời gian, đối phương đơn giản nói nói mấy câu liền treo, hắn vừa lúc cũng bắn ra tới, sau lại hứng thú tăng vọt, vẫn luôn chơi đến sau nửa đêm mới hôn hôn trầm trầm ngủ hạ.
Bởi vì tối hôm qua túng dục quá độ, làm cho hắn hôm nay mở họp có chút tâm thần hoảng hốt, tưởng tượng đến sắp nhìn thấy hoa râm, nhịn không được miên man bất định, gần chỉ là nghĩ hoa râm kêu tên của mình cũng đã ngạnh, làm trò sở hữu làm viên mặt, hắn kia sưng to côn thịt bị khẩn thật quần lót lặc đến phát đau.
Vì thế hắn vội vàng kết thúc hội nghị, muốn tìm cái ẩn nấp địa phương phát tiết dục vọng, nhưng không nghĩ trên đường bị a Mia chậm trễ một ít thời gian, chỉ có thể ở tiểu cách gian vội vàng loát một phát.
Buổi chiều còn muốn gặp hoa râm, tuyệt đối không thể bại lộ chính mình đối hắn có ý tưởng không an phận ý niệm, nếu không hắn cùng hoa râm chi gian, la đức đảo cùng khách lan mậu dịch chi gian, đó là hoàn toàn quyết liệt.
Tại bên người nhìn tổng so trở mặt thành thù hảo, ít nhất hắn còn có thể nhiều xem vài lần, nhiều nghe vài câu, như bây giờ khá tốt.
Nhưng là như vậy thật sự hảo sao?
Tiến sĩ ngồi ở văn phòng nhìn chằm chằm trên bàn văn kiện lung lay lên đồng, ngay cả a Mia đều nhìn ra hắn trạng thái cũng không tốt, hắn cũng tưởng thoát khỏi loại này chỉ cần nghĩ đến hoa râm liền nhịn không được tự an ủi bệnh trạng, thoát khỏi đối hoa râm mê luyến.
Chính là hắn làm không được, nghẹn không thấy đối phương, không thèm nghĩ đối phương, liền càng là dễ dàng nhìn đến không nghĩ xem người, thật giống như là cố ý tiến đến hắn trước mặt giống nhau, hắn nếu là bực, đối phương thường phục làm vô tội bộ dáng nói chính mình là hắn giải quyết nan đề tốt nhất người được chọn.
Như vậy đại khái đã trải qua vài lần, đơn giản liền từ bỏ không hề thích đối phương ý niệm, dù sao khổ vẫn là chính mình, hắn đời trước định là thiếu người nào đó 18 vạn Long Môn tệ mới có thể gặp được cái này thảo người ghét lấy mạng quỷ.
Buổi chiều 2 điểm, thảo người ghét lấy mạng quỷ dẫm lên điểm chậm rì rì đi dạo đến trước mặt hắn, hắn cố ý trang vội không muốn để ý đến hắn, đối phương liền đem chính mình đương người trong nhà dường như hướng sô pha ngồi xuống, chống gậy chống nghiêng đầu xem hắn công tác.
Nói đúng không tưởng lý, kỳ thật lại là không biết nên như thế nào đối mặt hắn, ở hoa râm trước mặt, hắn luôn là dễ dàng khẩn trương đến trái tim loạn nhảy, liền kém làm kia viên tươi sống sinh động trái tim nhảy tiến đối phương trong lòng ngực.
Gần chỉ là đơn giản đối diện, hắn đều cảm thấy muốn hai chân nhũn ra.
Hai ngày không có đã gặp mặt, hắn sợ vừa đối diện mặt sau liền nhịn không được nước chảy, còn phải chịu đựng dục vọng cùng đối phương thảo luận chiến thuật, ngẫm lại liền cảm thấy chính mình cái này Gay đương đến đặc nghẹn khuất.
Tiến sĩ càng là không nghĩ lý hoa râm, hoa râm liền càng là muốn nhìn chằm chằm hắn xem, ánh mắt gắt gao dính ở hắn trên người, cuối cùng tiến sĩ bị nhìn chằm chằm đến không biện pháp, đành phải ngừng tay đầu công tác.
Hắn thở dài, cuối cùng ngẩng đầu nhìn hắn một cái, "Hoa râm, ngươi nhìn chằm chằm ta, ta không có cách nào tập trung lực chú ý."
Hoa râm cười một chút, khó được không có cùng hắn cãi nhau, đem ánh mắt chuyển qua ngoài cửa sổ giả vờ ngắm phong cảnh.
Tiến sĩ nhìn nhìn hắn chi lăng ở trên đầu lông xù xù lỗ tai, nhịn không được hoạt động hầu kết, hung hăng tâm cúi đầu tiếp tục hoàn thành hôm nay nhiệm vụ.
Nhưng là nơi nào còn có tâm tư công tác, chờ hắn cúi đầu công tác thời điểm, hoa râm ánh mắt liền lại lặng lẽ sờ đến hắn trên người, người xem tâm viên ý mã, hận không thể ngồi hắn trên đùi hung tợn phủng trụ hắn mặt, ngươi nhìn gì?
Ở lần thứ ba phát hiện hoa râm xem hắn thời điểm, hắn bang một tiếng đem bút buông, ngẩng đầu nghiêm mặt nói: "Về cao cấp tác chiến băng ghi hình trung tồn tại vấn đề, hiện tại có thể thảo luận."
Hoa râm không có nói tiếp, chỉ là lược cảm kinh ngạc chọn hạ mi, "Vội xong rồi?"
"Vội xong rồi." Tiến sĩ đứng lên đi đến giá sách trước tìm kiếm băng ghi hình, đầu ngón tay nhất nhất điểm quá nhãn, cuối cùng cầm thượng chu băng ghi hình ra tới.
Hoa râm nga một tiếng, khóe miệng lại hơi hơi gợi lên, "Mỗi lần tới gặp tiến sĩ, tiến sĩ đều rất bận, không biết người còn tưởng rằng tiến sĩ không nghĩ lý hoa râm, không nghĩ cùng hoa râm giao hảo."
"Không có," không chút nghĩ ngợi liền bật thốt lên phủ nhận, cảm thấy được chính mình thất thố tiến sĩ sửng sốt một chút, quay đầu nhìn hắn, "Thật sự lâm thời muốn xử lý một ít văn kiện, ngươi ta nếu kết minh, tự nhiên giao hảo."
Hoa râm nhìn chằm chằm hắn cười, cái đuôi chậm rãi lắc lư một chút, thản nhiên nói: "Chỉ là vui đùa lời nói, tiến sĩ chớ để ở trong lòng."
Tiến sĩ lúc này mới rũ xuống đôi mắt, đem băng ghi hình phóng tới dụng cụ thượng truyền phát tin, cái gọi là dụng cụ kỳ thật chính là được khảm ở bàn trà trung ương trí năng cảm ứng máy chiếu, trừ mau vào, lui về phía sau, tạm dừng chờ kiến thức cơ bản có thể ngoại, còn có thể thông qua cải biến trên màn hình nội dung, từ trí năng người máy phỏng đoán ra cải biến sau kết quả, được đến một phần tinh chuẩn số liệu, do đó chế định ra càng tốt đẹp chiến lược.
Nghe nói là mất trí nhớ trước tiến sĩ thân thủ nghiên cứu phát minh sản phẩm, hắn mất trí nhớ sau không thầy dạy cũng hiểu, dùng đến đảo rất thuận tay, liền tiếp tục dùng nó tới cùng làm viên nhóm thảo luận tác chiến ký lục trung yêu cầu cải thiện địa phương.
Ngày thường dùng số lần cũng không nhiều, vì tỉnh điện cùng bảo dưỡng, dụng cụ giống nhau là tắt máy trạng thái, mà chốt mở cái nút vừa lúc lại ở hoa râm bên kia trên mặt bàn, cảnh này khiến hắn không thể không cúi người qua đi, hoa râm cũng không tránh làm, liền như vậy làm hắn càng dựa càng gần.
Lúc đó hai người khoảng cách chỉ kém mảy may, hoa râm lược hiện cao lớn dáng người làm tiến sĩ cảm thấy áp lực gấp bội, hắn cúi đầu tránh cho cùng hoa râm ánh mắt chạm nhau, chỉ cảm thấy chính mình bị đối phương trên người hương vị gắt gao vây quanh, cuốn lấy không bỏ.
"Tiến sĩ tối hôm qua không ngủ hảo?"
Liền ở hắn trấn định tự nhiên vươn ngón trỏ đi giải khóa, hoa râm đột nhiên hỏi hắn như vậy một câu, ấm áp hơi thở phun ở trên cổ, đã tê rần nửa cái thân mình.
Tiến sĩ tay một đốn, thiếu chút nữa hai chân nhũn ra, quỳ rạp xuống trên bàn, cường chống ý chí lực trả lời nói: "Ngủ không được......"
"Vì cái gì?" Hoa râm hỏi hắn.
Bởi vì ngươi.
Tiến sĩ rất muốn nói như vậy, nhưng hắn không dám, cân nhắc chọn cái ba phải cái nào cũng được lý do có lệ, "Suy nghĩ...... Sự tình."
"Tưởng sự tình vẫn là tưởng người?"
Tiến sĩ đột nhiên ngẩng đầu xem hắn, hoa râm nheo lại một đôi hẹp dài đôi mắt, như cũ cười đến rất có lễ phép, nhưng tiến sĩ tổng cảm thấy hoa râm tiếu lí tàng đao, ý có điều chỉ.
Hắn tự nhận là đem tư nhân cảm tình quản lý rất khá, hắn là đối hoa râm có xấu xa ý tưởng, nhưng đều là cất giấu không cho người phát hiện, hoa râm tuy rằng tâm tư kín đáo, nhưng không có lý do gì sẽ phát hiện hắn bí mật, liền tính bị phát hiện, lấy hoa râm tính cách, là sẽ không cùng hắn quanh co lòng vòng, nói bóng nói gió.
"Tiến sĩ?" Hoa râm duỗi tay ở trước mặt hắn phất phất tay, xem hắn hoàn hồn mới nhẹ nhàng thở ra.
"Tưởng người," nói xong, tiến sĩ dùng sức ấn một chút chốt mở cái nút, ngồi dậy ngồi trở lại trên sô pha, thản nhiên đối mặt hoa râm đã đâm tới ánh mắt, "Là người dù sao cũng phải có chút nhi nữ tình trường, chẳng lẽ không phải sao?"
Hoa râm cười một chút, chậm rãi mở miệng, "Đơn nãi cố nhiên hảo, nhưng là ở khói độc tràn ngập khu vực, bên ta toàn bộ làm viên đều sẽ rớt huyết, đơn nãi quá cố hết sức, huyết lượng sẽ tương đối khẩn trương, vẫn là dùng đàn nãi đi, trên đài cao nguyên bản phóng tay súng bắn tỉa vị trí vừa lúc có thể nãi đến mọi người."
Tiến sĩ sửng sốt vài giây mới phản ứng lại đây, vội vàng mở ra bản đồ xem xét, trong lòng âm thầm nhẹ nhàng thở ra, còn hảo không lại tiếp tục hỏi đi xuống, bằng không hắn liền thật sự sắp giấu không được.
Hai người vừa rồi mới náo loạn điểm không thoải mái, chờ đến làm đứng đắn sự thời điểm liền lại hòa hảo trở lại.
Nói thật bọn họ có thể kết minh là thật kỳ tích, hai cái lực lượng ngang nhau người tổng tưởng so đối phương càng cơ linh một chút, vạn nhất nào một ngày muốn giao thủ, cũng không kỳ quái.
"A......" Tiến sĩ ngẩng cổ kêu một tiếng, khó nhịn đem nửa người trên đi xuống áp, phương tiện ngón tay càng sâu cắm vào, nhắm mắt lại hưởng thụ một lát khoái cảm.
Chịu đựng nội tâm muốn bị đối phương ôm khát cầu là thực vất vả, cho nên hoa râm chân trước mới vừa đi, hắn sau lưng liền động thủ tự an ủi lên, nghĩ hoa râm mặt, hoa râm thanh âm, mặt sau ướt đến rối tinh rối mù.
"Ngô...... A...... Hoa râm, ngươi đau đau ta đi...... Đau đau ta......" Hắn đem cái trán để ở lạnh lẽo gạch thượng thấp giọng nỉ non, ngón tay tại hậu huyệt điên cuồng quấy, bị khoái cảm bức ra từng giọt nước mắt.
Ở thọc vào rút ra mấy chục hạ sau, hắn gầm nhẹ một tiếng bắn ra tới, đại não trống rỗng, mềm mại ghé vào lạnh lẽo gạch thượng nghỉ ngơi, vừa lúc phong từ cửa sổ thổi vào tới, rước lấy một trận mát mẻ.
Hắn quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, đồng tử đột nhiên kịch liệt co rút lại.
Vốn nên đã rời đi hoa râm giờ phút này liền đứng ở đối diện bên cửa sổ, trên cao nhìn xuống nhìn hắn, cũng không nhúc nhích, trên tay còn kẹp một cây mau đốt tới ngón tay yên, nghĩ đến là đứng yên thật lâu.
Cả người máu tại đây một khắc đọng lại, hắn ngẩng đầu nhìn người kia, mất đi sở hữu hành động lực, thậm chí quên mất muốn chạy nhanh lấy kiện quần áo che giấu.
Bị phát hiện.
Đến nay tới nay hắn dấu diếm rất khá bí mật bị phát hiện.
Hoa râm thân ảnh càng ngày càng mơ hồ, tiến sĩ cắn môi chậm rãi ngồi dậy, máy móc mà dùng bủn rủn cánh tay che lại chính mình riêng tư bộ vị, lại ngẩng đầu khi, hoa râm đã không còn nữa.
Trống rỗng cửa sổ thật giống như ở cười nhạo hắn chật vật bộ dáng, tiến sĩ nhẹ nhàng thở dài một hơi, khom lưng dúi đầu vào trong lòng bàn tay, nghẹn ngào một tiếng.
Một đêm không ngủ, ngày hôm sau lên tiến sĩ đi đường đều đánh phiêu, hắn hôn hôn trầm trầm đem đầu dựa vào trên vách tường cọ, hoảng hốt nhìn thấy phía trước đứng một người, nhịn không được xoa nhẹ một phen đôi mắt.
Thấy rõ phía trước đi tới người là ai thời điểm, tiến sĩ đột nhiên tỉnh táo lại, cất bước liền sau này chạy.
"Chạy cái gì!" Hoa râm ở hắn phía sau quát, tiến sĩ sau khi nghe được, ngược lại chạy trốn càng thêm nhanh.
"......"
Hoa râm bị khí cười, đuổi theo.
Luận thể lực cùng sức chịu đựng, tiến sĩ so ra kém lâu dài thói quen với tác chiến hoa râm, đối phương không cần tốn nhiều sức liền bắt được hắn, cùng sử dụng cậy mạnh đem hắn đè ở trên tường.
Hoa râm khởi động cánh tay đem hắn vây ở chính mình trước mặt, nhìn ánh mắt khắp nơi né tránh tiến sĩ, thở hổn hển nói: "Còn chạy sao?"
Tiến sĩ không hé răng, xấu hổ không dám nhìn đối phương, đầu óc lộn xộn, hắn cũng không nghĩ ra chính mình vì cái gì muốn chạy trốn chạy, có thể là bản năng phản ứng, làm chuyện trái với lương tâm còn bị đương sự phát hiện, nhất thời có chút không biết nên như thế nào đối mặt hoa râm.
"Ta......" Tiến sĩ nuốt nước miếng một cái, không biết nên như thế nào mở miệng.
Tối hôm qua hắn suy nghĩ một buổi tối, không ngừng suy nghĩ hoa râm rốt cuộc có hay không nhìn đến chính mình tự an ủi, ôm may mắn tâm lý hy vọng hoa râm chỉ là đơn thuần ngắm phong cảnh, cũng không có phát hiện chính mình.
Hắn vốn dĩ đã làm tốt đối phương nếu là không đề cập tới, chính mình cũng không giải thích tính toán, liền chờ thời gian hòa tan chuyện này, nhưng đang xem đến đối phương kia một khắc, vẫn là không chút nghĩ ngợi đào tẩu.
Hoa râm nhìn ánh mắt mơ hồ không chừng tiến sĩ, đem cúi đầu đi, cảm thấy được đối phương bỗng nhiên cứng đờ thân thể, bám vào hắn bên tai nhẹ giọng nói: "Ngày hôm qua sự, ngay trước mặt ta lại làm một lần, được không?"
Tiến sĩ mở to hai mắt, nửa ngày mới tìm về chính mình thanh âm, kinh ngạc nhìn hoa râm, "Cái gì?"
"Ta tưởng xác nhận một sự kiện." Hoa râm nheo lại đôi mắt, cái đuôi nhẹ nhàng khoanh lại tiến sĩ chân, không cho hắn bất luận cái gì chạy trốn cơ hội.
"Chính là......" Tiến sĩ bị hắn nói chỉnh đến choáng váng, theo bản năng tưởng cự tuyệt.
"Không có chính là." Hoa râm đánh gãy hắn nói, không đợi tiến sĩ phản ứng lại đây, khiêng lên người liền đi hướng văn phòng, đem hắn hung hăng ném vào sô pha.
Tiến sĩ bị ném đến trời đất quay cuồng, ngồi ở sô pha ngẩng đầu nhìn hoa râm phát ngốc, thẳng đến bị kháng tiến văn phòng cũng chưa tiêu hóa hảo câu nói kia.
"Như vậy, bắt đầu đi." Hoa râm đối hắn nói, thế nhưng thật sự ngồi vào đối diện nghiêm túc nhìn hắn.
Tiến sĩ bị hắn nhìn chằm chằm đến cả người không được tự nhiên, hầu kết hoạt động, ách thanh hỏi hắn: "Chán ghét sao? Nam nhân dáng vẻ kia......"
Nói đến này, hắn nhăn lại mi, cúi đầu nhìn chính mình mũi chân, không có lý do cảm giác cái mũi đau xót, nếu có thể nói, hắn cũng không nghĩ biến thành như vậy.
Tính nghiện thành phích, vô pháp tự kềm chế rơi vào dục vọng vực sâu, cho dù lại như thế nào che dấu, cũng tàng không được chính mình thích nam nhân, tưởng bị hung hăng đùa bỡn sự thật.
Đối mặt hoa râm, hắn chỉ cảm thấy chính mình thật sự quá không xong.
"Ta không biết," hoa râm thở dài, ngồi xổm xuống thân nhẹ nhàng vuốt ve hắn gương mặt, nhẹ giọng nói: "Cho nên ta tưởng xác nhận, này đối ta rất quan trọng."
Tiến sĩ nhìn hắn màu xám bạc đôi mắt, nhắm mắt lại ở hắn lòng bàn tay cọ cọ, run rẩy giải khai quần áo của mình, lộ ra bên trong trắng nõn gầy nhưng rắn chắc ngực.
"Ngô......" Tiến sĩ dùng bao tay lộng chính mình phân thân, nhịn không được hừ hừ vài tiếng, khó có thể tưởng tượng hiện tại hình ảnh, hắn ở hoa râm trước mặt tự an ủi, quả thực là điên mất rồi.
Hồng nhuận quy đầu bị dâm dịch làm cho nhão dính dính, cán dâng trào đứng thẳng ở giữa háng, thập phần có sức sống ở hắn trong tay bắn một chút, hắn giương mắt nhìn đến hoa râm nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, cắn hạ môi đem chân khép lại.
Lúc này vẫn luôn không hé răng hoa râm nói chuyện, hắn dùng trầm thấp thanh âm nói: "Không cần khép lại, tiến sĩ, đối, chính là như vậy, thật ngoan."
Tiến sĩ bị câu kia "Thật ngoan" kích thích đến cả người một cái giật mình, gầm nhẹ một tiếng bắn ở lòng bàn tay, ra một thân mồ hôi mỏng.
Tiến sĩ ở sô pha hoãn vài giây, thói quen tính nhăn lại mi muốn lau khô trong tay tinh dịch, hoa râm bang một chút sở trường trượng nhẹ nhàng đánh vào hắn dính đầy tinh dịch lòng bàn tay, "Tiếp tục."
"Quá bẩn." Tiến sĩ ngẩng đầu xem hắn, móc ra khăn tay tưởng lau hoa râm gậy chống thượng màu trắng ngà tinh dịch.
Nhưng hoa râm không nghĩ làm hắn làm như vậy, lập tức bắt tay trượng trở về trừu, theo hắn bóng loáng eo tuyến hướng lên trên di, điểm ở khẽ nhếch khóe miệng, ở hồng nhuận cánh môi thượng lưu lại một đạo ái muội dâm dịch.
"Dơ sao?" Hoa râm hỏi hắn.
"Dơ." Tiến sĩ gật gật đầu, chấp nhất cúi đầu sát chính mình trong lòng bàn tay tinh dịch, hoa râm không lại ngăn cản hắn, mà là trầm mặc nhìn hắn, bồi hắn.
Tiến sĩ đờ đẫn xoa xoa chính mình lòng bàn tay, đột nhiên nghẹn ngào một tiếng, nước mắt đại viên đại viên rớt ở đầu gối, cơ hồ là phát tiết cong lưng khóc lên.
Hoa râm nhìn hắn tái nhợt thon gầy phía sau lưng, đứng dậy ngồi vào hắn bên người đem người kéo vào trong lòng ngực, một lần lại một lần vuốt ve tóc của hắn, một lần lại một lần lặp lại đối hắn nói một lời.
Hắn nói: "Không dơ, không dơ......"
Tiến sĩ dựa vào hoa râm trên vai khóc đỏ đôi mắt, hoa râm gãi đúng chỗ ngứa trấn an làm hắn thực mau liền bình phục cảm xúc, hắn tránh ra ôm ấp, nhìn hoa râm mặt, cơ hồ là ôm cọng rơm cuối cùng hỏi hắn: "Ta cho ngươi, ngươi muốn sao?"
Hoa râm ánh mắt trầm xuống, giúp hắn lau nước mắt, cùng hắn cái trán ở chung xúc hỏi ngược lại: "Ngươi muốn sao?"
"Ta muốn." Tiến sĩ nghẹn ngào một tiếng, thò lại gần thân hắn.
"Ngươi muốn cái gì?" Hoa râm né tránh hắn hôn, màu xám bạc đôi mắt chặt chẽ mà nhìn chằm chằm hắn.
"Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Hoa râm lại hỏi hắn một lần.
"Ngươi," tiến sĩ ôm cổ hắn, xoay người khóa ngồi ở hắn trên người, ấm áp bàn tay dán ở hắn ngực trước, cái mũi đau xót, "Ta muốn ngươi, mặc kệ là thân thể, vẫn là này trái tim, ta đều phải...... Ngô......"
Còn chưa có nói xong, đã bị hoa râm dùng miệng ngăn chặn, tiến sĩ sửng sốt một giây, ngay sau đó hé miệng cuồng nhiệt mà đáp lại, mới vài phút liền mềm mại ngã xuống ở trong ngực, tùy ý đối phương công lược thành trì.
"Ngô ân......" Tiến sĩ nghiêng đầu phương tiện hoa râm gặm cắn chính mình cổ, mềm nhũn phân thân cọ xát hoa râm trên người quần áo lại lần nữa ngạnh lên, ngạnh bang bang để ở hoa râm trên bụng nhỏ.
"Muốn?" Hoa râm một bên hôn hắn cổ, một bên cầm đằng trước giúp hắn loát, cảm giác được đối phương vô ý thức thẳng lưng động tác nhỏ, khẽ cười một tiếng ngậm lấy hắn núm vú.
"A ân! Đừng...... A......" Tiến sĩ đối nơi đó thực mẫn cảm, kinh không được hoa râm ở nơi đó liếm mút lôi kéo, sảng đến không ngừng hừ hừ, mặt sau càng là ướt thành một mảnh.
"A...... Ngô...... Nhưng, có thể......" Tiến sĩ đem hoa râm đè ở sô pha, dùng ngón tay dính điểm lỗ chuông chất lỏng, chống thân thể vì chính mình làm khuếch trương.
Hoa râm một bên nhìn hắn ra sức mà nuốt vào một ngón tay, một bên vuốt ve thân thể hắn, nhịn không được hỏi: "Ngày hôm qua, ngươi đem ngón tay cắm vào đi thời điểm, tưởng người kia là ta sao?"
"Ách ân...... Ngươi, ngươi đoán?" Thuận lợi mà tiến vào một ngón tay, nghe được hoa râm nói, tiến sĩ cười hồi hắn, ửng đỏ khóe mắt cong lên, thật là câu nhân.
Hoa râm chưa bao giờ gặp qua tiến sĩ dáng vẻ này, cùng ngày thường lãnh lãnh đạm đạm bộ dáng hoàn toàn bất đồng, bị hôn đến sưng đỏ môi hơi hơi mở ra, thường thường tràn ra dễ nghe rên rỉ, càng quan trọng là, trên thân thể hắn che kín hắn gieo tình yêu dấu vết, cố tình người này còn vô ý thức trêu chọc hắn, làm người hận đến ngứa răng.
Hoa râm bang một chút đánh vào hắn trên mông, bàn tay cùng mông thịt va chạm phát ra vang dội thanh âm, tiến sĩ vòng eo mềm nhũn, kêu lên một tiếng liền sau này đảo, bị hoa râm kịp thời kéo đến trong lòng ngực.
"A...... Ách ân......" Tiến sĩ đem nửa người trên dựa vào hoa râm trong lòng ngực, hơi hơi nhếch lên mông phương tiện ngón tay thọc vào rút ra, hắn hậu huyệt đã ướt đến không được, gắt gao hút lấy ngón tay hướng trong nuốt, khát vọng bị hung hăng đùa bỡn.
"Ta đoán người kia là ta," hoa râm ở hắn trên tóc hôn một cái, nhìn đến tiến sĩ động tình bộ dáng, vuốt ve hắn bóng loáng sống lưng, không cấm nghi hoặc hỏi: "Thật sự có như vậy thoải mái sao?"
"A ân...... Tưởng...... Biết?" Tiến sĩ giương mắt nhìn hắn một chút, thấu đi lên cắn hắn hạ môi lại nhẹ nhàng buông ra, nhẹ giọng cười nói: "Ngươi tiến vào...... Sẽ biết...... A......"
"Ngươi quả thực hư thấu." Hoa râm hít sâu một hơi, dán hắn ngón tay cắm đi vào, ướt mềm hậu huyệt lập tức hút lấy hắn ngón tay, cắn chặt không bỏ.
"A...... Ngô......" Hoa râm ngón tay kéo tiến sĩ ngón tay tại hậu huyệt không ngừng quấy, phát ra òm ọp òm ọp tiếng nước, thoải mái đến tiến sĩ chôn ở hắn cổ loạn cọ, giống cái không cầu dục mãn tiểu dã thú.
"Ngươi ngày thường cũng như vậy chơi?" Hoa râm một tay thọc vào rút ra hắn hậu huyệt, một tay vuốt ve hắn mông, thường thường vuốt ve hắn sống lưng, hôn môi bờ môi của hắn.
"Ngô...... Không cần, ngón tay...... Ha a...... Đừng, nơi đó...... Ách ân......" Có hoa râm ngón tay, tiến sĩ liền rút ra chính mình ngón tay, ngược lại nhéo hắn áo sơmi cổ áo, bởi vì hoa râm động tác mà nói không nên lời một câu hoàn chỉnh nói.
"Ngày thường không cần ngón tay? Kia dùng cái gì?" Hoa râm tìm đúng góc độ đối với vừa rồi địa phương đỉnh lộng, hàm chứa lỗ tai hắn, không ngừng hỏi hắn.
"Ha a! Ngô...... Dùng...... Dùng gậy mát xa...... Ngô!" Tiến sĩ cắn môi phát ra nhỏ vụn rên rỉ, bởi vì bị chọc đến G điểm mà mẫn cảm mà co rút lại một chút hậu huyệt, ấm áp hơi thở phun ở hoa râm trên cổ, làm cho nhân tâm vượn ý mã.
"Gậy mát xa ở nơi nào?" Hoa râm nhịn xuống đáy lòng muốn ôm hắn dục vọng, nhẫn nại tính tình vỗ vỗ hắn mặt, gọi hồi một chút đối phương bị khoái cảm đánh tan lý trí.
"Ân...... Trừu, trong ngăn kéo......" Tiến sĩ duỗi tay chỉ chỉ bàn trà phía dưới ngăn kéo, cảm giác được hoa râm động tác ngừng lại, bất mãn cọ cọ hắn, "Động nhất động...... Ngô......"
Hoa râm vỗ vỗ hắn mông, tiếp tục đỉnh lộng moi đào hắn ướt át mềm mại đường đi, cong lưng đi kéo ngăn kéo, kết quả phát hiện có vân tay khóa, tiến sĩ nhìn thoáng qua, si ngốc mà cười ra tiếng: "Ngươi...... Ngô...... Mở không ra......"
"Mật mã ở đâu căn ngón tay thượng?" Hoa râm bắt được hắn tay cắn một chút, môi vuốt ve hắn mỗi căn ngón tay.
"Không, không nói cho ngươi...... Ân...... Đồ tồi...... Muốn giấu đi...... A ân!" Hoa râm hung hăng ấn mẫn cảm điểm, chọc đến tiến sĩ dồn dập thở dốc một tiếng, xin khoan dung nói: "Ngón trỏ...... Ngô...... Ngón trỏ...... Nơi đó không cần...... A......"
Hoa râm rút ra tại hậu huyệt quấy ngón tay, thuận tay đem dâm dịch bôi trên hắn trên mông, bắt lấy tiến sĩ tay đi giải khóa, kéo ra ngăn kéo hậu quả nhiên thấy một cây thô to hồng nhạt gậy mát xa nằm ở bên trong.
Hoa râm tò mò đem kia căn gậy mát xa cầm ở trong tay cẩn thận đoan trang, tựa hồ ở tự hỏi cái này size rốt cuộc là như thế nào có thể cắm đi vào, tuy rằng hậu tiến sĩ mặt xác thật lại mềm lại ướt, nhưng vẫn là thực khẩn.
Tiến sĩ cầm hắn tay, ngày thường dùng để tự an ủi gậy mát xa bị hoa râm chộp trong tay, làm hắn vô cớ hưng phấn lên, thò lại gần liếm ướt kia căn gậy mát xa.
"Muốn...... Nhuận hoạt tề lộng ướt...... Nhưng là nước miếng cũng có thể......" Tiến sĩ há to miệng nuốt vào một đoạn gậy mát xa, phồng má tử giương mắt nhìn hắn, ướt dầm dề đôi mắt tựa như tiểu cẩu giống nhau chọc người trìu mến.
Hoa râm ánh mắt trầm xuống, hung hăng bắt một phen hắn mông, bẻ ra mông thịt liền đem gậy mát xa hướng trong tắc, lực đạo đại đến suýt nữa mất khống chế.
"A ân...... Nhẹ, nhẹ điểm...... Sẽ hư...... Ngô......" Gậy mát xa kích cỡ cùng ngón tay hoàn toàn bất đồng, tiến sĩ khẽ nhíu mày, bất mãn lẩm bẩm một câu, thân thể vẫn là ngoan ngoãn ghé vào hoa râm trong lòng ngực, nỗ lực phối hợp hắn.
"Xin lỗi, ta nhẹ điểm...... Thả lỏng......" Nghe được tiến sĩ nói, hoa râm phóng nhẹ lực độ, một chút một chút đem gậy mát xa để đi vào, cho đến hoàn toàn nuốt vào.
"Đau không?" Hoa râm vuốt hắn sống lưng trấn an, không dám hiện tại liền đi động kia căn gậy mát xa, sợ một cái vô ý lộng thương hắn.
Thật lớn dương vật giả nhét ở hậu huyệt, tiến sĩ run rẩy thân thể ôm sát hoa râm, dùng miệng cọ hoa râm cằm, thấp giọng nghẹn ngào nói: "Đau...... Hoa râm, ngươi thân thân ta...... Thân thân ta......"
Hoa râm cúi đầu hôn lên kia trương lải nhải miệng, cùng đầu lưỡi của hắn giao triền ở bên nhau, ấn hắn phía sau lưng đem người hướng trong lòng ngực mang, tiến sĩ phía sau lưng bởi vì động tình ra một tầng mồ hôi mỏng, sờ lên lại nhiệt lại hoạt, nhưng hoa râm cũng không chán ghét loại cảm giác này, tinh tế làn da làm nhân ái không buông tay.
Chờ đến tiến sĩ thích ứng sau, hoa râm cầm gậy mát xa đầu tiên là nhợt nhạt thọc vào rút ra, sau lại tam thiển một thâm, đỉnh đến tiến sĩ vòng eo mềm nhũn, ôm hoa râm cổ không ngừng nhỏ giọng nức nở.
"A...... Ngô......" Hoa râm động tác tương đối ôn nhu, chỉ là đơn giản thọc vào rút ra cũng không thể chân chính thỏa mãn tiến sĩ, hắn bắt tay duỗi về phía sau mặt mở ra chốt mở, "Ách ân...... Có chốt mở...... A a a!"
Lại không nghĩ ấn tới rồi lớn nhất đương vị, cùng với hậu huyệt mãnh liệt kích thích, tiến sĩ thét chói tai đảo hồi hoa râm trong lòng ngực, thân thể một trận run rẩy, như là sảng tới rồi cực hạn.
"......" Hoa râm tâm tình phức tạp ôm hắn, không cấm ghen ghét khởi kia căn gậy mát xa, luận size rõ ràng hắn lớn hơn nữa, vì thế đem kia căn cao tốc chấn động gậy mát xa rút ra tới.
"A ân...... Không cần rút ra...... Ngô......" Hậu huyệt hư không tiến sĩ giống chỉ bạch tuộc bái ở hoa râm trên người loạn cọ, theo bản năng nói ra phóng đãng nói.
Hoa râm một bên trấn an hắn, một bên lặng lẽ cởi ra quần móc ra chính mình gắng gượng dương vật, cầm cán loát mấy cái, đem nó để ở tiến sĩ bị làm khai huyệt khẩu, ách thanh hỏi hắn: "Ngươi muốn nó vẫn là muốn ta?"
"Ách ngô! Muốn ngươi...... Ha a...... Cho ta...... Ngô!" Tiến sĩ ở hắn trên người lộn xộn, trầm hạ eo tưởng đem để ở mông mắt côn thịt một nuốt rốt cuộc, nhưng hoa râm nâng hắn mông không cho hắn đi xuống ngồi, gấp đến độ mau khóc.
Hoa râm ánh mắt trầm xuống, đôi tay chế trụ hắn eo dùng sức đi xuống áp, côn thịt phụt một tiếng cắm rốt cuộc, sảng đến tiến sĩ nháy mắt thất thanh, cương cứng côn thịt rùng mình phun ra tinh dịch, lại là chỉ dựa vào mặt sau liền bắn tinh.
"Ách...... Thả lỏng điểm......" Cao trào qua đi hậu huyệt kịch liệt co rút lại, kẹp đến hoa râm da đầu tê dại, ướt át mềm thịt đè ép phun ra nuốt vào côn thịt, sảng đến hoa râm thiếu chút nữa liền bắn ở bên trong, không cấm ảo não mà chụp hạ hắn mông.
Hoa râm ở bên trong hoãn vài giây mới bắt đầu động lên, mỗi lần nâng lên tiến sĩ mông đi xuống ấn thời điểm, đều sẽ thẳng lưng hướng lên trên đỉnh, chậm rãi rút ra, lại hung hăng cắm vào đi, làm được lại mãnh lại hung, giống như muốn đem vừa rồi thiếu chút nữa sớm tiết hành vi đền bù trở về.
"A...... A...... Chậm một chút...... Ách ô ô...... Chậm một chút......" Tiến sĩ hai mắt đẫm lệ mông lung ôm hắn không ngừng rên rỉ, thanh âm dần dần nhiễm khóc nức nở, thân thể lại rất thật thành đem hoa râm đồ vật ăn đến chỗ sâu nhất.
Đại khái thọc vào rút ra mấy chục hạ, tiến sĩ chịu không nổi khóc thành tiếng, run run rẩy rẩy lại bắn ra một cổ tinh dịch, trong miệng xin tha mà khóc nức nở, khóe mắt đỏ bừng, một bộ bị chà đạp thảm bộ dáng, "Từ bỏ...... Ách ân...... Không cần...... Quá sâu, hoa râm...... A......"
"Là càng thích ta, vẫn là càng thích kia căn gậy mát xa? Ân?" Hoa râm nhìn đến hắn này phó đáng thương hề hề bộ dáng, không những không có dừng lại, còn bẻ ra mông thịt đem côn thịt đỉnh đến càng sâu, chọc đến trong lòng ngực người khóc đến lớn hơn nữa thanh.
"A! Ách ân...... Ngươi...... Càng thích ngươi...... Ách ân...... Chậm một chút...... Ngô......" Tiến sĩ thò lại gần thân hắn khóe miệng, vươn đầu lưỡi liếm liếm, bị hoa râm chế trụ cái ót hôn đến thở không nổi, liền rên rỉ đều biến thành hừ hừ thanh.
"Về sau còn bị ta làm gì?" Hoa râm thế hắn đẩy ra bị mồ hôi tẩm ướt dán ở trên mặt đầu tóc, hạ thân lại là mãnh liệt đỉnh đầu, hung hăng chống đối hắn mẫn cảm điểm.
"Ô...... Làm...... Làm chết ta...... Ách ân! A...... A a......" Tiến sĩ khóc lóc trả lời, bị hoa râm khiến cho nước mắt không ngừng rớt ra tới, ủy ủy khuất khuất ôm cổ hắn không buông tay.
Hoa râm ở hắn trên vai hung hăng cắn một ngụm, hạ thân kịch liệt chống đối sưng đỏ hậu huyệt, lấy gần như điên cuồng lực đạo cùng tần suất làm được tiến sĩ thất thanh thét chói tai, không kịp nuốt nước miếng theo khẽ nhếch khóe miệng chảy xuống tới, run rẩy cùng hoa râm cùng nhau đến cao trào.
Hoa râm ôm ngủ say tiến sĩ dựa vào sô pha nghỉ ngơi, cuối cùng đem người ăn sạch sẽ hắn toàn thân lộ ra một cổ thoả mãn, trong lòng ngực người bị hắn làm được thể lực chống đỡ hết nổi, sớm đã nặng nề ngủ hạ, trên người còn cái hắn áo khoác.
Hắn cúi đầu dùng lòng bàn tay vuốt ve tiến sĩ gương mặt, tỉ mỉ đoan trang này trương không hề đề phòng ngủ nhan, mới vừa rồi làm được quá hung, trong lòng ngực người khóc khóe mắt đều đỏ, nhỏ gầy trần trụi thân thể liền như vậy súc ở hắn trong lòng ngực, mặt trên còn có chút ái muội điểm đỏ điểm, có vẻ đáng thương cực kỳ.
Hoa râm nhẹ nhàng vỗ đối phương phía sau lưng, thở dài đem cằm dựa vào đối phương trên đầu cũng nhắm hai mắt lại.
Ở tiến vào mộng đẹp phía trước, hoa râm đột nhiên nhớ tới cuộn phim nhất tộc truyền thống, đó chính là cái đuôi chỉ có thể giao cho người mình thích bảo quản, hoa râm thực chán ghét người khác động hắn cái đuôi, lại đối tiến sĩ thực dung túng, cũng chỉ có tiến sĩ có thể trảo hắn cái đuôi.
Lần đầu gặp mặt khi, tuổi trẻ tiến sĩ sấn hắn không chú ý, bắt lấy hắn cái đuôi cười đến thập phần đắc ý, "Nghe nói ngươi không tùy tiện cho người ta trảo cái đuôi? Nhưng ngươi muốn cùng ta kết minh, phải làm ta loát một phen báo đuôi."
Lúc ấy cũng không biết là nghĩ như thế nào, nhìn cái kia không biết tốt xấu thanh niên tóc đen, hắn chính là không hạ thủ được, do dự gian liền nhìn đến người nọ nhẹ nhàng sờ sờ hắn cái đuôi, giống như sợ đem hắn làm đau giống nhau ôn nhu vuốt ve.
Người nọ chuyển biến tốt liền thu, sờ soạng một chút liền buông lỏng ra hắn cái đuôi, ngẩng đầu hướng hắn lộ ra trắng tinh tám cái răng, "Cái đuôi của ngươi thật là đẹp mắt!"
Cặp kia xinh đẹp đôi mắt hơi hơi cong lên, bên trong sáng lấp lánh, phảng phất chảy xuôi nhất sáng lạn ngân hà.
Hắn nhìn ra thần, nhịn không được nói cho đối phương cuộn phim nhất tộc về cái đuôi truyền thống, chọc đến người nọ đầy mặt đỏ bừng, liên thanh xin lỗi.
Lại lúc sau đã xảy ra đủ loại sự tình, tuổi trẻ tiến sĩ dần dần trầm ổn, tính tình cũng càng ngày càng lãnh đạm, hắn câu kia "Ngươi tưởng sờ tùy thời đều có thể sờ" trước sau đều không có cơ hội nói ra.
Hắn là sớm nhất một đám ở tiến sĩ bên người làm viên, nhìn hắn tác chiến, nhìn hắn trưởng thành, nhìn càng ngày càng nhiều làm viên tụ tập ở hắn bên người, mà hắn tiến sĩ lại phảng phất cách hắn càng ngày càng xa.
Hắn tiến sĩ không hề chỉ ỷ lại hắn một người, kỳ thật hắn đã sớm rõ ràng muốn đối mặt ngày này, tiến sĩ đã không phải lúc trước kia chỉ lỗ mãng chim non, mà là một đầu giương cánh bay cao hùng ưng, xinh đẹp đến hấp dẫn nơi có người ánh mắt.
Mà hắn chỉ cần ở phía dưới hảo hảo nhìn, làm hắn kiên cường nhất hậu thuẫn, giúp hắn bổ ra sở hữu trở ngại, thật bạc trảm —— dâng lên ta nhất chân thành thiệt tình, vì ngươi chém giết hết thảy địch nhân, duy nguyện màu xám bạc lóng lánh vĩnh viễn bao phủ ngươi.
Nghiện thâm ái hắn, cam nguyện đãi ở hắn bên người làm một người minh hữu, vì chính là có một ngày có thể làm hắn lại nắm cái đuôi, vì chính là có một ngày có thể làm hắn thích thượng chính mình.
Hắn mở to mắt hôn hôn trong lòng ngực người cái trán, ôn nhu nhìn chăm chú vào bị ngủ say người nào đó nắm chặt ở trong tay cái đuôi.
Còn hảo, hắn đáng giá.

TED.
————————————————————
Toái toái niệm:
( gõ một chút văn trung không viết rõ chi tiết XD )
① ngày đó buổi tối, tiến sĩ biên cùng hoa râm thông điện thoại, biên áp lực thanh âm tự an ủi, hoa râm kỳ thật là biết đến, cho nên hắn vội vàng treo điện thoại.
② hoa râm là thích tiến sĩ, nhưng kỳ thật này vẫn là hắn lần đầu tiên thích nam nhân, hắn không rõ lắm chính mình đến tột cùng phản không phản cảm cùng nam nhân làm tình, cho nên đang xem đến tiến sĩ tự an ủi sau, hắn suy nghĩ một đêm, quyết định tìm tiến sĩ tự mình xác nhận chuyện này.
③ hoa râm nhìn đến tiến sĩ tự an ủi thời điểm, tuy rằng tâm tình có chút phức tạp, nhưng vẫn là loát một phát, cho nên trên tay kẹp một cây mau đốt tới ngón tay yên, một phương diện kinh ngạc tiến sĩ tự an ủi sự tình, một phương diện tâm tình thật sự phức tạp, liền yên mau đốt tới ngón tay cũng chưa phát giác.
③ hoa râm là cố ý tiến đến tiến sĩ trước mặt tìm tồn tại cảm, rất ác liệt một người, vừa không thổ lộ tâm ý, cũng không cho phép đối phương rời đi hắn, dù sao ngươi tiến sĩ phải trong mắt chỉ có ta. Ấu trĩ báo.
④ hoa râm sở dĩ sẽ đường đột hỏi tiến sĩ tưởng sự tình vẫn là tưởng người, là bởi vì hắn biết đêm đó tiến sĩ nghe hắn thanh âm tự an ủi, hắn cố ý thử, nề hà tiến sĩ không thẳng thắn thành khẩn, liền có chút hùng hổ doạ người. Hỏi xong lúc sau, hắn trong lòng cũng lo lắng tiến sĩ sẽ tưởng quá nhiều, sợ đem người bức nóng nảy, đến lúc đó liền thật sự không muốn thấy hắn, vì thế nhìn đến tiến sĩ hoàn hồn sau, hắn nhẹ nhàng thở ra.
⑤ tiến sĩ kỳ thật sỉ với chính mình tính nghiện chứng, thậm chí tới rồi một loại rất nhỏ chán ghét trình độ, từ hắn trả lời dơ cùng cố chấp lau tinh dịch liền có thể nhìn ra tới, hoa râm đúng là biết điểm này mới có thể làm như vậy, làm tiến sĩ hảo hảo đem trong lòng tích tụ phát tiết ra tới, lại nói cho hắn điểm này đều không dơ, tính cũng không đáng xấu hổ, tính dục quá vượng cũng không phải kiện tội ác sự tình, mấu chốt là như thế nào điều chỉnh tốt thể xác và tinh thần.
⑥ kỳ thật áng văn này, rất đau lòng tiến sĩ, bổn ý là mã một thiên PWP, nhưng quả nhiên ta thích hướng bên trong tắc cốt truyện, liền biến thành NC-17 lạp, áng văn này tuy rằng đánh tính nghiện danh hào làm tiến sĩ, nhưng vẫn là hy vọng viết tính đồng thời, nhiều viết viết ái, bạc bác ái tình là thật sự. Đây cũng là ta tăng lên tình nguyên nhân, tính nghiện chứng ở chỗ này đã là cái hư vô mờ mịt đồ vật, văn chương tiêu đề kỳ thật có hai cái, tính nghiện thành phích, chỉ đối với ngươi nghiện.
⑦ đương nhiên, ta cũng đau lòng hoa râm, còn hảo tiến sĩ đáng giá. ( nếu là không đáng, ta đem chính mình đầu ninh xuống dưới đương cầu đá. )

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now