Chapter 2

9.9K 282 6
                                    

CHAPTER 2

HINDI alam ni Claud kung matutuwa o maiinsulto. Pagkatapos ubusin ng babae ang lakas niya kagabi ay ganito ang tinging isasalubong nito sa kanya? Man, but this woman was something! May lahi yatang bipolar ang babaeng ito.

Kalalabas lang ni Brionna galing banyo at nakapamaywang na tila diyosa sa harap niya. She looked so wild with her tousled hair pero hindi parin nun naikubli ang ganda nito. Petite ang katawan nito, pero nasa sa tamang ayos ang kurba ng bewang at balakang. His manhood had automatically stirred to life. " Siguro naman ay nakita mo ang purse ko?" mataray na bungad nito.

Kampante siyang tumayo mula sa kama saka naka ngiting nilapitan ang babae. Hindi inalintana ang hubad niyang katawan. He was always confident with his body. And he doesn't mind wearing his boner. " Oh, all tiger huss in the morning... mukhang nakulangan kapa yata kagabi, sweetheart? You can just ask for it. Hindi mo ako kailangan sungitan. Willing naman akong paligayahin ka ulit." He laughed.

Nanlalaki ang mga mata nitong napatingin sa kanya saka naningkit sa inis ang mga iyon. "Wow? Some chauvanist you are Mister huh? FYI, I was drunk and I was under the heavy influence of alcohol. At ikaw naman ay ti-nake advantage ang sitwasyon ko. At kung may natitira kapang delikadesa... pwe-de bang ta-takpan mo ang katawan mo?! Wala akong maalala and I'm not asking for it, jerk! Where's my purse?" anitong pinilit na iniwas ang tingin sa katawan niya.

Ayaw na ayaw niyang nakakarinig ng pagtatalak ng babae, lalo na sa umaga, pero hindi niya alam kung bakit naku-kyutan siya sa babaeng ito. She looked even more sexy with her hostility. Sinadya niyang mas lumapit pa dito, pinagmasdan ang mga mata nitong nanliliit na sa inis. "You can ask me nicely, Brionna..."







Ugh! Nagsisitraiduran na naman ang mga hormones niya! Muling nag-init ang pakiramdam niya dahil sa narinig niyang muli ang pamilyar na pagkakabigkas nito sa pangalan niya. She remembered him calling her with her name when he took her last night.

How could this man looked so fresh, kahit na hindi pa ito nakakapaghilamos! Dumako ang kanyang mga mata sa pang ibaba nito, saka napalunok. Gusto niyang maeskandalo, hindi niya alam kung paanong tinanggap ng katawan niya iyon kagabi. Hindi ba nakakakilala ang lalaking ito ng salitang delikadesa? Kahapon pa siya nabubusog sa kahubadan nito!

"As far as I can remember to refresh your propably vague memory, Brionna, ay ikaw ang may gustong may mangyari sa atin, pinagbigyan lang kita. You see, I was the poor victim here."

Isa nalang masasapak ko na 'to! Arrogant pig! Pero totoo namang siya ang umakit-akit dito kagabi.

She squared her shoulder. " Well, what happened last night was quite passable.... you ah errr, didn't satisfy my wildest imagination. Kaya siguro hindi ko maalala. I would have asked you again kung nag enjoy ako pero hindi. Thanks for the treat though."

Walanghiyang lalaking 'to!

But you did enjoy it, Brionna, Anang kontrabidang parte ng utak niya.

Pinagsalikop naman nito ang dalawang braso sa dibdib ang isang kamay ay napahawak sa baba habang malagkit siyang tinititigan. Hindi niya alam kung nainsulto ito sa mga sinabi niya. Hindi siya nagbaba ng tingin. Sa propesyon niya bilang doktor ay sanay na siyang nasasabi ang gusto niya lalo na ang mga bagay na may kinalaman sa kanyang trabaho. At ilag ang mga taong hindi lubos na nakakakilala sa kanya dahil staightforward siya. Kung anong gusto niyang sabihin ay sinasabi niya.

" Such deadly mouth you have, Brionna."

"Stop saying my name you dog! At hindi tayo close!" napalakas na ang boses niya. Siguro ay pinakialaman na nito ang gamit niya kagabi bago siya dinala sa pamamahay nito.

Claudius Anthony Pierce (Under PHR)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon