08. 𝙖́𝙤 𝙠𝙝𝙤𝙖́𝙘

806 141 6
                                    

jennie dùng khăn lau mạnh lên tóc. cô vừa hoàn thành xong phân cảnh yeejung bị jaehyuk tạt nước vào người ngay trong đêm sinh nhật của mình, vì sohye, tất nhiên rồi.

lạnh thật.

"jennie, em cần áo khoác không? chị đem tận hai cái này. đợi chút, chị cho em."

nói xong, jisoo bắt đầu lục túi đồ.

"chết tiệt, chắc chắn tên taehyung đã bỏ nó ra ngoài vì sợ chị xách nặng rồi. đồ khốn tự tiện."

sau một lúc vật vã tìm đồ, jisoo đành chịu thua, khổ sở cười với jennie.

taehyung là quản lý của jisoo. bắt gặp họ vài lần cũng đủ để jennie biết hai người này mà ở cùng nhau chỉ toàn diễn trò mèo cho đối phương xem.

"không sao đâu ạ. em lau một hồi cũng khô thôi."

jennie khách sáo trả lời, đồng thời siết chặt lấy chiếc khăn trắng quấn quanh người, cơ thể co lại.

jisoo thở dài, ngồi xuống cạnh jennie, duỗi chân, tay chỉ ra đằng trước.

"chị đoán tên đó sắp qua hỏi han em rồi."

jennie theo hướng chỉ tay đưa mắt tới, là min yoongi.

"chị cứ đùa."

jennie hơi chau mày, nhưng miệng vẫn cười lã chã.

cô và jisoo đã thân nhau hơn, ít nhất thì cô đã gọi chị ấy là chị jisoo thay vì tiền bối jisoo.

"jennie à, chị làm việc với yoongi đủ lâu để hiểu qua loa được con người của anh ta."

jisoo bụm miệng cười. huống hồ yoongi còn là một thằng đàn ông, dù là diễn hay thật thì thấy con gái người nhỏ bé yếu giọng bị như vậy, jisoo tin anh ta nhất định phải mở miệng hỏi lấy một câu.

ừm.

hình như jisoo đã đúng.

yoongi đã tiến về chỗ của cô.


nhưng chị ấy chị đoán đúng được phân nửa.

điều ấy thể hiện thật rõ ràng qua cách mà yoongi thẳng tay ném cái áo khoác của mình lên mặt jennie, sau đó thản nhiên biện hộ.

"vừa hay tôi không thấy lạnh, lại lỡ mang theo áo khoác."

yoonnie ✘ mountains fall, oceans floodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ