Văn Tề nghe được chính mình phát ra một tiếng "Rắc" từ cổ liền mất ý thức.
-----
Thánh điện Light quốc.
Không biết qua bao lâu, Văn Tề cảm nhận bản thân bao lại trong một cái vỏ cứng vô cùng. Hắn cố gắng thoát ra nhưng không tài nào phá nổi.
Chờ một thời gian rất lâu, Văn Tề cuối cùng cũng thoát ra được.
Văn Tề thử mở mắt nhưng không tài nào mở được, chuyện động thân thể.
Văn Tề nhận ra, bản thân biến thành một đứa trẻ!
Không thể nào ta chuyển kiếp rồi chứ?
Ai ngờ lão tử chỉ vì một cái bất chợt trượt té mà thẳng đi chuyển kiếp không qua khâu âm giới nào a!
"A! Mệnh thánh tử thức tỉnh rồi! Mệnh thánh tử thức tỉnh rồi" Thánh tỳ nữ chạy vội khỏi cửa la lớn.
Giọng nói lạ lẫm mang theo ngôn ngữ lạ ập tới, Văn Tề thoáng cái hoang mang:
Đây là chỗ nào?
Xung vang lên nhiều tiếng bước chân vội vàng đi về hướng Văn Tề.
"#$%#%@#$*&#$@" Dịch: Cảm tạ Thần mệnh!
Họ nói gì vậy, nghe ra cũng không có ác ý!
Văn Tề bắt đầu kiểm tra thân thể tìm kiếm ma pháp của bản thân.
May quá! Chúng vẫn còn!
Nói gì thì nói, dù chính mình không biết đang ở đâu, người ở đây không có nguy hiểm đe dọa tính mạng nhưng còn lực lượng thì vẫn còn nước còn tát, may thay có gì vẫn chiến đấu được.
Văn Tề cảm thấy bản thân bây giờ rất mệt mỏi, muốn ngủ. Không lâu liền thiếp đi.
Bên này, lão nhân nghe thông báo Mệnh thánh tử thức tỉnh. Ông dồn dập, hối hả chạy vào chính điện. Nhìn thấy vỏ trứng đã nứt ra hé lộ thân hình đứa trẻ nhỏ đang lơ lửng giữa không trung.
Nói lời tạ thần mệnh cong giơ tay muốn đỡ lấy Mệnh thánh tử liền thấy đứa trẻ phát ra kim quang sáng chói theo đó là ánh quang bảy sắc thuần khiết lần lượt lóe sáng khiến lão nhân kinh hãi.
"Thần Mệnh a!"
"Mau mau đem khăn lại đây!" Dơ tay nhẹ nhàng đỡ lấy Văn Tề nói.
Ngừng một chút ông lại nói:
"Truyền Mệnh thánh tử đã thức tỉnh! Hiểu rõ?"
Thánh tỳ nữ quỳ một gối đặt tay ở ngực cúi đầu nói: "Vâng"
Lão nhân kia không ai khác chính là Mệnh thánh hoàng – Athelo, người giữ quyền cao nhất thánh điện này.
Không lâu, khăn cũng được đem tới, đem khăn quấn lấy tiểu hài tử trong ngực. Nhìn khuôn mặc trẻ con đẹp đến mị hoặc khiến ông phải thở dài. Không biết là phúc hay là họa đây.
Văn Tề thứ hai tỉnh lại, bản thân thì đang bao bọc trong dòng nước ấm áp khiến thân thể thoải mái vô cùng. Được một lát thì được một bàn tay bế, thay hắn lau mình, quấn khăn đặt hắn lẹ làng xuống giường. Tất cả động tác đều cẩn thận sợ hắn tổn thương.
"%$@#%#%^&*" Dịch: Thánh tử mặc dù còn nhỏ nhưng thực đẹp a!
Lại là ngôn ngữ này! Rốt cuộc hắn đã chuyển kiếp tới đâu rồi a!
-------
5 năm sau.
Hiện tại Văn Tề đã biết mình chuyển kiếp tới đâu rồi.
Nơi đây gọi là Thiên Hà. Ở đây có ba quốc gia lớn mạnh cai trị: Black quốc, Light Quốc, Mist quốc.
Black quốc được cai trị bởi Hoa tộc có lợi thế đồng bằng rộng lớn ở phía tây, khí hậu tốt đẹp, có nền nông nghiệp phát triển.
Light quốc được cai trị bởi Linh tộc nằm ở phía nam, là tộc thông minh nhất sở hữu địa hình tường thành là ngọn núi bao quanh, có nền khoa học kỹ thuật phát triển bậc nhất. Light quốc là một cường quốc đáng gờm nhất trong ba nước.
Mist quốc nằm ở phía đông, được bao quanh bởi những tầng sương mù dày đặc, sở hữu phần lớn đất rừng của Thiên Hà. Là một cường quốc có nền lâm nghiệp khoáng sản lớn.
Đặc biệt, mỗi quốc gia đều có riêng cho mình một thánh điện.
Thánh điên là dành cho các Mệnh sư, đứng đầu là Mệnh Thánh Hoàng. Ở Thiên Hà Mệnh sư là vô cùng quan trọng. Chỉ có mệnh sư mới duy trì được sự phát triển của đất nước đưa đất nước tiến lên. Nhiệm vụ của các mệnh sư là cầu phúc duy trì sự thịnh vượng sức khỏe của mọi người dân. Chỉ cần những Mệnh sư bình thường thì đã có chức vị ngang bằng quý tộc, không nói đến người đứng đầu các Mệnh sư chức vị chỉ đứng sau Quốc Vương và Vương Hậu. Vì vậy, ngươi chỉ cần lúc thức tỉnh được trở thành Mệnh sư coi như không lo về cuộc sống sau này.
Mà Văn Tề, hắn được gọi là Mệnh Thánh tử chức vị này tương đương với Hoàng Thái tử của một quốc gia. Khi hắn biết đều này kinh ngạc một chập.
Hiện giờ không nói, trước đây Văn Tề toàn làm chuyện ác mà không biết ăn bậy ăn bạ thứ gì lại may mắn được làm Thánh tử không khỏi khiến hắn vừa kinh vừa hỉ a!
Mệnh sư dựa theo độ thuần khiết của nguyên tố mà chia thành Bình => Thượng => Hư => Hoàng => Thánh => Thánh Hoàng. Vào tháng 5 vào năm 5 tuổi, những đứa trẻ sẽ được đưa đến thánh điện kiểm tra sức mạnh nguyên tố nhưng đa phần chỉ 1/100000 người mới có một Mệnh sư.
Tất nhiên luôn có ngoại lệ đó chính là Văn Tề. Hắn đây không như người khác mà được sinh từ cây Thần Mệnh chỉ 15000 năm mới kết tinh một lần, lại cần 1000 năm để thức tỉnh.
Văn Tề nghĩ đến chính mình nằm trong cái vỏ trứng tới tận đấy thời gian liền không thể nào tin được!
----
Thánh điện, hoa viên.
"Ngài đừng chơi nữa mau đi ăn cơm thôi! Tháng sau là lễ ban tên và thức tỉnh của ngài rồi mà bây giờ ngài còn không lo lắng a?"
Người nói là Thanh Nga, nàng là người có thể coi người thân cận nhất, chăm sóc hắn từ khi thức tỉnh tới giờ.
"Ta nói, bây giờ ta cũng đã 5 tuổi rồi a đến một cái tên cũng chưa có! Trong khi những đứa trẻ cùng lứa như ta có tên hết rồi còn có cả tên gọi riêng!" Văn Tề phiền muộn mà nói.
"Ngài không thể nói như vậy được! Ngài chính là Mệnh Thánh tử được sinh từ thần mệnh 1000 năm mới thức tỉnh không thể nào sánh được với người khác rồi! Tên của ngài không thể đặc bậy được nhất định phải đến năm 5 tuổi mới tiến hành đặt tên được" Thanh Nga phủ nhận, nghiêm túc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Văn Tề
AventuraVăn Tề là một yêu nghiệt tài ba của đại lục ma pháp Thiên Hà. Tuy được xưng là Bát nháo công tử, nhưng tính cách khác người của hắn khiến nhiều người sợ hãi. Hắn nắm giữ khả năng điều khiển tất cả các hệ nguyên tố và tương lai được định đoạt là một...