" Ding....Ding...Ding!". Tiếng chuống đồng hồ báo thức vang lên inh ỏi.
Một bàn tay nhỏ bé lười biếng vươn ra tắt chuông của chiếc đồng hồ đang gọi dậy kia.
" Tít...tít...tít!".
"Hazzz lại gì nữa đây không biết."
Hoàng Khánh Lam cất giọng nói còn chút ngái ngủ, cô thuận tay khua khua cái bàn cạnh giường ngủ cho đến khi lấy được chiếc điện thoại và nghe máy. Một giọng nói tinh nghịch có chút đùa giỡn từ đầu dây bên kia vọng sang.
" Hê lô buổi sáng nha chị Lam~"
"Ừ!". Cô "ừ" lạnh rồi vào thẳng vấn đề" Có chuyện gì mà lại gọi cho chị?".
"Có nhiệm vụ mới rồi này chị".
Nghe thấy Dạ Phi nói vậy, cô đang còn ngáp ngủ bỗng nhiên bật dậy.
"Thật sao?". Giọng nói của cô có chút phấn khởi.
" Đấy biết ngay mà cứ nghe thấy từ NHIỆM VỤ là mắt chị lại sáng như đèn pha ô tô!". Dạ Phi cố tình nhấn mạnh từ "nhiệm vụ" để trêu cô.
" Em nói cái gì đấy?!". Hoàng Khánh Lam nói với chất giọng có chút sát khí là, cho Dạ Phi Cảm thấy lạnh cả sống lưng.
" À đâu em có nói gì đâu! Hì...Hì"
" Nói đi nhiệm vụ lần này là gì?"
" Nhiệm vụ của chị là tiêu diệt Thần tổng, lấy cắp tất cả các dữ liệu tài liệu của Thần tổng để phanh phui các vụ làm ăn hối lộ, đồng thời làm cho Thần thị sụp đổ. Tất cả các dữ liệu chị hãy lưu vào cái USB mà em đưa cho chị."
"Mà cái USB đó có tác dụng gì?". Vừa nói, Hoàng Khánh Lam từ từ đi tới ghế sofa ngồi xuống.
" Cái USB đó được tự tay mình em chế tác, nó có thể chứa được nhiều dữ liễu hơn các USB thường dùng. Vậy nha bye chị!"
Hoàng Khánh Lam nghe xong không thương tiếc liền vất điện thoại ra giường. Cô đứng dậy vươn vai một cái rồi đi vào phòng tắm. Từng giọt nước mát lạnh làm Hoàng Khánh Lam thoải mái hơn. Một lúc sau, cô bước ra khỏi phòng tắm với bộ đồ tắm màu trắng, mái tóc còn sót lại những giọt nước tinh khiết không tự chủ được mà nhỏ giọt xuống sàn nhà. Hoàng Khánh Lam bước tới tủ đồ chọn ra một bọ đồ phù hợp và thoải mái để cô dễ hành động. Vài phút sau đó, cô xuống dưới tầng hầm và lái con xe Mazda CX-5 ra khỏi chỗ đỗ xe rồi phóng như mũi tên lao thẳng về phía trước. Trên đường đi, mọi người đều ngỡ ngàng trước tốc độ lái xe thần thánh của cô. Họ cứ nghĩ rằng người lái xe ắt hẳn phải là con trai thì mới có thể lái nhanh như vậy, nhưng khi con xe lướt qua ai cũng nạc nhiên bởi người lái xe là một cô gái có thân hình nhỏ bé nhưng sát khí và uy lực khiếp người luôn tỏa ra từ cô.
"Kétttttt...". Hoàng Khánh Lam đội nhiên phanh gấp lại. đằng trước là một con xe BMW Z4 mà Hoàng Khánh Lam vô cùng thích đang dừng ngay tại tòa nhà của Thần thị. Cánh cửa của chiếc xe ấy đột nhiên mở ra, một người con trai bước ra ngoài, lễ phép hơi cúi người xuống làm động tác mời người con trai đang ngồi trong xe ra.
"Thưa Hàn tổng, chúng ta đã tới nơi."
"Ừ!". Người vừa trả lời với giọng nói lạnh lùng vô cảm đó chính là Hàn Mạc Thiên, anh là chủ tịch của tập đoàn tài phiệt lớn nhất Đông Nam Á này.
YOU ARE READING
Tổng Tài Máu Lạnh Cũng Biết Yêu
Romance-Thể loại: Hắc bang, sủng, ngược, lãng mạn. Anh Hàn Mạc Thiên-Năm nay 22t, cao 1m8- Chủ tịch của Tập đoàn Hàn Thị lớn nhất Đông Nam Á. Nổi tiếng là người lạnh lùng, vô cảm, chưa từng dính vào mối quan hệ với bất kì người phụ nữ nào. Tính tình ưa sạc...