68 - Một cái hôn

476 41 3
                                    

Haha, giờ mới nhớ là bữa trước mới mua kịp chương này trước khi Tấn Giang khóa không cho mua....

.........................................................

Chương 68

Ngoài phòng Thẩm mộc sanh, nhìn chăm chú trong phòng, sư sinh ôm nhau cảm động hình ảnh, cảm khái vạn ngàn.

Nàng không có tiến lên quấy rầy, chỉ là đứng ở ngoài phòng, lẳng lặng chờ đợi hai bên bình phục tâm tình.

Đúng lúc này, Thẩm mộc sanh phía sau vang lên một đạo quen thuộc thanh âm ——

"Ngươi đi ra ngoài một chuyến, chính là đi tiếp bọn họ?"

Nói chuyện không phải người khác, lại là vừa mới ở dưới lầu, bị ôn di bỏ qua đến hoàn toàn Thẩm mộc tranh.

"Ân." Thẩm mộc sanh gật gật đầu.

"Cùng ôn di ôm, là nàng sơ trung Lưu lão sư, mặt sau cùng đứng một nam một nữ, là ôn di trước kia bằng hữu."

"Những người khác là ta mẹ công ty, đều giúp quá ôn di."

Thẩm mộc tranh trầm mặc trong chốc lát, hỏi, "Như thế nào hiện tại mới tiếp người? Bọn họ tính toán ở chỗ này ở vài ngày?"

"Hậu thiên liền đi, lúc ban đầu kế hoạch sớm mấy ngày tiếp người, làm cho bọn họ ở bên này nhiều ở vài ngày, coi như du lịch, Lưu lão sư không muốn, nói trường học lão sư thiếu, nàng đi không khai, nhất định phải chờ hôm nay thứ sáu."

Thẩm mộc sanh biểu tình mỏi mệt.

Mấy ngày nay, vì ôn di sinh nhật sẽ sự tình, nàng vội đến chân không rời mà, an bài hảo sinh nhật sẽ, hôm nay lại muốn hai nơi bôn ba tiếp người.

Thẩm mộc sanh tinh thần nghiêm trọng tiêu hao quá mức, thanh âm tràn ngập mệt mỏi cảm.

"Vất vả ngươi." Thẩm mộc tranh nói sao, "Làm khó ngươi nghĩ đến như vậy chu đáo."

"Hẳn là."

Thẩm mộc sanh không cho là đúng, "Bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì, không có gì ghê gớm."

Thật sự không có gì ghê gớm sao?

Thẩm mộc tranh nhìn muội muội, sau một lúc lâu không nói gì.

Ôn di chợt thấy lão sư, khó có thể tự giữ, sư sinh hai đã khóc một hồi sau, dần dần bình phục tâm tình.

Chỉ chốc lát sau, quách xuân mang theo nhân viên công tác, đưa tới tinh mỹ đồ ăn.

Nói thực ra, ôn di xuyên thành như vậy, cùng đại gia là có khoảng cách cảm.

Thẩm mộc sanh lúc này ra tới, vỗ vỗ ôn di bả vai nói, "Làm quách trợ lý mang ngươi đổi thân quần áo, rửa cái mặt đợi lát nữa trở lên tới gặp lão sư đi."

"Trước làm chúng ta ăn khẩu cơm."

Thẩm mộc sanh mỉm cười nói.

Ôn di lúc này mới biết được, vì lên đường, tất cả mọi người đều chưa kịp ăn cơm chiều.

Quách xuân mang theo ôn di đi trước thay quần áo, Thẩm mộc sanh ở phòng họp cùng đại gia cùng ăn bữa ăn khuya.

Không biết ở vào kiểu gì nguyên nhân, Thẩm mộc tranh không có đi xuống bồi Hàn hạo trạch, Tống tử ngẩng, mà là lưu tại trong phòng hội nghị, nghe Thẩm mộc sanh bọn họ nói chuyện.

(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ