"Hyuna à, hôm nay em rãnh chưa? Chúng ta đi xem phim nhé.".
Chàng trai trẻ hào hứng ngồi tại cafe, giọng phấn khởi gọi cho bạn gái.
"Xin lỗi anh nhé, hôm nay em có lịch dự sự kiện rồi. Ngày mai nhé."
Anh thất vọng tràn trề nhưng anh vẫn gượng cười.
"Vậy ngày mai vậy... Em đừng làm việc nhiều quá đấy."
Anh, Hyunseung, một người thường nhưng lại có bạn gái là cô ca sĩ sexy hàng đầu Hàn Quốc Kim Hyuna. Là hai thế giới hoàn toàn khác biệt nhau, hai người yêu nhau từ trước khi cô debut. Tình yêu đã hơn 8 năm. Nhưng anh lại có cảm giác anh là người yêu đơn phương vậy.
Hàng ngày anh gặp cả trăm người là fan của Hyuna và những lời khen cô xinh đẹp là cả hàng nghìn. Anh thực sự muốn nói với cả thế giới này là Kim Hyuna chính là của anh nhưng anh không thể, vì sự nghiệp, vì tương lai của cô.
Suốt một tháng, anh và cô chỉ có thể gặp nhau được 3 đến 4 lần. Cô luôn là người trễ hẹn hay hủy hẹn đột ngột nhưng anh luôn vì cô mà cố gắng chịu đựng. Vì anh yêu cô... Vì anh yêu phải một cô gái luôn bận rộn...
----------------------------------------------------------------------
"Xin lỗi, em đến trễ."
Anh đứng chờ cô tại trước kí túc xá, cô nhễ nhại mồ hôi.
"Không sao, anh cũng chỉ mới đến thôi. Đi thôi!!"
Anh đã đợi cô suốt một tiếng đồng hồ nhưng vì anh biết cô đang rất mệt, anh cũng không muốn trách cô thêm điều gì.
Cô bỗng ngập ngừng một chút rồi nhìn xung quanh, khoác tay anh cười nũng nịu.
"Hay là chúng ta lên nhà anh nhé, chứ đi ra ngoài nhiều người lắm."
Hyunseung trông có vẻ hơi thất vọng, đã lâu rồi cả hai chưa đi ra ngoài hẹn hò chính thức với nhau. Anh lại gượng cười chiều theo ý cô.
"Được rồi, vậy để anh chở em."
--------------------------------------------------------------------------------------
Cả hai nằm vào lòng nhau ấm áp ngồi trên sa-lông và xem TV.
"Kia có phải là nhóm nhạc nam cùng công ty với em không? BEAST à?"
Bài hát "Fiction" vang lên trên TV, sáu chàng trai vô cùng điển trai đang thực hiện từng bước nhảy chuyên nghiệp khiến cả hai không ngừng nhìn.
"Ừm, đẹp trai lắm phải không? Trong đó có một người cùng tên với anh. Đúng là trùng hợp mà."
Khi đó phần hát của chàng trai ấy vang lên khiến anh tập trung nhìn chàng trai đó.
"Là anh ta đó à, em và anh ta có gì với nhau không đấy?"
Hyuan cười ra tiếng rồi liếc anh một cái.
"Anh đừng có ghen từa lưa đấy, em và anh ấy thậm chí còn chưa có cuộc trò chuyện nào nữa. Mặc dù cùng công ty nhưng không thân thiết gì đâu. Trừ khi có dự án hợp tác gì đó, nhưng không thể nào đâu. Anh đừng lo."
Anh yên tâm ôm cô thật chặt vào lòng, anh chẳng muốn để mất cô vào tay người đàn ông khác chút nào. Cô là người làm giải trí, đương nhiên chuyện gặp gỡ nhiều anh chàng mỹ nam là chuyện đương nhiên. Anh không ngừng lo sợ về việc cô sẽ thay lòng và đến với người đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][2hyun] Thì ra yêu em khó đến thế
FanfictionYêu em khó thật đấy, khó đến mức như nghẹt thở vậy...