1

1K 17 1
                                    

Chương 01: Chương mở đầu

Ngày này là Mạnh Chính hai mươi sáu tuổi sinh nhật.

Sắp sửa trước, trong đầu của hắn quỷ thần xui khiến toát ra một cái ý nghĩ, nếu như trên đời thật có trọng sinh chuyện này, kia trước khi trùng sinh có phải là cần làm một chút chuẩn bị? Dù sao cũng ngủ không được, Mạnh Chính liền trò đùa lục soát xuống đi mấy năm điểm nóng tin tức, lại đem mình kia giới thi đại học đề tìm ra nhìn một chút.

Chính đảo điện tử bản bài thi lúc, Mạnh Chính chợt nhớ tới một sự kiện.

Hắn khi còn bé từng tại trên TV nhìn qua nào đó kỳ xổ số mở thưởng, mở ra một cái phi thường hiếm thấy dãy số, sáu cái dãy số vậy mà là một chuỗi số liền nhau. Ngay lúc đó giải đặc biệt tiền thưởng vì ba trăm vạn, đây đối với chưa từng va chạm xã hội tiểu Mạnh đang tới nói chính là cái thiên văn sổ tự, bởi vậy hắn từ đầu đến cuối nhớ kỹ chuyện này . Bất quá, bởi vì sáu cái dãy số đều là số liền nhau, cái này quá ngoài dự đoán của mọi người, lúc ấy giống như không người trúng tuyển thưởng lớn.

"Ừm, nếu là thật có thể trọng sinh, ta liền đi đem xổ số mua." Mạnh Chính tự nhủ. Hắn dựa theo trí nhớ của mình cố ý lục soát hạ kia kỳ xổ số tình huống cụ thể, nhất là chú ý hạ mở thưởng thời gian.

Lục soát xong xổ số, Mạnh Chính chú ý tới trình duyệt điện thoại tìm tòi cột phía dưới xuất hiện một cái "Trọng sinh về sau muốn làm gì" tương quan tìm tòi, hắn thuận tay liền điểm đi vào. Đám dân mạng trả lời cơ bản giống nhau, đơn giản chính là mua xổ số, mua cổ phiếu, mua phòng ốc... Cái kia "Cầm đem đao nằm ngang ở trên cổ, uy hiếp ta cha mẹ không mua nhà liền tự sát" trả lời đem Mạnh Chính nhìn vui vẻ.

Còn có người nói, phải thừa dịp lấy đại lão chưa phát tích nghĩ biện pháp ôm lấy đại lão đùi... Không câu nệ vị nào đại lão, chỉ cần đuổi tại hắn phát tích trước cùng hắn giữ gìn mối quan hệ, về sau liền có thể nằm thắng. Câu trả lời này cũng là rất nhiều người điểm tán.

Mạnh Chính suy nghĩ nhà mình tình huống, hắn khi còn bé trong nhà nghèo, một điểm tiền tiết kiệm đều không có, căn bản không bỏ ra nổi mua phòng ốc tiền. Trừ phi hắn có thể trúng xổ số, cái kia ngược lại là có thể đem phòng ở mua, nếu không mua cổ phiếu, mua nhà con đường này là không thể thực hiện được . Còn tìm đại lão ôm đùi... Mạnh Chính lắc đầu.

Mạnh Chính quê quán trong làng ra một vị cùng họ đại lão tấm, so với Mạnh Chính lớn hơn mấy tuổi, chân chính dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, bây giờ đã có hơn trăm triệu tài sản. Người này đối với bằng hữu đặc biệt hào phóng, trong thôn lúc trước đi theo hắn chơi đến tốt hai người kia, bây giờ dính lấy hắn ánh sáng, đều lái xe sang trọng, ở lại hào trạch. Nhưng Mạnh Chính một nhà lại cùng người này quan hệ phi thường xa lánh, tại hắn nghèo túng lúc, người nhà họ Mạnh chưa từng có khi dễ qua hắn, chờ hắn phát tích về sau, người nhà họ Mạnh cũng chưa từng có nghĩ tới muốn đi được nhờ.

Nói Mạnh Chính thanh cao cũng tốt, nói hắn ngốc cũng được, dù là Mạnh Chính thật sống lại một lần, hắn trước đó biết vị này đại lão tấm sẽ tiền đồ vô lượng đồng thời đối với mình người cực kỳ hào phóng, hai người bọn hắn y nguyên không thể trở thành hảo bằng hữu.

Trọng sinh phi điển hìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ