The Meet Up.
Jennie's Povs.
I'm still thinking what happened. I'm so stressed!
Ahmm, maybe mag gala nalang kame so as soon as possible maging okay ang pakiramdam namin.
Bumaba ako para mag aya pumasyal.
"Guys! Tara gala tayo!" pag aaya ko.
"At saan naman baby?" Pagtatanong ni Taehyung, ahmm?
"Ahm, masaya yan! Kaso mas masaya kung nandito si unnie." Matamlay na sagot ni Rosé.
"Ahm? You're right. Pero sasama ba kayo o hindi?" I just rolled my eyes, I'm not in my mood already hahaha.
"Sungit nito." Sabi ni Taehyung. Pag sinampal ko to, tulog to I swear.
"Tara na nga, anong oras ba?" Tanong ni Lisa.
"Alis tayo ng-" di pa ako tapos sa pagsasalita pero bumungad agad si Yoongi.
"10:30 am, mag ayos na kayo bilis. I want to relax." Like a betch? Mas marunlng pa sa nag aya.
"Lol." I answered.
"Why?" Tanong ni Yoongi.
"Nothing" Tipid na sagot ko.
"Ok" Sagot nya. Nakakapikon toh kala mo close kame.
10:20 am.
"Ano, tara na?" Sabi ni Jungkook.
"Tara na, mag 10:30 na oh." Sagot ni Lisa.
"Tara na" Pag aaya ko.
"Wait, asan si Rosé?" Tanong ni Yoongi.
"Rosé!!!!" Sigaw ni Jimin.
"Ito naaaa!" sigaw ni Rosé habang bumababa.
"Tayo tayo lang?" Tanong ni Rosé.
"Isn't it obvious?" Pagtataray ni Yoongi.
"Just shut up, tara na." Sabi ni Jimin.
Eksaktong 10:30 kami nakaalis sa bahay.
"Ahm, dahan dahan lang mag drive Jungkook." Sabi ni Rosé na may halong kaba.
"Ok fine." Sagot ni Jungkook.
Nang makarating kami sa mall, may nakita akong babaeng nakatalikod. Familiar buhok nya. Parang si Jisoo unnie.
So hanggang sa pag pasok namin ng mall, iniisip ko kung sya ba ang nakita ko.
"Ahm, bat antahimik mo?" Tanong ni Taehyung.
"Ahm, wala naman hehe." Ahm, curious lang talaga ako sa nakia ko.
Yoongi's Povs.
Kanina ko pa napapansin ang katahimikan ni Jennie. Di kamk sobrang close kaya ayoko syang tanungin like, anong pake ko.
I'm just wearing my earphones and playing some musics, just to relax.
"Yoongi, saan ka pupunta? Dito ang daan." Ulat ni Jimin. Nabigla ako don. Masyado na akong Lutang.
"Ahh." Sagot ko.
Napabuntong hininga nalang ako. Is there something will happen? Bat ko iniisip si Jisoo?
I'm thinking about my attitude last day. Bat ba kase ang attitude ko? Siguro masama loob nya saken.
Haysst.
While walking, may natanaw ako. Isang babaeng pula ang buhok at mahaba ito, maliit lamang at maliit, Jisoo?
Siguro namamalik mata lamang ako.
Habang nakikinig ng music at hinahayaan lamanng ang mga maiingay na kasama, meron akong nakabanggang babae na may hawak na pagkain.
Jisoo's Povs.
Iniwan lang muna ako saglit ni Eunwoo dito sa harap ng restaurant na pinagkainan namin.
Dahil hindi ako komportable, inaayos ko ang pagkakalagay ng pagkain. Ngunit ako ay may nakabangga.
*Plak*
"Ayy sorry poooo" Agad na paghingi ko ng tawad sa aking nakabangga, dahil sa labis na hiya hindi ko magawang tumingin sa kanya.
"Bat di ka nag iingat? Tatanga tanga ka ba? Nakita mo naman na siguro ako diba?" Sagot ng akinh nakabanggang lalaki.
"Tama na yan, babae yang kausap mo." Pag aawat ng kanyang kasama.
Agad na pumasok sa aking isipan ang pamilyar na boses ng mga ito.
Agad na dumating si Eunwoo.
"Jisoo! okay ka lang?" Tanong nya saken habang ako'y nakaupo ata madumi dahil sa tapon ng pagkain.
Yoongi's Povs.
Wait? What? Jisoo?
"Jisoo?" Tanong ni Taehyung.
"Ano ba nangyari? Bat umiiyak tong kasama ko?" Tanong ng kasama nang lalaki.
"Sorry boss, nabangga nya kase tong kasama ko." Sagot ni Taehyung.
"Eh bat umiiyak toh?" Dagdag na tanong nito.
Agad na tumayo at hinawakan ng babaeng aking nakabangga ang kamay ng lalaki.
"Eunwoo, tama na. Sadyang tatanga tanga lang talaga ako." Sabi ng babae. Her voice sounds familiar.
"Jisoo unnie ikaw ba yan?" Tanong ni Rosé.
"Oo, kilala nyo si Jisoo?" Tanong ng kasama nyang lalaki.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Follow me! Don't forget to vote♡
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With a Good Boy
ActionMay isang bad girl at isang Good boy nung simulang nakilala ni Bad Girl ang Good Boy laking himala na nagbago si Bad Girl...