Chương 01: Oắt con?
【 Ngân Hà thăm dò khí phát hiện cổ nhân loại thủ công nghệ thuật phẩm! Lộng lẫy! 】
【 tinh tế nhà bảo tàng ít ngày nữa mở ra cổ nhân loại văn vật triển. 】
【 thất lạc cổ nhân loại thủ công nghệ thuật phẩm: Không cách nào phục hồi như cũ. 】
...
Lâm Cẩm tại quang não bên trong đưa vào "Địa Cầu" mấu chốt này từ, nhảy chuyển ra giao diện không một không đang nhắc nhở hắn —— xuyên qua.
Hơn nữa còn chỉ là bởi vì ngủ một giấc.
Bây giờ là vũ trụ tân kỷ niên, khoảng cách Lâm Cẩm sinh hoạt thế kỷ 21 đã qua mấy ngàn năm, đây là một cái "Giống đực" cũng có thể mang thai sinh con thời đại, cho nên...
Lâm Cẩm nhìn một cái nằm lỳ ở trên giường bánh bao nhỏ, khóc không ra nước mắt.
Lâm Cẩm đã là Lâm Cẩm, cũng không phải Lâm Cẩm. Hắn vốn là một con mới tu luyện thành hình tiểu Cẩm lý, lại tự mang chủng tộc thiên phú, vận khí vô cùng tốt, còn có thể cho người khác chuyển vận.
Mà bây giờ, tỉnh lại sau giấc ngủ, trở thành sinh hoạt tại vũ trụ tân kỷ niên, mang theo một cái nhỏ vướng víu giống đực Lâm Cẩm.
Đồng dạng hai mươi lăm tuổi, lại nhiều một cái Lâm Tiểu Ô.
Căn cứ thân phận tin tức ghi chép, Lâm Tiểu Ô vẫn là cái này Lâm Cẩm mình sinh, về phần Lâm Tiểu Ô một cái khác cha đẻ nha... Không biết.
Cái này rất đáng sợ.
Nghĩ tới đây, Lâm Cẩm cúi đầu nhìn mình chằm chằm bụng, làm sao cũng nghĩ không ra được hắn là thế nào sinh hạ hài tử.
"Đúng rồi ba ba, ta muốn đóng cái học kỳ uỷ trị phí đi."
Sữa manh nhỏ giọng âm ở bên tai vang lên.
Lâm Cẩm nhìn xem bụng của mình xuất thần, nhất thời bán hội nhi không có kịp phản ứng.
Lâm Tiểu Ô đợi một chút, phát hiện ba ba căn bản không có chú ý tới mình, nhỏ chân ngắn xê dịch hai bước, trực tiếp lấy thân thể ngăn chặn Lâm Cẩm ánh mắt.
"Ba ba, ngươi có nghe hay không?"
"A? Cái gì?"
Lâm Cẩm một mặt mờ mịt ngẩng đầu lên, nhìn trước mắt biểu lộ nghiêm túc, chững chạc đàng hoàng tiểu đậu đinh.
Lâm Tiểu Ô mặc dù chỉ có bốn tuổi, lại dáng dấp trắng nõn xinh đẹp, ngũ quan chỉ cùng hắn giống nhau đến mấy phần, nghĩ đến càng nhiều ứng nên kế thừa mặt khác người kia.
Lâm Tiểu Ô một cái khác cha đẻ ứng nên dáng dấp không tệ.
Lâm Cẩm suy nghĩ lung tung.
"Lão sư để phó thác quản phí." Lâm Tiểu Ô nãi thanh nãi khí lặp lại một lần.
"Uỷ trị phí?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cá chép tinh tế nuôi bánh bao
RomanceTác giả: Hoa hoa phố Văn chương điểm tích lũy: 90,776,752 Văn án: Lâm Cẩm là một con hoá hình cá chép, nhưng gần nhất, hắn cảm thấy hắn cho cá chép nhất tộc mất thể diện. Bởi vì, hắn thế mà lại sinh con. . . Lâm · giống đực · Cẩm nhìn lên trước...