Gri pov
Hindi ako makabangon dahil ang sama sama talaga nang pajiramdam ko para bumangon pa.
"Ughh.." ungol ko pagkabangon ko kasi ay bigla akong nahilo.
Nagpaulan kasi ako.. Ang sabi nila nanay ay mahina daw ang immune system ko at madaling makapitan nang saket kaya ayun! Nagkakasakit na ako ngayun.
Bumangon ako kaso biglang naglabo ang paningin ko napakabigat sa pajiramdam at napaka init! Aish!
Napaka kapit ako sa side table ko nang maramdam ko ang hilo na iyon.
Naglakad ako patungong cabinet kung asan ang lahat nang kakailangan kong gamot pati sa asthma ko.
Nang mahanap ko ang biogesic ay agad ko yung ininom pero naalala ko na hindi nga pala ako nakakain nang umagahan. Hays.
'Mawawala siguro tuh kapag natulog ako.'
Nagising ako dahil may tao sa loob nang bahay ko. At nakita ko ang likod ni Ryu dahil kabisadong kabisado ko na ang katawan nito.
"R-Ryu?" pagtatakang tawag ko kaya agad agad na lumapit sa akin at kinapa ang noo ko.
"Your fvcking burning mine!" saka muli tumayo at muling naghanap, nagtataka ako kung ano ang hinahanap nito.
"A-ano-ong h-hinahanap m-mo?" pagtataka ko tanong.
"Your medicines!"
"N-nakai-inom n-na a-ako."
*TUG* *Dug*
"A-aahh" napahawak ako sa puso ko dahil nakaramdam ako nang pagkirot.
"Mine? Are you hurt anywhere? Fvck! Lets fvcking go to the hospital as soon as possible ok?" hindi pa ako nakakasagot ngunit dali dali nya akong binuhat nang bagong kasal at pinaupo sa backseat.
Nagdrive sya papunta DH (Delliaz Hopital) nang marating namin ito ay binuhat nya uli ako nang pang bagong kasal.
"FVCKING HELP MY GIRLFRIEND AS SOON AS POSSIBLE!!" sigaw ni Ryu kaya lahat nang nurses at doctor ay napatingin samin.
"Sir Senryu what happened?"
"Scan her heart! And lungs! Give her medicines coz she's fvcking sick!" nagagalit na sabi ni Ryu.
*Tugdug*
"Mmm!! Ahh!!" mas masakit ang pagkirot nito hindi kagaya nang una.
"FASTERRRR!!" galit paring ani Ryu, pinahiga nila ako sa stretcher at minadaling pumasok CTScan.
Nang makapasok kami ron ay chineck ang vitals ko.
"Dr. Shura her pulse are weak." narinig kong ni nungkasamahan nya.
Nang malasok na kami sa mismong CTScan ay pinahiga nila ako sa isa pang bed saka ipinasok sa scanner.
"Are you ok miss?"
"Mm." nahihinang saad ko.
Nilabas nila ako ron saka pinagpalit nang suot saka pumunta sa mismong excecutive room.
Nagusap sa labas nang kwarto sina Senryu saka ang doctor.
Nang pumasok muli sila sa kwarto kung saan ako nakahiga ay agad nila ako nilgyan nang dextross at nilgayan nila ako nang pampahinga kumbaga oxygen. At hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.
Senryu pov
Kausap ko ang doctor na tumingin sa scan ni Lay.
Kinakabahan ako sa magigisng resulta.. Dahil alam kong may sakit si Lay hindi yun pangkaraniwan kundi malubhang sakit.
BINABASA MO ANG
DIFFERENT WOLRDS
Teen FictionA people full of opposites attitude Opposite life Opposite likes Opposite dislikes And DIFFERENT WORLDS But SAME FEELINGS Can be MEET BY DESTINY