Revenge is coming

1K 36 0
                                    

Elisse's POV

Mga bwisit sila !!!!!!!!!!!! pag talaga ako nakawala dito malilintikan sakin ang coleen na yan.

" Psssttt boys!! uiii!!! pakawalan mo naman ako oh. magkano ba gusto mo? kahit magkano bibigyan kita pakawalan mo lang ako "

Magtigil ka ! di mo  ako madadaaan sa pagganan ganan mo. Baka gusto mong madagdagan ang kaso mo "

Bwisssssssssiiiitttt talaga kailangan ko makagawa ng paraan. I need to call cynthia. She knows what to do. madami syang kakilalang pwedeng makatulong sakin na lumaya sa pesteng kulungan na to!!

Coleen's POV

I can't really imagine kung gaano kami katanga ni daddy na naniwala kami sa importor na yun. All this time pala, impostor ang tinuturing kong mommy. Kaya pala ..... hayyyssss.

Manloloko !!! kakabwisit.

Pero kung hindi sya ang mommy ko... Nasan ang tunay kong mommy?


Cynthia's POV

Ang tanga tanga naman kasi nitong si elisse eh sinabi ko na nga ba na wag sya magpadalos dalos sa mga sasabihin niya ayan tuloy nasa kulungan sya. Ay nakuuuuuuuuu!!! so ano ?? taga bantay ako sa babaeng to??? Bwisittttttt.

" Babe ang init naman ng ulo mo? oh eto alak inom muna tayo"

" Uhmmmmm wa-wait lang wag kashii "

" Oh inom pa tayo "

" *hik* se-sexy mo talaga babe"

" Hooooo!! ang sarap ng alak na to ah! para-ng gu-gusto ko magwala *hik*

" Babe uhmmmmmmmm"

" hihi ba-be naki-kiliti akeee baka makatakas si silvia babe "

" Hi-hindi babe nakatali naman yun eh tara na sa kwarto"


Silvia's POV

After 20 mins  na pag aantay sa malanding babae na yun. sa wakas makakatakas na ako

Dahan dahan akong tumakas. at kinuha ang susi sa ibabaw ng table na noon ay naiwan nung bruhang yun. pasalamat na lang at dumating yung lalaking yun.

Nang makalakas na ako sa gate ay sumakay na ako agad ng taxi at pumunta na ako agad sa pinakamalapit na ukay ukay para magpalit ng damit at baguhin ang buhok ko upang di ako makilala ng sino man dahil alam kong sa mga oras na to, nagwawala na ang bruha dahil nakatakas ako.


I need to find coleen and my husband kailangan nilang malaman lahat lahat.. pero bago pa yun dapat kong malaman kung nasaan ang impostor ko.

Oras na para pagbayaran niya lahat lahat ng kinuha niya sakin. Anak, Asawa, panahon at oras di bale ng yugn pera dahil wala akong pakialam dun. Tangi ko lang iniisip ay ang mga oras na wala ako sa piling ng anak ko at asawa ko.


Miss na miss ko na ang mga anak ko. Coleen and Sid mga anak ko :( 

From NBSB to instant MOMMY (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon