Chương 49 - 54

2K 62 5
                                    

Chương 49. Mỹ nhân tắm rửa

"Chịu chết đi!"

Một trận gió lạnh từ phía sau chính mình thổi tới, âm thanh nhưng từ bốn phương tám hướng không lọt chỗ nào rót vào da dẻ, dường như muốn đem người cho xé rách như thế.

Vân Nhiễm đứng lại ở phía xa, trong chớp mắt trong tay Tử Hà kiếm sau này vung một cái, kiếm thẳng tắp đâm vào cái kia phá nát Phật tượng trên, này kích dốc hết nội bộ, làm kiếm cùng Phật tượng tấn công thì, phát sinh ong ong tiếng kiếm reo, vẫn cứ đem Lãnh Mặc Ngôn làm ra âm thanh cho ép tới.

Vân Nhiễm vào thời khắc này mở mắt ra, Lãnh Mặc Ngôn trong tay Tuyết Ảnh kiếm cách mình chỉ là nửa tấc khoảng cách, nàng lập tức kiếm chỉ một điểm, một luồng kiếm khí vô hình đánh vào Lãnh Mặc Ngôn trên ngực, thế nhưng vẫn là chậm một nhịp, Lãnh Mặc Ngôn kiếm cũng đâm vào Vân Nhiễm bụng nửa tấc có dư.

Hai người lùi về sau xa mười thước, đều không dám tới gần đối phương, Vân Nhiễm trong lòng bàn tay súc lực, mang theo một trận lực hút đem đâm vào Phật tượng trung kiếm cho thu tay về trung.

Vân Nhiễm sờ sờ bụng của chính mình, nơi đó ấm áp chất lỏng chậm rãi chảy xuống, nàng đã rất lâu không có được quá tổn thương, cửu không vào giang hồ, này giang hồ cũng đã có như thế nhiều nhân tài mới xuất hiện, này Tuyệt Âm Các Các chủ càng là trong đó người tài ba, chỉ thấy nàng trúng rồi chính mình một chiêu không có kiếm, càng còn như không có chuyện gì xảy ra đứng, sợ là bên trong công trình độ cũng vô cùng cao.

"Ngươi rất tốt."

Vân Nhiễm đem Tử Hà kiếm đánh vào bên hông của chính mình, chỉ thấy Tử Hà kiếm gọn gàng thu hồi bên hông, như đai lưng trên trang sức.

"Đáng giá ta dùng không có kiếm ra tay."

Vân Nhiễm trong lòng bàn tay súc lực, đầu ngón tay Ngưng Khí, Lãnh Mặc Ngôn nhịn xuống ngực bốc lên, cười lạnh nói: "Ta đánh không lại ngươi, chỉ là từng trải qua Kiếm thần võ công cũng coi như không uổng công đời này, chỉ là Tuyệt Âm Các sẽ không liền như vậy bỏ qua, cáo từ!"

Lãnh Mặc Ngôn thân pháp một chuỗi, đi vào trong đêm tối, Vân Nhiễm hóa đi trong lòng bàn tay nội lực, nhìn vừa nãy người kia rời đi địa phương, ngơ ngác nhập thần. . .

Sao cảm thấy người này có chút quen thuộc. . . Nhưng là các nàng là lần thứ nhất gặp mặt.

Lãnh Mặc Ngôn đi rồi rất xa, đã đến một dòng suối nhỏ bên, mới tháo mặt nạ xuống, một ngụm máu tươi phun ra ngoài, trong lồng ngực cái kia bốc lên không ngớt cảm giác mới tốt hơn một chút, chỉ là bị không có kiếm bắn trúng địa phương, như bị kiếm đâm bình thường xót ruột đau, tổn thương kinh mạch cùng phế phủ.

"Hô. . . Hô. . ."

Chỉ là mục đích của nàng cũng đã đạt đến, tại trong chốn giang hồ liên luỵ Vân Nhiễm, cho nàng gây phiền phức, làm cho nàng lùi lại hồi cung, như vậy Cung Huyền Thanh làm việc liền càng dễ dàng. . .

Nàng vô lực nằm tại bên dòng suối, để tiểu khê lành lạnh nước đánh vào người, duy trì tỉnh táo. . .

"Nương thân. . . Ta nhất định sẽ làm được. . . Sẽ báo thù cho ngươi. . . Sẽ vì Trưởng Tôn gia chính danh. . . Để chết đi Trưởng Tôn con cháu được an bình tức. . ."

[BHTT - QT] Yêu phi, ngươi quá càn rỡ! - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ