Luca and Leo 💗

1.2K 83 2
                                    

Lisa muốn nuôi mèo và... ừm... em cũng muốn nuôi.

Thế là sau đó bọn em dắt tay nhau đến cửa hàng thú cưng để chọn một em. Cửa hàng Blinkute, ukie Chaengie thích cái tên này! Cửa hàng lớn với hai tông màu chủ đạo là đen và hồng ( hồng pastle chứ hổng phải hồng cánh sen nha mấy chị ). Đẩy cửa bước vào, điều đầu tiên làm em choáng ngợp chính là cực kì nhiều thú cưng.
Uầy, em cún kia giống con Dalgom của chị Jisoo nhỉ? Cơ mà con Dalgom trông đáng ghét hơn em này. Em kia thì lại giống Kuma của chị Jennie. Cơ mà Lisa đâu rồi nhỉ?

Quay qua quay lại một vòng thì hổng thấy bả đâu luôn. A! Bả đang ở kia kìa. Em thấy mặt bả dí sát vào tấm kính, bên trong là một em mèo mập mập tròn tròn. Chắc Lisa falling in love với ẻm rồi. Em mập đó có bộ lông hai màu trắng và  mắt thì xếch ngược lên. Mặt nó cực kì khó ở, Dalgom có đối thủ rồi đây! Em lại cực kì thích bé mèo nằm bên cạnh hơn. Ẻm có bộ lông giống em mèo mập mà Lisa thích nhưng nhìn có vẻ hiền lành nhu nhược hơn. Ẻm lười biếng liếm liếm lấy chi trước. Awww, đáng yêu thật! Em phải rước bé này về cho bằng được.

Sau một hồi bàn tính thì em và Lisa quyết định mang luôn hai bé về nuôi.
Bé khó ở tên Luca còn bé lười biếng tên Leo. Hai đứa nó khá hợp nhau, chơi chung chả bao giờ meow lớn tiếng. Lisa mua cho hai đứa vài cuộn len và bé chuột giả, hai đứa cứ vờn hết cuộn len lại vờn qua em chuột giả. Ham vui nên quên cả đói đến giờ ăn em phải vỗ vỗ mông hai đứa nó để ngăn cuộc vui tưởng chừng như không hồi kết lại. Lisa nhìn bọn nó chơi với nhau mà cười tươi ơi là tươi. Đây đúng là không khí của một gia đình thật sự. Có mama và mommy, có cả hai đứa con quậy phá nữa. 

Mọi chuyện vẫn tốt đẹp cho đến khi em phát hiện ra LaLisa Manoban A.K.A chồng em đã cho em ra rìa.
Mỗi buổi sáng thay vì hôn lên trán đánh thức em dậy thì bả chỉ căn bản là đạp vào mông em một cái rồi đi gọi hai bé meow meow kia dậy. Thay vì hôn tạm biệt em thì bả lại hôn hôn vuốt vuốt Luca và Leo đến trễ làm rồi mới rời khỏi nhà! Chiều về đến nhà thay vì đi tắm bả lại ngồi đùa nghịch với hai đứa nó đến mức em phải quát lên thì mới vắt chân lên cổ mà chạy đi tắm. Buổi tối thay vì ngồi xem dự báo thời tiết với em thì bả lại chơi với hai đứa, bỏ em bơ vơ nơi sofa. Duy nhất chỉ có một việc mà bà không quên!
"Chaengie ah, đến giờ lăn giường rồi!"

Nói gì thì nói, có Luca và Leo tụi em vui hơn hẳn. Hai đứa à, welcome! 💗

________________________

Vote cho mình nhe 💗

[ Chaelisa ] Series: Real love 1997Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ