Chương 471
"Ha ha, phu nhân quan sát thật cẩn thận.
Vị này là vệ sĩ của tôi, bảo vệ an toàn tính mạng của tôi, đương nhiên trình độ không thể kém, chân tay thô ráp chẳng phải rất bình thường sao? Tôi thấy mấy người bên cạnh phu nhân tay 1 chân cũng không mềm mại đấy thôi."
Tần Nghiên dửng dưng nhếch miệng: "Thủ lĩnh Ryan nói rất có lý.
Là tôi đường đột rồi, có điều nếu chỉ nhìn dáng cao và tay thì có nói cô ấy là đàn ông thì chắc là cũng có người tin."
"Vị phu nhân này rất tò mò với vợ tôi thì phải."
Thẩm Thanh Lan nói với giọng lạnh lùng.
"Tôi đang nói chuyện với phu nhân, ai cho cậu chen miệng vào."
Ryan quát lớn.
Thẩm Thanh Lan lập tức cúi đầu, "Xin lỗi thủ lĩnh."
Ryan nhìn sang Tân Nghiên: "Ha ha, hai người này là vợ chồng, tình cảm vô cùng tốt.
Jessy không muốn người khác nói vóc dáng vợ mình cao to, mong phu nhân thông cảm."
Tần Nghiên cười xòa: "Việc này cũng dễ hiểu thôi mà.
Nếu tôi là đàn ông, có một người vợ xinh đẹp như vậy thì tôi cũng sẽ bảo vệ cô ấy."
Chuyện này dường như cứ như vậy mà trôi qua.
Mọi người nâng chén, chạm cốc.
Khóe mắt Phó Hoành Dật và Thẩm Thanh Lan vẫn luôn chú ý ba người Tần Nghiên.
Thấy ba người uống rượu xong, hai người liếc mắt, hết sức ăn ý mà nhấc chân, mỗi người một cước đạp hai người bên cạnh Tần Nghiên xuống đất.
Mọi chuyện xảy ra chỉ trong nháy mắt, không đợi Tần Nghiên kịp phản ứng, hai thuộc hạ của bà ta đã bị Thẩm Thanh Lan và Phó Hoành Dật đạp ra ngoài.
Có thể nói, hai người đó cũng phản ứng nhanh nhạy, ngay lập tức xoay người từ dưới đất nhảy lên, nhanh chóng đấu với Thẩm Thanh Lan và Phó Hoành Dật.
"Ryan, anh như vậy là có ý gì?"
Tần Nghiên trầm mặt, lạnh lùng chất vấn.
Ryan cười khẽ: "Phu nhân không cần phải vội.
Ở đây có mấy người bạn cũ muốn gặp bà một chút, nhưng hai vệ sĩ này quá vướng víu."
Trong nháy mắt, sắc mặt Tần Nghiên liền biển nhưng cố ép bản thân trần bình tĩnh lại.
Bà ta hỏi: "Không biết mấy người bạn cũ ấy là ai, chi bằng ra gặp mặt để chúng ta tự ôn chuyện cũng được."
Ryan ra hiệu bà ta quay người lại nhìn.
Tần Nghiên xoay ra sau thì thấy hai thuộc hạ của mình đã bị Thẩm Thanh Lan và Phó Hoành Dật chế ngự.
Tần Nghiên yên lặng nhìn Thẩm Thanh Lan: "Không biết người bạn này là ai? Trước đây chúng ta đã từng gặp nhau chưa?"