_Cậu ấy sao có thể là chị được. Con người ta là con gái đàng hoàng ai như chị.
_Không tin em nhìn xem, tay chị còn vết sẹo do em làm này." Jisoo đưa bàn tay trái ra cho Jennie xem, quả thật lòng bàn tay có một vết sẹo tuy hơi mờ nhưng nhìn cũng được.
_Nói cho chị biết, tôi từng tắm cùng cậu ấy, cậu ấy làm gì có thứ đó chứ, còn chị kìa." Jennie vẫn cãi lại.
_Ai biết được, lúc đó mới có 12 tuổi. Tới 15 tuổi chị mới thấy nó phát triển đó.
_Chị nói chuyện như đùa vậy.
Cứ như vậy mà hai người họ cứ cãi qua cãi lại cho đến gần nửa tiếng sau cuộc cãi vã không đáng chú ý mới dừng lại.
_Đi tắm đi rồi đi ăn cơm." Jisoo ngồi dậy đi đến cái túi lớn lúc nãy lấy ra bộ quần áo cho Jennie.
Jennie nhận lấy rồi bước vào phòng tắm. Jisoo cũng chuẩn bị cho mình một bộ rồi đi qua phòng khác.
Jennie bước ra khỏi phòng cùng lúc Jisoo cũng bước ra,nhìn thấy Jisoo Jennie đã né sang một bên ngay. Nhìn Jennie đi từng bước xuống lầu mà Jisoo chỉ biết cười không thành tiếng liền đi đến bế Jennie lên đi xuống cho nhanh hơn.
Jisoo ngồi xuống rồi để Jennie ngồi lên đùi mình.
_Chị làm gì thế, thả tôi ra." Jennie chống cự cố thoát khỏi Jennie
_Một là ngồi như thế này ăn, hai là tôi ăn em." Nghe lựa chọn mà Jisoo đặt ra mà Jennie chỉ muốn bóp cổ Jisoo đến tắt thở.
Người làm dọn thức ăn ra, đang đói mà gặp thức ăn vừa ngon vừa nóng thế này làm bụng Jennie cứ kêu *ọt ọt* khiến Jisoo phải cười lên.
_Ai cho chị cười.
Jisoo chẳng muốn đôi co với Jennie nữa, gắp miếng thịt đưa lên trước miệng Jennie.
_Ăn nhanh đi nào.
Bỏ qua sỉ diện Jennie liền ăn ngay,rồi cứ như vậy một người đúc còn một người ngồi ăn không cần đụng tay đụng chân gì cả.
Sau bữa ăn Jisoo đề nghị đi dạo quanh vườn cho tiêu cơm, Jennie có chút lưỡng lự nhưng rồi cũng đồng ý.
_Jennie, nếu sau này tôi làm gì sai với em, em có ghét tôi không.
_Hiện tại đang rất ghét. Nhưng chắc sau này sẽ ghét hơn.
Jisoo dừng bước nắm lấy tay Jennie rút dần khoảng cách của cả hai lại với nhau, Jisoo càng tiến Jennie lại càng lùi. Jisoo kéo mạnh Jennie lại hôn lấy môi Jennie nhẹ nhàng.
"Môi chị ta mền qua. Không được, tại sao mình lại nghĩ thế chứ."
Dứt khỏi nụ hôn, Jisoo bế Jennie lên đi vào nhà. Tiến thẳng lên phòng, Jisoo khoá trái cửa lại ép Jennie vài tường hôn lấy môi Jennie. Luồn lưỡi vào miệng Jennie, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau tạo ra những âm thanh gợi dục khiến phía dưới Jisoo đã cương cứng lên.
Trút bỏ hết những thứ vướng víu trên người của cả ra, Jisoo hôn xuống cổ của Jennie, tạo ra những dấu đỏ tím, để hai chân Jennie quặp vào eo mình, Jisoo đi đến sofa.
Để Jennie ngồi trên đùi mình, Jisoo tiếp tục hôn lấy một bên ngực của Jennie, một tay xoa nắn ngục Jennie, một tay tìm xuống hoa huyệt đang rỉ nước phía dưới.
Dùng hai ngón tay ma sát bên ngoài hoa huyệt, Jennie vòng tay qua cổ Jisoo mà cố kìm nén lại tiếng rên của mình.
_Jennie, tối nay chúng ta cùng yêu nhau được không." Jisoo nói vào tai Jisoo khiến Jennie rùng mình.
Cho hai ngón tay vào bên dưới mà di chuyển, Jennie càng ôm chặt lấy Jisoo hơn, chưa để Jennie cảm nhận được bao lâu Jisoo đã rút tay ra. Nhấc mông Jennie đưa lại sát hơn, từ từ hạ người Jennie xuống, nơi hoa huyệt cấm thẳng xuống "cậu nhỏ" to lớn đang cương cứng của Jisoo khiến Jennie ứa nước mắt.
_AAA...ƯM...Đau quá Soo... ƯMMMM." Jennie cào mạnh tấm lưng của Jisoo khiến nó bật máu.
Thấy Jennie rơi nước mắt như vậy Jisoo cũng có chút không đành lòng, hôn lên mí mắt Jennie rồi lại đến má, dừng lại ngay môi mà hôn triền miên. Thấy Jennie không chú ý Jisoo liền nhấc mông Jennie lên mà di chuyển lên xuống.
Jennie bị cuốn vào nụ hôn nên không thể phản kháng, chỉ có thể rên ư ử trong cổ họng.
*Chát*
Jisoo đánh mạnh vào mông Jennie khiến nó đỏ lên, một lần lên xuống Jisoo đều đánh vào mông Jennie một cái.
_Ưmm..e..em ra mất thôi.
Một dòng dịch trắng đục chảy ra bên dưới của Jennie làm ướt hết cả đùi của Jisoo.
_Soo..cũng.. Ân... Ra đây." Jisoo ghì chặt thân Jennie xuống mà bắn vào trong của Jennie.
_Nè, sao lại bắn như thế...ưm..chứ, lỡ dính bầu thì sao." Jennie bất mãn với Jisoo.
_Thì đẻ thôi." Jisoo vẻ mặt bình thường thản nhiên nói.
Đè Jennie xuống sofa, Jisoo để hai chân Jennie quấn lấy hông mình, bôi một ít tinh dịch của Jennie lên "cậu nhỏ" của mình khiến nó trơn trượt hơn sau đó đâm thẳng vào trong cúc huyệt của Jennie.
_AAAAAAAAAA....Đau chết mất." Cảm giác này khó khiến Jennie có thể quen được, nó đau như lần đầu tiên vậy.
_Một chút sẽ hết thôi." Jisoo vỗ về.
Jisoo giữ lấy tay ghế như điểm tựa, Jisoo bắt đầu ra vào. Nhìn gương mặt chịu đựng của Jennie khiến Jisoo vô cùng hài lòng
_Jen..Ân...nói xem em..hơ..có thương tôi không.
_Có..ưm...ah.
_Có..hưm..bỏ trốn nữa không.
_Không ahhh.
Jisoo đâm sâu vào bên trong mà ra, Jisoo hôn lấy một Jennie rồi đứng dậy bế Jennie vào lòng tắm. Đêm nay sương sương vậy là đủ rồi.