kamera (one shot)

346 2 9
  • Dedicated kay Shayne Lim
                                    

Ako si Shayne Laurel.

17 years old, hmmm.. maputi, 5'1 ang height, petite,

at may malaking nunal sa pisngi..

pero sabi nila, asset ko daw yun. sus! asset! asset! nunal nga ang madalas na tukso sakin e, tsaka ni wala ngang magkagusto sakin.

Feeling ko, walang magtatangkang manligaw o kahit tumingin manlang, hindi naman kasi ako ganun kagandahan.. para sakin ah? pero sabi nila, maganda daw ako.. sabi ng nanay ko, at ng friends ko. hahaha!

ayokong ayoko ng kinukuhanan ako ng picture, basta ayoko lang!

pag maganda na ako, kahit stolen pa yan. haha! charot.

basta conscious ako sa sarili ko...

Nag-aaral ako sa isang private school. Nga pala! 4th year high school na ako.

isang tumbling nalang, at graduate na ako, start na nga ng graduation practice namin e.

2 days nalang at aakyat na kami ng stage para kunin ang diploma.

"Shayne! sigaw ni Lara, bestfriend ko..

simula first year high school magkaibigan na kami.

maganda siya, kasing height at kasing katawan ko lang din, kaso sobrang haba ng hair niyan, ako kasi hanggang balikat lang...

"oo anjan na!" sagot ko.

papunta na kami ng canteen, kakain muna kami..

mamaya kasi sunod sunod na practice nanaman. puro marcha lang naman ginagawa namin!

haaay! gusto ko na umuwi at matulog nalang.

umorder na kami ng pagkain, at pumwesto sa pinaka dulong lamesa.

conscious kasi talaga ako e, nahihiya ako kumain sa maraming tao. Punuan pa naman lagi tong canteen namin, sabay sabay lagi ang break ng mga sections, lalo na ngayon, practice, sobrang daming tao.

pero konting tiis nalang, dahil last practice na to.

Lara: aattend ka pba ng graduation ball?

Shayne: oo naman! gusto ko makita si crush e :">

*oo nga pala, may crush ako, kaso hanggang ngayon hindi ko parin alam pangalan niya, from Science high school kasi siya e, hiwalay building nila samin kaya mahirap siyang lapitan, nakakahiya narin, ibang level siya e. pero may codename kami ni Lara sa kanya... si "mr. Sci" short for science high x)

*flash!!!!

Lara: ano bayan!

Shayne: bakit??

Lara: yung flash kasi... ayan nanaman... lagi nalang may flash ng camera kahit san tayo pumunta... may papparazi ata ako e. haha!

Shayne: feeler! ano ka si Britney Spears? hahaha

Lara: mas maganda pa ako dun! haha. oh siya, tara na, tinatawag na tayo sa ground...

* yung camera flash... napadalas na yun simula nung prom, nagugulat nalang kami na may biglang magpipicture, hindi namin alam kung sino... hindi rin namin alam kung sino ang kinukunan, dahil tuwing titingin kami sa paligid, parang wala naman. mga adik lang siguro sa kaka-picture mga estudyante ngayon.. at oo nga pala, may group of students samin na photography ang hilig..

after 4 hours.. natapos din ang practice...

Shayne: hay! kapagod. tara c.r.

Lara: sige mauna kna, susunod ako... punta lang ako locker

kamera (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon