Say đến thất trí làm nên sự tình

28 0 0
                                    



Tiến sĩ uống nhiều quá.

Hắn lôi kéo a Mia tay, lung lay mà ở đại sảnh khiêu vũ, còn cao giọng kêu đương đao khách đạp nhi không bằng khiêu vũ, đương làm viên không bằng khiêu vũ, không hề có ngày thường chỉ huy chiến đấu thời điểm nghiêm túc cẩn thận bộ dáng, ngược lại giống cái thành công từ bệnh viện tâm thần chạy ra tới kẻ điên.

Toàn la đức đảo đại khái cũng chưa nghĩ đến tiến sĩ uống nhiều lúc sau sẽ là cái dạng này tình huống. Ước chừng là bởi vì tất cả mọi người đều hoặc nhiều hoặc ít hút vào một chút cồn nguyên nhân, nhìn đến tiến sĩ say rượu bộ dáng, kéo phổ lan đức thậm chí đánh tự trong lòng mà có điểm muốn cười ra heo kêu. Bất quá xuất phát từ đối tiến sĩ đồng tình, nàng vẫn là thu liễm chút, cứ việc nàng biểu hiện ở mặt khác làm viên trong mắt vẫn cứ là đối tiến sĩ tràn ngập vui sướng khi người gặp họa. Năng Thiên Sứ cùng Texas còn ở đối bình thổi, bên cạnh không một bộ muốn tổ chức buổi biểu diễn tư thế. Trần dựa vào tinh hùng trên vai, màu xanh lục tóc quỷ tộc nhấp khẩu rượu gạo, ôn nhu mà nhìn chính mình mơ màng sắp ngủ người yêu.

"Cái kia...Doctor... Thỉnh không cần lại cởi quần áo..." A Mia một bên chống tiến sĩ lập tức liền phải đất bằng quăng ngã thân thể, một bên ý đồ ngăn cản muốn đem chính mình lột sạch tiến sĩ.

Lại thoát ngươi liền quần lót đều mạc được. A Mia ở trong lòng yên lặng tưởng, gục xuống lên đỉnh đầu trường lỗ tai giật giật.

"Hoa râm? Hoa râm đâu? Ta muốn sờ sờ đại miêu đầu, còn có cái đuôi! Minh hữu! Ta minh hữu!" Tiến sĩ đánh cái rượu cách, sau đó như là bị nước miếng sặc đến giống nhau ho khan lên.

Khách lan mậu dịch tổng tài ngồi ở cách đó không xa ghế trên, thuộc về thượng vị giả khí thế làm nam nhân thoạt nhìn không phải như vậy bình dị gần gũi. Nhưng hắn vẫn là không thể nề hà mà đã đi tới, sờ sờ tiến sĩ hơi hơi nóng lên cái trán, cúi đầu nhìn say khướt thanh niên, "Hắn như vậy không có việc gì sao? Sớm một chút làm hắn trở về nghỉ ngơi đi, hắn không giống như là có thể tham gia ngày mai làm viên hội nghị bộ dáng."

"Tốt, hoa râm tiên sinh cũng sớm chút trở về đi, đêm nay như vậy thật sự ngượng ngùng... Thực xin lỗi." A Mia đối khách lan chi chủ lộ ra một cái xin lỗi tươi cười.

"Ta đưa minh hữu hồi phòng ngủ nghỉ ngơi, a Mia ở bên này còn có chuyện phải làm đi, đem tiến sĩ giao cho ta là được." Hoa râm nhàn nhạt mà nói.

A Mia còn tưởng cự tuyệt, nhìn hoa râm ánh mắt, lại vi diệu mà ý thức được cái gì, đối hoa râm nói tạ, liền thật cẩn thận mà đem tiến sĩ phóng tới hoa râm trong lòng ngực.

Hoa râm ôm tiến sĩ đi ở trên đường.

Đêm nay ánh trăng thật đẹp. Người nam nhân này tâm tình không tồi, hắn không thích quá mức ầm ĩ hoàn cảnh, cùng không quá quen biết thậm chí là cho nhau đề phòng người ở bên nhau uống rượu, hắn chỉ là muốn nhìn một chút tiến sĩ mà thôi.

Bất quá cũng không nên làm tiến sĩ uống nhiều như vậy. Hoa râm như vậy nghĩ, mặt đen hắc, nhìn chính mình trong lòng ngực còn đang nói nói mớ thanh niên, cùng ngày thường hoàn toàn là hai cái bộ dáng, lại cảm thấy giống như ngẫu nhiên như vậy phóng túng hắn một lần cũng có thể.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now