1

20 0 0
                                    

27 th 7 năm 30XX,  Trời nắng gió nhẹ.

Sân bay

Một đoàn người fan hâm mộ trên tay cầm rất nhiều tấm băng rôn đang chuẩn bị sẵn sàng đón chào thần tượng Giang Nhược Vũ, cô là ca sĩ, diễn viên, người mẫu và đồng thời cũng là nữ hoàng thị phi...

Cửa sân bay mở ra đoàn người trong chuyến bay nối đuôi nhau đi ra các fan cũng theo đó hóng hớt từng giây phút...

Gần nửa tiếng trôi qua các fan vẫn chưa thấy idol của mình nên họ bắt đầu tức giận.

Fan nữ tỏ ra khó hiểu: " Rốt cuộc sao vẫn chưa thấy Nhược Vũ, cô ấy đâu, chẳng lẽ là thông báo sai sự thật !!!"

Fan nữ đứng cạnh tra di động : " Không thể nào, thông báo này do Bạch ca thông báo mà sao lại sai được !!"

Fan nữ vừa dứt lời cả sân bay liền bị rung chuyển bởi tiếng hét mãnh liệt của các fan hâm mộ khiến vài người đang đi phải giật mình.

Từ trong đi ra là đoàn hộ vệ gồm 6 người trong đó có người bọn họ mong muốn đứng đợi suốt 4 tiếng đồng hồ Giang Nhược Vũ !!!!!

Giang Nhược Vũ thông qua chiếc kính râm nhìn các fan hâm mộ của mình liền muốn cười.

Đối với cô niềm vui chính là như thế.

Hôm nay cô mang đồ rất đơn giản, chỉ một chiếc váy jeans ngắn màu đen làm tô điểm cho cặp đuồi trắng nõn của cô với áo croptop màu trắng làm hở phần eo nhỏ nhắn của mình trông cô cùng quyến rũ, nó mang lại sự trẻ trung, xinh đẹp và hợp thời trang. Ngoài ra cô còn chọn thêm cho mình một chiếc áo khoác jeans màu đen from rộng khiến cô thật nhỏ nhắn và đáng yêu, phối cùng là một đôi giày thể thao thể hiện sự năng động của cô, dù sao cô cũng chỉ mới 23 tuổi.

Tháo chiếc kính râm ra, khuôn mặt cô hoàn toàn bại lộ trước ánh sáng của đèn flash.

Mái tóc đen dài suông mượt được xả tùy tiện, khuôn mặt nhỏ nhắn với nét đẹp sắc xảo có thể bẻ cong nam nữ, đôi môi đỏ hồng khẽ nhết lộ ra vẻ giang xảo khiến các fan nam nữ mặt đỏ tim đập, cô đưa tay lên môi làm động tác im lặng, ngay tức khắc mọi người liền im lặng sau đó liền nghe cô nói :

  " Xin chào! ".

Giọng nói quyến rũ vang lên trong bầu không khí hỗn loạn các fan liền ngớ ra.

Toàn sân bay bỗng yên tĩnh vài giây sau đó là một trận âm thanh kêu gào đinh tai nhức óc của các fan

" Aaaaaa  Vũ tỷ, lâu rồi không gặp, lâu rồi không gặp, em nhớ chị Aaaaaa !!!!!!!"

" Aaaaaa Vũ tỷ, Vũ tỷ em yêu chị, em muốn sinh khỉ con cho chị !!!!!!!!"

" Aaaaaaa Vũ tỷ em muốn làm tiểu bảo bối của chị, mau chạm vào em điiii !!!!!!"

" Aaaaaa Vũ tỷ Vũ tỷ, trời lạnh rồi giường cũng lạnh rồi, em giúp chị làm ấm cho!!!!!!!!!!!"

"  Vũ tỷ, Vũ tỷ chà đạp em, tới đây tỷ mau chà đạp em aaaaaa !!!!!!!"

" Vũ tỷ, em muốn chơi lái máy bay!!!!!!!!

Giang Nhược Vũ dở khóc dở cười, bất lực nhìn mấy cô nhóc nhốn nháo phía trước, này là sao đây, sao ai cũng muốn sinh khỉ con vậy, mà quan trọng cô ái nam nhân được không?!

Hmm nhưng ưu tiên trai đẹp nhé, sáu múi càng tốt....

Kí tên chụp hình giao lưu với fan một chút đoàn người cũng bắt đầu di chuyển đến xe thì bỗng nhiên từ trong đám đông một fan hâm mộ bị các fan chèn ép liền ngã xuống sẽ đụng phải cô.

Hai người vệ sĩ vì ngăn chặn các fan nên không thể phản ứng kịp, ngay lúc đó cô xoay người vòng tay nhẹ nhàng ôm lấy bạn fan nữ đó.

Cô nhanh hỏi :" Em có sao không, có bị thương không?! "

Diệp Bạch đứng một bên khóe miệng giật giật. Con nhóc này, em còn ngại anh chưa đủ mệt sao??!

Fan nữ đỏ mặt, lắp bắp trả lời : " Em ..e.m không sao, cả... cảm ơn ạ... "  sau đó cô nhanh chóng đứng dậy

Vừa dứt lời fan liền phấn khích gào to hơn nữa

Sau sự  cố vừa rồi thì không còn việc gì xảy ra nữa, tạm biệt fan xong cô nhanh chóng đi một mạch đên chiếc BMW rồi bắt đầu di chuyển .

Trên xe

Nam nhân mỹ mạo thanh tú, cả người phát ra hơi thở thanh mát áo sơ mi quâb tây lịch thiệp chăm chỉ đem máy tính ra bắt đầu làm việc nam nhân này tên Diệp Bạch .

Diệp Bạch vừa là quản lí vừa là người anh trai tốt của cô đem vài cuốn kịch bản đưa cho cô : " Tiểu Vũ, sự nghiệp ở nước ngoài của em cũng khá ổn định bay giờ em về nước em cần tiếp cận với màn ảnh nước nhà thì fan trong nước mới nhớ đến em, đây, đây là một vài  kịch bản anh lấy được cho em, em xem thử đi xem xong thì nói lại với anh "

Giang Nhược Vũ nhíu mày :" Có vai phụ nữa ư "

Diệp Bạch cúi đầu, tiếp tục soạn tài liệu : " Sao, em không thích ?"

" Không phải, chỉ là khá bất ngờ khi người như anh lại cho em đóng vai phụ, nhớ khi xưa anh bảo vai phụ tiền hợp đồng thấp hơn vai chính nên không chịu cho em đóng mà" Giang Nhược Vũ nhết môi cười châm chọc

Diệp Bạch hắng giọng :" Chẳng phải lúc trước em nói muốn nâng cao trình độ sao, anh giúp em toại nguyện "

"Chậc"

Giang Nhược Vũ tặc lưỡi , nheo mắt nhìn anh : " Quỷ ham tiền như anh có âm mưu gì à"

Diệp Bạch khinh thường liếc cô : " Em ngoan ngoãn làm tốt việc cho anh, về nước đừng có lại gây chuyện."

Lười biếng tự lưng vào ghế cô đáp" Hmm, Dù sao cũng có anh mà sợ gì mà không giải quyết được "

  Diệp Bạch dây dây huyệt thái dương:" đúng là không nhờ được em mà".

" Em cứ tự xem mà làm, còn gây chuyện anh khóa thẻ "

Giang Nhược Vũ bĩu môi : " Vângg đại ca anh là nhất~"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CỰC SỦNG BÀ XÃ , TỔNG TÀI PHÚC HẮC NÔ THÊ HÓANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ