" Hello sunshine. Omg! Im late "Dali dali akong nagbihis dahil sobrang late na ako sa aking 1st day of school wala ng ligo ligo to bes! At take note 1st day of school ay my " Searching for vocaliz " kuno.
So. Eto na
Ako po ay mag oodition bilang Bokalista ng THE ULTIMATE MUSICALNga pla pakikilala ko muna sarili ko.
Im Megan
18 yrs of age
Sexy
Marunong kumanta sobra ( hahhaa)
Morena
Mahaba buhok
At
Mahirap lang kame
Nag aaral ako sa napaka gandang university dahil ako'y scholar lamang---------
" shit! Im so damn late then traffc pa"
Tumakbo na ako para mahabol ko ung mga banda its almost 9:40am eh gang 10am lang sila my god
Nakadating ako sa odition ng 10:05
" waaaa. Wala na sila?"
Janitor : who?
" yung mga banda?"
Janitor: wala na silaNapaupo nalang ako sa gilid hindi dahil sa pagod dahil sa hindi na ako nakapag odition this is my dream pa naman.
Austin: hey miss why are you sitting there?
" wait . Kilala ko to ah. Waaaaah. Austin waaaah! Gusto ko mag odition sainyo bilang vocalist. Please. Give me a chance please"
Mike: dude lets go.
"Wait sir. Pls give me a chance "
Then kumanta ako.
William: ( Clap clap ) sorry mis but we need to go.
" wait pls . I need this to my scholar "
Austin:lets give her a chance dude.
William: ok. Go . Kumanta ka na.
And i start to sing like no one heard me.
.
.
.
.
.
.
.Mike : Im speecless dude . So ano wala pa tayo nakikita she may in na ba?
Willam : ok. Your in
"OMG THIS IS TRUE?"
Willam : no its a joke.
" mmmh. Di nga?"
Yabang nito kala mo sinong gwapo. Pango namanWillam. : what?
" sorry di md your hear what im saying?"
Willam: im just tellong you ur in then pwede ka n sumama samen to fill the contrac.
Austin: lets go?
Yung parang lahat ng bad vibez ko sa buhay nawala dahil eto na ang dream ko to be a vocaliz . Waaaah! This is it!!!