Chương 1: Trước tiên kết cái kết hôn ①
Lục Hình Văn xanh mặt.
Trước mặt trên bàn hội nghị quầy mười mấy tấm in ra A4 giấy, tất cả đều là Du Vân cùng với phòng làm việc mấy ngày nay phát ra thanh minh. Phùng Kiệt đem này đó thanh minh đều in ra, có chút câu chữ còn làm ký hiệu. Đây là Phùng Kiệt thói quen, càng là gặp phải đại sự, hắn làm quan hệ xã hội đối sách thời điểm càng thích mặt giấy vật liệu.
Viết tay có thể trợ giúp hắn tỉnh táo lại suy nghĩ.
"Kế trước mắt, ngươi chỉ có kết hôn." Phùng Kiệt nói.
"Kết... Kết hôn?" Lục Hình Văn cắn răng, từng chữ từng chữ hướng bên ngoài nhảy ra.
Kết hôn với ai? Đương nhiên không thể cùng Du Vân, không cần Phùng Kiệt nói, Lục Hình Văn chính mình cũng biết đến. Đại khái chính là tìm một cái thanh danh thuần khiết người, bất kể là vốn là người vẫn là minh tinh, cùng hắn kết hôn giả, cứu vãn hắn tràn ngập nguy cơ hình tượng.
Trên khay trà, Du Vân ở trên mạng công khai bức ảnh đều bị từng cái từng cái khuếch đại in ra.
Trong hình, Du Vân thương tích chất chồng, cánh tay, lồng ngực, phía sau lưng, có màu đỏ vết roi, chỗ cổ tay có bị tóm ứ vết. Có trong hình, hắn xảo diệu cùng Lục Hình Văn trong nhà mỗ dạng trang trí hợp ảnh, không biết cái gì thời điểm, hắn thậm chí còn chụp trộm một tấm Lục Hình Văn trên người trần truồng bóng lưng.
Kia một lát bọn họ còn tại luyến ái.
Bây giờ trở về quá mức xem, vậy có thể xem như là luyến ái sao?
Kia rõ ràng là một hồi tỉ mỉ bày kế hảo âm mưu.
Chờ cần thiết thời điểm, Du Vân không chút do dự mà liền đem này đó chuẩn chuẩn bị đồ tốt ném ra, than thở khóc lóc mà lên án, đó là Lục Hình Văn "Ngược đãi" hắn chứng cứ, hắn thậm chí còn dán lên bệnh viện nghiệm thương đơn.
"Ngươi..." Phùng Kiệt muốn nói lại thôi.
Lục Hình Văn biết đến hắn muốn hỏi cái gì, trực tiếp nói: "Ta không có cưỡng bách hắn. Nghiệm thương riêng là giả, ta không thể hại người."
Hợp tác rồi mười mấy năm, Lục Hình Văn một ít cá nhân mê Phùng Kiệt vẫn là biết một chút. Hắn tin tưởng Lục Hình Văn nói, tưởng bò lên trên Lục Hình Văn giường thượng quá nhiều người , Lục Hình Văn không có cần thiết cưỡng bách một cái không vui người phối hợp hắn.
Mà loại này phi thường tư nhân mê, đại chúng tốt nhất là không cần hiểu được hảo.
Bọn họ đối minh tinh yêu cầu, thực sự đến thánh khiết nông nỗi.
"Nghiệm thương riêng là thật sự." Phùng Kiệt nói, liếc mắt nhìn hắn, "Chỉ có điều không phải ngươi tạo thành. Nhưng bây giờ ai quản đâu? Mười câu lời nói dối bên trong lẫn lộn lưỡng câu nói thật, thật thật giả giả, Du Vân thật là cao thủ."
Hắn cùng Du Vân giao du quá là thật, vết thương là thật, trong tấm hình kia trên người trần truồng người là hắn cũng là thật sự, lại thêm một nhóm mang nhịp điệu thuỷ quân, này là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hot Search Dự Định - Kháo Kháo
RomanceNhiệt sưu dự định Vòng giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, thiên tài nghệ thuật gia ảnh đế công × đơn thuần sinh viên tài cao tiểu trong suốt thụ, niên thượng, SM, hiện đại Nguồn: Trường Bội Hoàn 74 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Ảnh đế cùng 108 tuy...