Truyền thuyết kể rằng, đa vũ trụ hiện tại ngày xưa là một vùng đất trống hoang xơ đen tối và lạnh lẽo tột cùng.Một ngày, các tinh hoa đa vũ trụ kết hợp lại với nhau và sinh ra vị thần đầu tiên, đem lại sự sống đến cho vùng đất mới.
Đó là Xen - vị thần tối cao cai quản các vì sao và vũ trụ, các chiều không thời gian và sức mạnh cường hoá cùng tri thức vượt bậc, là người đứng đầu trong các thần.Xen không chỉ tạo ra con người, ông còn tạo ra bầu trời và mặt đất, đem đến ánh sáng và muôn vàn sinh vật cũng như một lượng lớn tri thức, niềm hạnh phúc ấm no cho nhân loại, đây cũng là lí do khiến ông là vị thần được thờ phụng nhiều nhất. Ông cũng là biểu tượng trên vương miện được phong riêng cho các nhà vua.
Nhân loại sống hạnh phúc dưới sự bảo hộ của thần toàn năng Xen.
Tới một ngày, trong một buổi lễ dâng tế của người dân bày tỏ lòng kính yêu với ngài Xen, một con sói tên Dias đã uống trộm rượu thánh của Ngài và tráo đổi bằng rượu thường.
Do tác dụng của rượu thánh nên con sói trở nên thông minh phi thường và có sức mạnh vô biên.
Xen tức giận nắm lấy con sói nhưng bị nó cắn một vết vào tay.
Con sói uống máu của Xen hoà lẫn với rượu, và nhờ vậy, nó đã trở thành vị thần thứ hai, Dias - người cai quản cõi chết, tượng trưng cho sự gian xảo và quỷ quyệt, cùng một sức mạnh phi thường ngang tầm cỡ Xen.
Dias được miêu tả như một con người với đầu sói cùng cơ thể nở nang cao lớn hùng mạnh.
Nhiều khi cũng được miêu tả như một kẻ chùm mũ với vóc dáng cao lớn và mặc một bộ da sói, cùng đôi mắt đỏ ngầu.
Dù vậy vẫn có rất nhiều biến thể, không thể xác định được.
Điểm chung nhất là đều có vóc dáng cao lớn hùng vĩ, và cực kì thông minh khoẻ mạnh.Dias và Xen đã có một cuộc đụng độ nảy lửa, cuộc chiến kéo dài 2000 năm và bào mòn dần sức mạnh của cả 2 bên.
Cuối cùng, Xen dồn toàn bộ sức mạnh của mình để gửi Dias đến nơi tận cùng của vực thẳm trong vũ trụ, nơi sâu hơi cả rãnh của hố đen sâu nhất, đó chính là cõi chết, và phong ấn hắn vĩnh viễn tại nơi ấy.
Kiệt sức, Ngài đáp xuống vịnh biển Narmey nghỉ ngơi.Việc Dias được sinh ra cũng đồng nghĩa với việc nhân loại bắt đầu trở nên mù quáng.
Sau khi chứng kiến việc con sói uống rượu thánh và máu của Xen toàn năng để trở thành thần, nhiều người bắt đầu ôm trong mình tham vọng trở thành thần như vậy.
Ngày qua ngày, tham vọng của nhân loại càng lớn theo thời gian.
Trong thời gian Xen nghỉ dưỡng tại bờ biển Narmey, Iol, một trong những quý tộc bậc cao của nhân loại, đã khởi xướng lên kế hoạch giết thần.
Hắn tuyên truyền những điều xấu xa nhất về Xen cho nhân loại, làm động cơ để khích lên lòng tức giận và tham vọng của con người.Cuối cùng, con người đã quyết định thực hiện một điều điên rồ, họ quyết định hạ sát thần Xen.
Nhân loại trộm rượu thần từ bệ dâng hiến, họ uống, để trở nên cường tráng bất tử, và tắm những thứ vũ khí của họ trong nước rượu để đem lại cho chúng khả năng gây sát thương thần linh.
Đêm ngày 21/6
Nhân lúc thần vĩ đại Xen đang ngủ say trên ngọn đồi Kuuma, nhân loại đã kéo đến và hạ sát Ngài.
Xen hoảng hốt, khi Ngài tỉnh dậy chỉ cảm nhận được hàng ngàn lưỡi gươm đang cắt xé mình.
Iol, cùng thanh gươm Niel, đã đâm thẳng vào tim ngài, kết thúc sự sống của vị thần toàn năng nhất vũ trụ.
Buồn bực và tức giận, Xen để lại lời nguyền rằng: trong một tương lai không xa, nhân loại sẽ lãnh chịu hậu quả nặng nề của những gì chúng gây ra ngày đây, chúng sẽ tự tàn sát nhau trong đau đớn thảm khốc, kinh dị hơn cả địa ngục.
"Và chính ta, Xen, sẽ tái sinh và đem lại sự diệt vong cho nhân loại các ngươi..."
Sau cùng, sự tàn bạo hơn cả Dias của nhân loại cũng đã được thoả mãn.
Cái chết của Xen toả ra những dòng năng lượng cực mạnh di chuyển giữa tam giới, truyền vào mọi sinh vật những sức mạnh đặc biệt và khả năng thần thánh.
Mọi người đều có những năng lực đặc biệt, khả năng vượt ngoài tri thức.Dias biết được chuyện, dù hắn không ưa gì Xen, nhưng việc làm của loài người là không thể chấp nhận.
Từ địa ngục, hắc thu lại những mảnh ngọc linh hồn của Xen. Cùng máu và rượu thánh còn sót lại, hắn truyền vào trong ấy năng lực địa ngục, gửi lời nguyền của Xen và của chính hắn làm linh hồn.
"Ngươi là trái tim và là lưỡi kiếm, hãy đi tìm chủ nhân của mình và thanh tẩy nhân loại..."
Từ ấy vị thần thứ 3 được sinh ra.
Không có tên gọi, hắn tự lấy cho mình cái tên Gsouls, gọi tắt là G. Hắn cũng được gọi với cái tên Ex tượng trưng cho "Extinction" sau này.
Đây là vị thần không chính thức, là một cây katana màu đen tuyền có ý thức khắc trên mình những dòng chữ cổ màu trắng, mang trong mình sức mạnh thần thánh nhưng chỉ với một mục đích duy nhất: tiêu diệt nhân loại.
Hắn có hình dạng nhất định, nhưng chỉ khi cần thiết mới hiện ra.
Được kể lại từ chính lời của Hakuuyaku, kẻ mạnh nhất thời đại ấy, hắn có dạng như một tử thần đội mũ chùm, cầm một chiếc lưỡi hái sắc nhọn có những vệt đen chạy dọc theo sống lưỡi và tay cầm, tay phải được phủ bởi một lớp vải đen tuyền nối liền với mũ, che kín.
Sức mạnh của hắn chưa bao giờ bộc lộ thực sự.Quay về với nhân loại, do sự phân bố sức mạnh không đồng đều, dẫn đến việc có những kẻ yếu và kẻ mạnh.
Dĩ nhiên, càng mạnh thì tham vọng càng cao. Và cũng từ đấy, con người bắt đầu tự diệt vong nhau, như đúng lời của Ngài.Xác của Xen tại đồi Kuuma hoá đá, tạo nên một toà thành kiên cố không thể phá hủy.
Sau những tranh chấp lâu dài vô bổ, một nhóm người có năng lực cực mạnh và trí tuệ vượt bậc đã hợp lại, tập trung và ổn định mọi người , xây dựng lên toà thành trì vĩ đại bậc nhất trong lịch sử loài người: thành Kuuma
Và những người trong toà thành đó trở thành một gia tộc hùng mạnh, lấy tên Hakuuyaku, tên của kẻ mạnh nhất lúc ấy.Ngoài gia tộc Hakuuyaku còn rất nhiều những gia tộc khác, lớn mạnh nhỏ lẻ đều có, nhưng chủ yếu chia làm 4 phe:
Phe tôn thờ thần Xen: vẫn đứng đầu về số lượng, nhưng tách ra thành nhiều các gia tộc nhỏ lẻ do có nhiều nghịch bản khác nhau về thần, duy nhất có một gia tộc lớn là Ryu.
Phe tôn thờ thần Dias: chiếm số lượng thứ hai, có tới 4 gia tộc mạnh và cũng là 4 gia tộc chính, đứng đầu về kinh tế.
Phe tôn thờ các thần nhỏ lẻ: đây là phe mới nhất trong 4 phe, mạnh có yếu có, thường không hay đoàn kết, nhưng đều là những người giàu từ bi.
Phe trung lập & đa thần: bao gồm gia tộc Hakuuyaku và một số nhỏ lẻ không đáng kể, nay đã gộp lại thành một tộc chung. Gia tộc hùng mạnh nhất trong mọi gia tộc, kiểm soát Ki thế giới qua các long mạnh chính quanh thành trì. Là trung tâm của âm dương.
Về cơ bản chúng ta đã nắm được sơ lược về lịch sử 6000 năm trước
Giờ, hãy quay về với thực tại nào...Idori, đến giờ bắt đầu cuộc hành trình của chính cậu rồi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
G7
PertualanganGia tộc hùng vĩ Hakuuyaku và chuyến phiêu lưu của chàng trai trẻ đời thứ 14: Hakuuyaku Idori