Là từ trong không gian nhìn đến một cái ngạnh, hẳn là cũng là nhạc chăng vị nào thái thái phát ngạnh, nhìn lúc sau cảm thấy thực mỹ, thực thích hợp bạc bác bộ dáng, vì thế liền lấy tới viết.
Yên lặng manh cp đã lâu, hiện tại tới giao kinh phí hoạt động.
Bên này giả thiết tiến sĩ tinh thần trạng thái có vấn đề, cho nên mọi người xem ngẫu nhiên cảm giác giống như thị giác có vấn đề thỉnh không cần ngoài ý muốn.
Cốt truyện niết hắn ma sửa, hết thảy lấy trò chơi giả thiết vì chuẩn, văn hết thảy phát triển đều lấy cốt truyện vì tiền đề.
Có lẽ là đao.Chim bay chứng: Người miệng vết thương nếu một ngày không nói lắp, sẽ có màu đen điểu từ giữa bay ra, nếu là tự sát liền sẽ từ giữa bay ra màu trắng điểu, màu trắng điểu sẽ bay đến người trong lòng bên người,
Nếu người kia ba mươi ngày đều không có ý thức được này chỉ màu trắng điểu chính là chết đi người kia, bạch điểu liền sẽ biến mất, người chết linh hồn vĩnh viễn vô pháp giải phóng, nếu kịp thời phát hiện, bạch điểu liền sẽ biến trở về chết đi người, tức vì sống lại.
Đã nhớ không rõ là nào quyển sách thượng viết.
Long Môn dương quang nướng nướng bên chân thạch gạch mà, bên tai là công kích đánh vào tấm chắn thượng trầm trọng tiếng vang, cái trán lây dính tro bụi dính tóc ở trên mặt phi thường không thoải mái.
Thời gian dài nôn nóng chiến sử mọi người thân thể đều mang theo trầm trọng cảm, trong không khí đều là ăn mòn tính khó nghe máu hương vị, liên quan hô hấp bị bỏng khoang miệng hòa khí quản, nuốt nước miếng đều đau nông nỗi.
A Mia xoa xoa cái trán hãn, tính toán không sai biệt lắm muốn kết thúc.
Nàng chuyển động cứng đờ cổ nhìn về phía đứng ở mặt sau cùng, bọn họ khuynh tẫn toàn lực bảo hộ người.
Người nọ vẫn là một thân đen kịt phòng hộ phục, giờ phút này chở lưng dựa ở ven tường, buông xuống đầu không biết suy nghĩ cái gì, nguyên bản dày nặng quần áo đem hắn nguyên bản thực gầy yếu thân thể bao vây lấy có vẻ phi thường mập mạp.
"A Mia!" Texas ho khan vài tiếng lạnh giọng kêu.
"Cuối cùng một đợt, lập tức liền kết thúc, đều cho ta chống đỡ" lẫm đông lắc lắc cầm vũ khí cánh tay lớn tiếng truyền đạt cuối cùng lời nói.
Không có người nói nữa, chỉ còn lại có chỉnh hợp vận động bị cảm nhiễm giống như cái xác không hồn quân địch, mang theo màu đen sương khói một chút triều bọn họ đi tới.
Đỉnh đầu dương quang càng sáng, một chút đám mây đều không có, một tia phong cũng không muốn dừng lại, này phúc thảm bại cảnh tượng, hy vọng xa xa ở nơi xa, duỗi tay lại căn bản không gặp được.
Tiến sĩ ghé vào trên bàn có một chút không một chút ký tên trong tay văn kiện hợp đồng, ngoài cửa sổ gió cuốn không biết tên đóa hoa cánh nhi phiêu tiến cửa sổ cuối cùng dừng ở hắn đỉnh đầu.
Hoa râm phong trần mệt mỏi đẩy cửa tiến vào thời điểm tiến sĩ đang muốn như thế nào trốn tránh a Mia giám sát dưới tình huống lười biếng lại bị a Mia bắt được vừa vặn.
"A Mia, có thể" hoa râm ngăn lại a Mia toái toái niệm hơi có chút bất đắc dĩ xoa nhẹ một phen nhìn hắn đáng thương hề hề tiến sĩ tóc một phen.
"......" A Mia nhìn nhìn tiến sĩ mắt kính mặt sau hốc mắt phía dưới rõ ràng tiều tụy quầng thâm mắt, lại nhìn nhìn hắn màu da tái nhợt làn da thượng mấy cái rõ ràng lỗ kim dung túng thở dài.
Trong khoảng thời gian này tất cả mọi người đều rất mệt, cùng chỉnh hợp vận động chi gian chiến tranh đã tới rồi gay cấn nông nỗi, hai bên đều đánh muốn giết chết đối diện tâm tình, mỗi một hồi chiến đấu đều cuồng loạn giống nhau bán mạng, càng tao chính là, có làm viên bắt đầu cảm nhiễm khoáng thạch bị bệnh.
"Tiến sĩ......"
A Mia ngón tay siết chặt làn váy, do dự một chút, vẫn là đối thượng tiến sĩ mang theo chút mỏi mệt hai mắt.
"Nhai tâm khoáng thạch bệnh tăng thêm...... Sợ là......"
"Đưa nàng trở về đi"
Hoa râm trước đánh gãy a Mia nói, hắn nhẹ nhàng hướng tới tiến sĩ lắc lắc đầu.
"Lâm thời sở chỉ huy vốn dĩ liền không an toàn, làm tấn sử cùng giác phong trước đưa nàng hồi la đức đảo đi......"
Mấy ngày mấy đêm thay phiên chiến đấu làm quá nhiều làm viên miệng vết thương còn không có hảo toàn dưới tình huống liền phải lần thứ hai đầu nhập tân chiến đấu, trong lúc chiến tổn hại làm viên đều ở có chút rách nát hậu viện bị tiến sĩ đứng lên nho nhỏ mộ bia.
Chuẩn bị chờ chiến tranh kết thúc, liền tiếp bọn họ về nhà.
La đức đảo trước mắt lưu thủ làm viên bất quá bảy tám người, đại bộ phận nhân viên đều ở trước nhất tuyến, ngay cả khải ngươi hi cũng bị khẩn cấp triệu tới chiếu cố tiền tuyến bị thương làm viên.
Còn có 29 thiên.
Tin dữ xa không có kết thúc, lại là một lần hai phương đều tổn hại chiến đấu.
Lần này hoa râm cũng bị thương, xé rách áo sơ mi bên trong là một đạo thâm mau tận xương đao thương.
Hai người ngồi ở không lớn lâm thời phòng chỉ huy, tiến sĩ yên lặng cấp hoa râm băng bó miệng vết thương, một tầng tầng băng gạc bọc lên đi vẫn là cách không xong những cái đó chói mắt hồng.
"Tiến sĩ" khải ngươi hi sắc mặt khó coi gõ gõ môn.
"...... Ân, làm sao vậy?" Không khí quá mức trầm trọng tiến sĩ vẫn là nỗ lực nhắc tới một cái tươi cười.
"Tuyết đầu mùa bị cảm nhiễm, hẳn là khoảng thời gian trước bồi nhai tâm thời điểm bị cảm nhiễm" khải ngươi hi ánh mắt không tự giác đến hoa râm trên mặt.
Nam nhân sắc mặt càng hiện lạnh lùng, hắn nhấp môi không nói lời nào.
Tiến sĩ biết hoa râm trong lòng kỳ thật cảm thấy rất xin lỗi hai cái muội muội, vì tộc đàn, liền ở hoa râm trở về lúc sau ba người chi gian quan hệ liền rất vi diệu, hoa râm đã lấy chính mình phương pháp nỗ lực đi bồi thường hai cái muội muội, trong đó tuyết đầu mùa vẫn luôn là hắn trong lòng thứ, nàng vốn không nên trở thành Thánh Nữ.
"Tình huống lần này đặc thù, ta tới hộ tống tuyết đầu mùa hồi la đức đảo, khải ngươi hi bác sĩ, ngài cũng cùng ta cùng nhau trở về đi"
Cuối cùng, hoa râm làm quyết định.
Vì bảo hiểm, tiến sĩ vẫn là làm điều hương sư cùng ba người cùng trở về.
Nguyên bản liền không nhiều lắm chữa bệnh làm viên cái này lại mất đi một vị.
Xuất phát ngày đó không trung xám xịt, trong không khí phiêu tán lưu huỳnh hương vị phần tử xuyên thấu qua phòng hộ tráo vẫn là mơ hồ có thể ngửi được.
Hoa râm một hàng bốn người điệu thấp che chở màu đen áo choàng đứng ở xe ngựa phía trước cùng tiến sĩ làm cuối cùng con đường xác nhận.
Hoa râm nhìn cái đầu chỉ tới chính mình trước ngực nam nhân, hắn hơi hơi chở vai, nhỏ giọng trấn an có chút bất an tuyết đầu mùa, cuối cùng đem ánh mắt chuyển tới chính mình trên mặt.
Hơi hơi hé miệng, hắn cái gì cũng chưa nói.
"Hy vọng chiến hậu không trung như nhau phía trước ngươi cùng ta ở boong tàu trông về phía xa khi như vậy xanh thẳm, ta minh hữu"
Tiến sĩ nghe vậy ngẩn người, ngược lại khẽ cười lên, đây là hoa râm tự chiến gian lần đầu tiên nhìn thấy hắn như thế mềm mại cười.
"Ân, đến lúc đó, phải cho đan tăng bị hảo thịt nột"
Trái tim truyền đến điểm điểm đau đớn, nhất định là ta cũng bị lây bệnh đi......
Như vậy nghĩ hoa râm dùng sức đem nam nhân gầy yếu thân mình ủng đến trong lòng ngực, hắn quá gầy.
"Quá gầy, về sau phải hảo hảo ăn cơm a"
Hoa râm để sát vào nam nhân bên tai thấp thấp gọi tên của hắn.
Tiến sĩ bị hắn trầm thấp thì thầm lộng đỏ mặt, ngửa đầu nhẹ nhàng hôn ở đối phương khóe môi.
"Ân, đi sớm về sớm"
Chậm rãi xe ngựa ở sương mù mênh mông dương quang nghênh đón phía trước biến mất ở tiến sĩ tầm nhìn.
Còn có 20 thiên
Long Môn dương quang ở cuối cùng một cái ngã xuống chỉnh hợp nhân viên phía sau nhuộm thành màu kim hồng.
Hôm nay cũng kết thúc.
A Mia thật sâu thở ra một hơi, bị ống tay áo che đậy thủ đoạn phía dưới máu một chút theo đầu ngón tay tích trên mặt đất.
"Tiến sĩ, chúng ta cần phải trở về"