Thanh xuân năm đó, có người luôn đợi chờ cậu, dùng cả thanh xuân để đợi chờ.
Nhưng không thể.
Bởi vì tớ là kẻ đến sau.
Haru là một người như thế nào?
Năng động, lạc quan, yêu đời, luôn luôn yêu quý boss.
Đó là vẻ ngoài, còn bên trong?
Không, bên trong, Haru vẫn như vậy đợi chờ, đợi chờ tình cảm của Tsunayoshi. Là một cô gái thẳng thắn, Haru thậm chí đã đứng trước mặt Tsunayoshi tỏ tình nhiều lần. Nhưng tất cả đều khước từ.
Có lẽ bởi vì cô ấy quá thẳng thắn. Nên người ta không phân biệt được đâu là giỡn, đâu là thật.
Tâm hồn Haru có tổn thương?
Có chứ, bao nhiêu? Rất nhiều lần, nhưng cô chưa bao giờ từ bỏ, luôn chờ đợi. Dù biết nó rằng là trong vô vọng.
Cô đôi khi thật ghen tỵ với Kyoko, Cô ấy được Tsunayoshi hết mực yêu thích, lại không bao giờ biết được tình cảm của Tsunayoshi.
Nhưng ghen tỵ thì ghen tỵ, bởi khi khi Tsuna-kun trong giai đoạn khó khăn, người cậu ấy muốn gặp là Kyoko. Sasagawa Kyoko, không phải Miura Haru.
Kyoko xinh đẹp.
Kyoko thông minh.
Kyoko ôn nhu, dịu dàng, tài giỏi.
Kyoko bao dung.
Kyoko là em gái của Thủ hộ mặt trời nhẫn.
Haru... chỉ là cô gái bình thường, may mắn lọt vào nhà Vongola mà thôi.
Haru cho dù cố gắng đến phát bệnh, vẫn không thể bằng cô ấy.
Vậy mà... dù biết là vô vọng, lại chưa bao giờ từ bỏ. Thật ngu ngốc như lời Gokudera.
Nhưng mà, hôm nay có lẽ sẽ khác.
Boss Vongola, Vongola Decimo sẽ kết hôn với Sasagawa Kyoko. Đó là lời đề nghị của lão sư Tsunayoshi Sawada. Vô tình, nó lọt vào tai kẻ đang đứng ngoài cửa.
" Tại sao lại là Kyoko-chan?!! Reborn!"
" Cô ấy là lựa chọn tốt nhất, về thân phận, cũng như phẩm chất. Không phải cậu cũng thích Kyoko sao Dame-Tsuna? Đang chần chừ cái gì?"
Hãy từ chối, từ chối đi, Tsuna-kun...
" Tôi biết rồi."
Thất vọng.
Haru bước đi, nhẹ nhàng, khóe môi kéo lên độ cong chua chát.
Vẫn là bản thân mơ mộng quá hão huyền. Quá ích kỷ, kim đồng ngọc nữ, người thích thầm từ nhỏ, làm gì có chuyện từ chối được.
Haru nghe tiếng động phía sau lưng, một khung cảnh hài hòa hiện lên. Tsunayoshi đứng đó, nói chuyện và mỉm cười với Kyoko.
Nụ cười đó... dường như cô chưa bao giờ làm được.
Buông tay.
Nếu tớ không thể làm cho cậu cười một cách hạnh phúc.
Vậy để cô ấy làm giúp tớ vậy.
" Nữ nhân ngu ngốc, khóc thật khó coi."
Haru ngẩn người, Gokudera? Cậu ta đứng đó từ khi nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OS KHR ] Đến Sau
FanfictionThanh xuân năm đó, có người luôn đợi chờ cậu, dùng cả thanh xuân để đợi chờ. Nhưng không thể. Bởi vì tớ là kẻ đến sau. *** Cp : Tsunayoshi x Haru. Thể loại : OS, SE ( Ta nghĩ vậy.)